Demshe Forge - Dự án với Simufact Forming

Author
Demshe Forge

Demshe Forge Inc., tọa lạc tại Port Robinson, Ontario, Canada được thành lập vào tháng 5 năm 2008. Trước đây Demshe Forge Inc. là nhà cung cấp vật liệu rèn cho ngành công nghiệp ô tô, ngày nay là trung tâm dập khuôn, rèn , xử lý nhiệt, và gia công sản xuất.
Simufact Forming: Trong khi DemShe Products Inc. chủ yếu là nhà cung cấp cho ngành công nghiệp ô tô, cung cấp các linh kiện từ vài ounce đến 25 lbs, New Demshe Forge Inc. cung cấp cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau, trong số đó có dầu khí, thiết bị đường sắt, dây an toàn và đồ rèn cùm, cũng như các ngành công nghiệp thành phần xe tải và xe kéo, với các thành phần rèn trong khoảng từ 30 đến 450 lbs. Việc thay đổi danh mục đầu tư này được hỗ trợ thông qua việc mua thiết bị mới và xây dựng một tòa nhà mới. Demshe Forge Inc. được chứng nhận ISO 9000.

Dự án với Simufact Forming
Simufact Forming là Các mô phỏng được thực hiện đầu tiên để hiểu cấu hình viền và định hình sẵn sẽ giúp lấp đầy các hốc của bộ chặn và bộ hoàn thiện như thế nào và để duy trì đèn nháy đồng đều xung quanh đường phân chia.
Các thiết kế yêu cầu phải xem xét cẩn thận để đảm bảo khuôn đúc hoàn chỉnh để tránh các nếp gấp, chồng chéo và vết nứt trên bộ phận và kiểm soát nhiệt độ nâng cao để đảm bảo bộ phận đó có thể được rèn. Nếu bộ phận nguội đi quá nhiều trong nhiều lần thổi cần thiết, cần gia nhiệt để tiếp tục biến dạng vật liệu mà không làm vỡ kim loại.



Thách thức
Trong một trong những dự án mới nhất của Demshe Forge, rèn một chiếc kẹp lớn có chiều dài 18 ”(45 cm) và nặng 220 pound (100 kg), một nếp gấp đã xảy ra ở khu vực quan trọng của chiếc kẹp, Hình 1. Vết gấp sâu 1/4” và phần đã phải bị từ chối và thiết kế lại. Phần ban đầu được rèn bằng quy trình ba bước: Quy trình chỉnh sửa, chặn và hoàn thiện. Trong giai đoạn chặn, vật liệu được rải để đảm bảo điền đầy vào khuôn hoàn thiện.

Giải pháp
Quá trình này đã được thiết kế lại và tối ưu hóa với Simufact Forming. Ông Ramachandran, Giám đốc Kỹ thuật tại Demshe Forge, là một chuyên gia trong việc thực hiện công việc thiết kế, và với sự trợ giúp của mô phỏng, ông đã có thể thiết lập một quy trình hình thành không có nếp gấp ở các khu vực quan trọng và phần đó kết thúc với hình dạng hoàn hảo.
Chìa khóa để loại bỏ sự chồng chéo là sử dụng một thiết kế khác cho trình chặn, có thể được xác định thông qua mô phỏng. Thiết kế bộ chặn ban đầu đã làm sai lệch đặc điểm hình chữ u, trong khi thiết kế bộ chặn mới thì không và đặc điểm hình chữ u được hoàn thiện trong quá trình hoàn thiện. Mô phỏng cho thấy quy trình mới được thiết kế lại đã hình thành chiếc kẹp một cách chính xác và không có lỗi.



Quy trình sửa đổi hiện đang được sử dụng trong sản xuất. Simufact Forming là một giải pháp phần mềm được thiết lập để mô phỏng các quy trình sản xuất tạo hình kim loại. Phần mềm bao gồm tất cả các lĩnh vực thiết yếu của công nghệ tạo hình: rèn, tạo hình nguội, tạo hình kim loại tấm.

Kết quả/Lợi ích
Nhờ mô phỏng, quá trình rèn có thể được thiết kế lại và loại bỏ nếp gấp hiện có trước đây. Điều này cho phép Demshe Forge Inc. rèn thành công các bộ phận trong lần thử nghiệm vật lý đầu tiên, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Quá trình này sẽ được thực hiện cho các dự án trong tương lai để tránh quá trình thử nghiệm mất nhiều thời gian, tất cả các quá trình gia tăng chính và gia nhập cơ học.
 
Top