Mua phần mềm Catia

Author
Chào các bạn !
Các bạn cho mình hỏi đơn vị nào bán phần mềm catia vậy giá khoảng bao nhiêu ?
Bên Cty mình có ý định muốn mua các bạn biết giúp mình nhé !
Và thêm mqy1 tiện mazak 4 trục nữa


[TD="class: xl65, width: 328"]Hành trình trục X/Z: 195mm/560mm[/TD]


Máy phay mazak 4 trục


[TD="class: xl65, width: 328"]- Hành trình trục X: 1050mm[/TD]


[TD="class: xl65"]- Hành trình trục Y: 530mm[/TD]


[TD="class: xl65"]- Hành trình trục Z: 510mm[/TD]



Cám ơn các bạn nhiều !
 
Ðề: Mua phần mềm Catia

chào bạn
theo mình được biết thì ở Lê Thanh Nghị có bản V6 của Catia đấy.
bạn mua bản về để vẽ gia công thi bạn dùng bản V5R17 ấy bản này ổn định
còn nếu mua có bản quyền thì mình không biết đâu nhé.(nó đắt quá)
 
Ðề: Mua phần mềm Catia

mua 1 phần mềm phải phụ thuộc vào tính chất công việc.Cty a có đủ tài khoản để chi cho 1 bộ catia với nhiều modul vậy không?vì cái này do hãng cung cấp nên vấn đề bản quyền nên cty a có thể mua hoặc thuê modul mà mình cần,còn nếu cần bản full,a có thể down o mạng,không thì qua mình,mình đang dùng V5R19,còn không a liên hệ với trung tâm vpt gap a Tuyen,bên đó sẽ cử người trực tiếp đến cty a để khảo sát,tư vấn,lắp đặt,cả phần mềm,hệ điều hành lẫn máy CNC.
 
Ðề: Mua phần mềm Catia

Nếu công ty của a không có quy mô lớn hoặc không muốn đội chi phí sản xuất lên quá cao thì a có thể dùng người anh em rút gọn của Catia là SolidWork, với các module đủ dùng và dễ dàng sử dụng. Vì Catia có từ lâu đời nên khả năng xư lý bề mặt phức tạp rất mạnh & tất nhiên giá của nó cũng chát như thế. Khoảng năm 2008 giá khởi điểm là 30.000$ thì phải.
 
Ðề: Mua phần mềm Catia

Xin chào bạn. Rất tiếc là biết được thông tin của bạn hơi muộn. Công ty mình là đại diện độc quyền duy nhất của hãng Dassault System cung cấp phần mềm CATIA bản quyền cho các doanh nghiệp và cá nhân ở Việt Nam. Nếu công ty bạn vẫn còn muốn mua phần mềm CATIA bản quyền của Dassault System xin vui lòng liên hệ với mình theo số điên thoại 0942014861. Mình tên Thành. Cảm ơn bạn.
 
P

phanthangbk

Ðề: Mua phần mềm Catia

chao ban. m dag lam cho cty cua Nhat nen van de ban quyen rat chat che. Tam thoi chua co tien mua duoc ban full catia, Ban biet co ban Catia free cho student giong nhu cac phien ban Autocad gianh cho student giup m nhe?
 
Ðề: Mua phần mềm Catia

Anh Liên lạc với em qua số điện thoại hoặc là nhắn tin sang số điện thoại của em là 0912.740.549. Em tên là Học
 

thanhlh84

Active Member
Ðề: Mua phần mềm Catia

Chào bạn.

Nếu bạn muốn tìm mua một phần mềm CAD/CAM thì bạn nên lưu ý những điều sau:
1. Nhà cung cấp có uy tín vì họ có đội ngũ support kỹ thuật nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm. Họ không chỉ hỗ trợ bạn về cài đặt phần mềm mà còn tư vấn bạn cách sử dụng phần mềm hiệu quả nhất. Nếu là Catia thì bạn có thể hỏi New System(Chi nhánh ở Việt Nam, Thái Lan). Nếu là NX thì bạn có thể liên lạc với Sunway E-System(Chi nhánh ở Malaysia, Singapore, Thailand, Philippines, Indonesia, Vietnam), hoặc MAT(Vietnam, Thailand). Sp
thì có NTT DATA Vietnam, ....
2. Tùy vào quy mô công ty và lĩnh vực sản xuất để lựa chọn phần mềm phù hợp. Nếu liên quan đến lĩnh vực hàng không thì lựa chọn Catia là hợp lý nhất. Còn về thiết kế xe hơi thì có thể sử dụng các phần mềm cao cấp Catia, NX, hoặc Pro-E, hoặc Solidworks(bậc trung). Về điện tử thì dùng NX thì phù hợp (Vì nhiều hãng điện tử lớn đang dùng NX như Canon, Samsung, Sony, Panasonics).
3. Tùy thuộc vào công ty mẹ hoặc đối tác đang sử dụng phần mềm gì mà quyết định sử dụng phần mềm gì để việc trao đổi dữ liệu thuận lợi hơn và ít lỗi hơn.
4. Tùy vào tình hình tài chính công ty mà lựa chọn phần mềm có giá cả phù hợp. Tuy nhiên cần cân nhắc giữa giá cả và giá trị. Một khi đã lựa chọn một hệ thống phần mềm thì rất khó cho bạn thay đổi. Vì thế cần phải tìm hiểu cả chiến lược phát triển của các phần mềm này. Một số công ty có khó khăn về tài chính, ko thể đầu tư nhiều cho R&D sẽ rất nguy hiểm tương lai của bạn. Một số công ty có chiến lược rất tốt là: NX, Catia, Solidworks, Delcam, Visi+HyperMill, ...

Chúc bạn may mắn.
 
Top