Komatsu sắp bán PC200-10M0 CE tại Đông Nam Á

Author
Công ty Komatsu dự kiến ra mắt máy xúc thủy lực Komatsu PC200-10M0 CE với trọng lượng 20 tấn dành cho thị trường Đông Nam Á vào năm nay. Bắt đầu bán ra ở Indonesia và Thái Lan. Komatsu sẽ bán đồng thời cả hai mẫu máy xúc là PC210-10M0 và PC200-10M0 CE. Loại máy xúc mới này có tính năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và giá thành thấp hơn so với mẫu PC200-10M0 trước đó.

Trong khi tại các nước Nhật Bản, Bắc Mỹ và Châu Âu, Komatsu tập trung vào những dòng máy thủy lực được thiết kế thân thiện với môi trường, độ an toàn cao, những thiết bị xây dựng chuyên sâu và máy xúc thủy lực kết hợp với điện.
Từ năm 2019, Komatsu đã bắt đầu bán ra máy xúc thủy lực dòng PC210-10M0 tại “các thị trường chiến lược” bao gồm Châu Á, Trung Quốc, Châu Mỹ Latinh, Châu Đại Dương, Châu Phi, Trung Đông và CIS, có tính năng tiết kiệm nhiên liệu và độ bền tuyệt vời và đã nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng. Dòng máy xúc này thể hiện sức mạnh và năng suất cao trong công việc khai thác đá, đất, cát.
Vào tháng 7 năm nay Komatsu tung ra thị trường thêm dòng máy xúc thủy lực Komatsu PC200-10M0 CE dành cho những khách hàng tập trung vào công việc xây dựng dân dụng ở đô thị, chẳng hạn như làm mặt bằng và xây dựng đường xá. Komatsu sẽ tiếp tục thúc đẩy việc bán ra đồng thời cả hai dòng Komatsu PC200-10M0 tiêu chuẩn và Komatsu PC200-10M0 CE mới để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng ở Đông Nam Á.
Được biết máy xúc thủy lực Komatsu PC200-10M0 CE được thiết kế với tính năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và có giá thành thấp hơn so với mẫu thông thường, được đánh giá cao nhờ tối ưu hóa các thông số kỹ thuật dành riêng cho công việc xây dựng dân dụng đô thị với động cơ bốn xi-lanh, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền so với phiên bản trước đó.
Ngoài ra, Komatsu đưa ra nhiều chiến lược cạnh tranh mới trên máy xúc thủy lực PC200-10M0 CE như: lắp đặt nhiều loại cảm biến trên các bộ phận của thiết bị, sử dụng công nghệ giám sát để dự đoán các lỗi cơ khí và tuổi thọ của sản phẩm, chương trình bảo hành (Tối đa: 5 năm hoặc 10.000 giờ làm việc) nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.
Mục tiêu Komatsu sẽ không chỉ tối đa hóa giá trị doanh nghiệp của mình dựa trên cam kết về chất lượng và độ tin cậy, mà còn dựa trên việc tạo ra giá trị cho khách hàng. Komatsu cũng sẽ nỗ lực để trở thành DANTOSU số 1 tại Châu Á, đây là một trong ba chiến lược tăng trưởng kinh doanh trong kế hoạch của hãng.
Nguồn: Tiên Phong
 

Đặt mua Tài liệu Thiết kế & Phát triển sản phẩm với giá ưu đãi

Top