Mình cần chế tạo máy

  • Thread starter betta3196
  • Ngày mở chủ đề
B

betta3196

Author
Em đang muốn làm 1 máy đánh sữa tự động dùng động cơ của máy như hình (nguồn internet) . Nguyên lý hoạt động của máy là : người để ly sữa ở dưới ---> nhấn nút ---> máy tự động hạ vòng đánh xuống sữa và đánh ---> đánh đúng khoảng thời gian đã định ---> máy tự động kéo vòng đánh lên ---> máy tự động đổ sữa vào ly (caffe) đã dc đặt sẵn vào vị trí . Em thì mù tịt vụ này :(.
Có bác nào biết chỗ nhận làm hay phải nghiên cứu phần nào để DIY em nó không ạ ? em chân thành cảm ơn ý kiến của các bác.
 

Attachments

B

betta3196

Author
https://www.sendo.vn/san-pham/may-t...ting_products&source_page_id=cate3_vasup_desc

Chắc là nó là loại máy đánh trứng mini thế này à.

Bạn muốn làm máy đánh trứng tự động này để làm gì. Nếu làm công nghiệp thì mới cần máy đánh tự động, mà nếu đã là công nghiệp (làm trứng số lượng lớn) thì ko dùng cái máy đánh trứng mini như bạn đâu.
Em muốn làm kiểu công nghiệp . Ý e là dùng máy nhỏ gọn tương tự như máy đánh trứng mini .máy này e dùng đánh sữa pha cà phê capuchino . 1 lần làm 1 ly cho khách thôi chứ ko làm máy to đánh 1 lần nhiều ly
 
N

nguyenthi

Author
Hi bạn.
Mình có thể thiết kế cho bạn theo yêu cầu như trên.
dt của mình. 097 44 55 918.
Nhờ liên hệ giúp để mình trao đổi và thực hiện.
Thanks
 
DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN CƠ KHÍ HOÀI NAM

1423/1802 , TỔ 19, ẤP VƯỜN DỪA, XÃ PHƯỚC TÂN, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI
Phone : 0848 112 112 ( zalo ) , 0982 030 040( Mr. Hoài)
Email : Hoaitran2982@gmail.com
MST :360 3459494

Bên DNTN cơ khí Hoài Nam chuyên cung cấp dịch vụ gia công, các loại linh kiện, thiết bị , sản phẩm chuyên dụng trong ngành công nghiệp .

Phương châm : Hỗ trợ công việc sản xuất của bạn tốt nhất

Dịch vụ gia công : DNTN cơ khí Hoài Nam chuyên gia công các chi tiết máy móc , linh kiện cơ khí, đồ gá , khuôn mẫu , chuyên thiết kế và thi công dây chuyền sản xuất
 
Top