Máy công cụ

  • Thread starter Vo Danh
  • Ngày mở chủ đề
V

Vo Danh

Author
các bác nao chỉ giup mình về máy tiện hớt lưng k96 với, chu yếu là hình ảnh.
 
L

Liễu Ngân Đình

Author
Máy này có phải dòng máy có công suất động cơ khoảng 20KW ko bác? chủ yếu dùng để Tiện phá hoặc tiện dầy.
Nếu đúng thì máy mới ko có, phải đặt hàng. Máy cũ thì tìm hơi bị khó vì chủ yếu nằm trong Bảo Tàng muốn vứt mà ko vứt được của các Cty lớn của Nhà Nước và Bộ Quốc Phòng.
 

ME

Active Member
Máy em cần là máy của Nga. Cuốn sách Cơ sở máy công cụ có nói về nó đấy. Máy này khá cũ rồi nên có thể tìm rất khó các hình ảnh của nó trên internet. Lúc trước, khi học về máy công cụ, tôi cũng photo sơ đồ động cũng như hình dáng bên ngoài của máy. Tôi nhớ thầy Phùng Chân Thành, bộ môn Chế tạo máy ĐHBK tp HCM có 1 cuốn sách tiếng Nga về máy công cụ trong đó có nhiều hình màu về máy công cụ.
Tôi nhớ trong cuốn Machine Tool Design (sách Nga, dịch sang tiếng Anh) có máy này. Sách này em có thể tìm trong các thư viện.
 
V

Vo Danh

Author
cảm ơn các bác nha, cả may ngay nay tim mà vẫn ko thấy j hết.
 
L

Liễu Ngân Đình

Author
Cũng nghe nói Cty Ngô Gia Tự lùng mua con máy kiểu này nhưng làm gì còn loại có động cơ lớn, máy nhỏ nữa. Nếu đầu tư 1 con máy có công suất tương đương nhưng thuộc hàng máy lớn thì chi phí cũng mất trên trăm nghìn đô nên hình như NGT bỏ cuộc rồi. Nay lại có người nêu lên, hay bạn là người của Cty Cơ Khí Ngô GIa Tự?
Nói chung đầu tư máy để làm việc thì cũng ko nên nghĩ chuyện giá cả, đã chẳng đếm xỉa mới cũ thì lăn tăn chi chuyện giá chứ. Quan trọng là làm được việc, ổn định và chính xác. Làm nghề cơ khí mà cứ nghĩ đến chuyện rẻ nhất thì sản phẩm mình làm ra cũng khó tốt được, đơn giản là máy cái có tốt đâu mà đòi máy con phải tốt.
 
C

Chucdinhngan

Author
- Chao Lieu Ngan Dinh, tai sao lai moi gioi thuong mai o day the. Bac chuyen ban may cat day ah. May cua bac "made in" o dau?gia ca chat luong the nao? lieu cat duoc may san pham day da sun nhu ...?

Đề nghị bạn viết bài có dấu dùm :mad:
 
C

Chucdinhngan

Author
- Chao cac Pac
Hom nay em xin gui den quy cac pac bai ve may han. Co the co Pac biet roi nhung tui tin rang co cac Pac khac con mu mo lam. vay nen cac Pac biet roi thi xin co vu cho nhe:

hàn TIG đang ứng dụng rộng rãi như hàn kim loại mầu, đặc biệt hàn thép không gỉ trong việc chế tạo các sản phẩm công nghiệp hóa chất, thực phẩm, y tế…
Với các máy hàn TIG Inverter cho phép hàn từ tấm mỏng dòng hàn một chiều DC cho phép hàn ngấu, kết cấu cao đến các tấm dầy.
ngoài hàn TIG, máy còn tích hợp chức năng hàn que MMA cho dòng hàn một chiều DC, hay AC/DC.


SƠ ĐỒ LÀM VIỆC CỦA MÁY HÀN TIG


hàn MIG/MAG – (hàn dây) hàn kim loại với khí hoạt tính (CO2) được áp dụng rộng rãi trong công nghiệp như: lĩnh vực đóng tầu, chế tạo thân vỏ xe ô tô, các lốc máy hợp kim.
Công nghệ máy hàn ngày một tiên tiến từ điều khiển bằng biến tần đến điều khiển mạch bán dẫn Inverter, Thyristor đến điều khiển số tập hợp (synergic) có xung cho phép hàn tự động với độ chính xác cao trong những công việc phức tạp nhưng lại điều khiển đơn giản.
Các vật liệu hàn cũng đa dạng từ thép các bon, thép không gỉ, kim loại nhẹ (nhôm), kim loại mầu và hợp kim.
Phương pháp điều khiển từ bằng tay đến tự động (lập trình) hay bán tự động
 
L

Liễu Ngân Đình

Author
Chucdinhngan viết:
- Chao Lieu Ngan Dinh, tai sao lai moi gioi thuong mai o day the. Bac chuyen ban may cat day ah. May cua bac "made in" o dau?gia ca chat luong the nao? lieu cat duoc may san pham day da sun nhu ...? {cụ thể hơn được không?}

Đề nghị bạn viết bài có dấu dùm :mad:
Môi giới cho ai vậy bạn?
Tôi thì chuyên bán các máy cơ khí mới, máy cắt dây chỉ là 1 mảng trong số đó mà thôi. Xuất xứ thì phụ thuộc vào khách hàng muốn mua của nước nào là chủ yếu.
Ngoài ra còn sản xuất các sản phẩm cơ khí nữa.
 
T

Tanh

Author
@Vodanh
Mình có hình dạng bên ngoài và sơ đồ động của máy tiện hớt lưng K96 (nhưng là hình vẽ đơn giản thôi), bạn còn cần không mình sẽ scan lên cho bạn?
 
T

TRONGGIA

Author
bạn tìm quyển mcc của thầy Phạm Đắp có đó
 
Top