Sách Thiết kế khuôn căn bản và nâng cao với Pro E 5.0 (mold Design)-Made in china.

Author




[LEFT]Sách có 347 trang-tiếng Trung,pdf,182Mb dạng image không copy được text để nhờ bác google dịch được.Bác nào biết cách nào copy text của nó thì ok.Hoặc biết tiếng Trung thì càng tuyệt.Nhìn sơ qua tài liệu này có lẽ là rất hiếm ở VN.
[/LEFT]

Cuốn sách này là cốt lõi tuyệt đối của các ví dụ, giải thích các loại hình thiết kế khuôn và trường hợp một cách toàn diện, số hồ sơ và người đại diện, sau khi một số lớp học và thử nghiệm kỹ thuật; trường hợp của cách tiếp cận tiến bộ, từng có trường hợp quan trọng và khó khăn là rất rõ ràng, người đọc nó sẽ rất dễ học.
Cuốn sách được chia thành 15 chương: Nội dung bao gồm: mô hình nấm mốc; khoang và chia tay, hệ thống Gating và đường đồng mức, thiết kế khuôn và khả năng tiếp cận; trượt khối lượng và khối chết, nấm mốc và nấm mốc; thiết kế khuôn EMX; tiêm thiết kế khuôn mẫu cơ sở; thổi đúc khuôn thiết kế cơ sở; dán tem thiết kế cơ sở chết và như vậy.

Mục lục

Chương 1 Giới thiệu về Thiết kế Khuôn ProENGINEER
1,1 Pro / Moldesign giao diện Giới thiệu module
1.1.1 Bắt đầu Pro / Moldesign Module
1.1.2 Giới thiệu về giao diện làm việc
1,2 Pro / ENGINEER khuôn mẫu thiết kế và thuật ngữ cơ bản
1.2.1 Thiết kế mô hình
1.2.2 mô hình tham chiếu
1.2.3 mô hình phôi
1.2.4 Khuôn mẫu
1.2.5 chia tay
1.2.6 Pro / Moldesign các thành phần khuôn tính năng
1,3 Pro / ENGINEER quản lý tập tin khuôn Thiết kế
1.3.1 File Types
1.3.2 quản lý tài liệu
1,4 Pro / Moldesign chung bước thiết kế khuôn
Nấm mốc 1,5 thiết kế
1.5.1 New khuôn mô hình tập tin
Thêm mô hình tham chiếu 1.5.2
1.5.3 tự tạo vật
1.5.4 tạo ra một bề mặt tiểu PART_SURF_1
1.5.5 Xem dưới bề mặt
1.5.6 Tạo khối lượng
1.5.7 Các thành phần Khuôn
1.5.8 Khuôn mẫu
1.5.9 mốc
Chương 2 Die Model
Chương 3 côn Angle và co rút
Chương 4 và khoang dưới bề mặt
Chương 5 và hệ thống đường viền Gating
Chương 6 Die Thiết kế cận
Chương 7, thanh trượt và khối lượng chết
Chương 8, nấm mốc và nấm mốc
Chương 9 EMX thiết kế khuôn mẫu
Chương 10 dựa trên thiết kế khuôn phun
Chương 11 của ví dụ tiêm thiết kế khuôn - nhựa che phủ
Chương 12 khuôn đúc thổi thiết kế cơ sở
Chương 13 thiết kế khuôn đúc thổi ví dụ - chai nhựa
Chương 14 của thiết kế cơ sở dập chết
Chương 15 dập ví dụ thiết kế chết - Vòng đệm

Mail liên hệ nmh43ck007(at)yahoo.com.Share cho người cần đến nó :x.Đang trong quá trình up lên.
 

neverlose

<b>we only here today</b>
Ðề: Sách Thiết kế khuôn căn bản và nâng cao với Pro E 5.0 (mold Design)-Made in china.

Thật sự mình cũng thích các tài liệu tiếng Trung vì đa dạng và thực tế, đồng thời cộng đồng mạng TQ cũng khá mạnh có thể hỗ trợ được rất nhiều về chuyên môn và các phương tiện khác như video, tài liệu scan, v.v để mọi người đều có thể học tập. Đồng thời nếu rành tiếng Trung thì có thể khai thác được kho tài liệu đồ sộ của họ để phục vụ cho diễn đàn chúng ta nói riêng và xã hội nói chung.

Nếu có thời gian hoặc mọi người hỗ trợ tí kinh phí thì mình sẽ nhận dịch quyển này cho ( mình sẽ kết hợp với chị bên CLB tiếng Trung và chị họ (sống ở TQ) dịch giúp )

Cảm ơn bác LinKin đã bỏ nhiều thời gian để sưu tầm tài liệu độc cho anh em !
 
F

fanuc_taiwan

Ðề: Sách Thiết kế khuôn căn bản và nâng cao với Pro E 5.0 (mold Design)-Made in china.

cái này chắc là VCD kèm theo sách nên ở rạng image,ở bên này tài liệu về CNC thiết kế,gia công mọi lĩnh vực rất phong phú (sách tiếng trung) nếu ai có nhu cầu em sẽ mua giùm
 
Author
Ðề: Sách Thiết kế khuôn căn bản và nâng cao với Pro E 5.0 (mold Design)-Made in china.

Xin hỏi anh em khi tải về có ai không đọc đươc không?Đó là file pdf mình thấy dung lượng lớn nên đã chia nhỏ ra.Ở nhà giờ không có mạng,nên mình hỏi để up lại ý :4:
Ai mở không được vào comment tại bài này cho tui nhé để tui biết mà gửi lại.:1:

Mình đã dùng adobe reader để mở file này,các trường hợp dùng foxit reader mở có thể không mở được thì đổi phần mềm đọc nhen.Hi.
 
Last edited:
Author
Ðề: Sách Thiết kế khuôn căn bản và nâng cao với Pro E 5.0 (mold Design)-Made in china.

Vừa nhận được một cuốn khác,share luôn cho mọi người luôn.

Pro ENGINEER Wildfire 50 Hướng dẫn nâng cao ứng dụng của Trung Quốc



Mục lục:
Giới thiệu về Sách
ĐÁNH GIÁ
cơ bản Chương 1 của phần mềm cài đặt 1
1.1 cửa sổ hệ điều hành để thiết lập các biến môi trường 1
1,2 tạo một thư mục tập tin người dùng 2
1.3 phần mềm cài đặt được bắt đầu 2
1,4 hệ thống cấu hình tập tin cấu hình 3
1.4.1 Thiết lập hệ thống hồ sơ config.pro 3
1.4.2 để tải tập tin cấu hình cấu hình 3
1,5 Đặt config.win tập tin cấu hình giao diện 4
Chương 2, sử dụng công cụ các / kỹ sư chuyên nghiệp của 5
Tạo một mô hình quan hệ 2,1 5
2.1.1 về mối quan hệ giữa 5
Ví dụ 12 2.1.2 Tạo mối quan hệ
16 2,2 Thiết lập các tham số người dùng
2.2.1 trên các tham số người dùng 16
2.2.2 Tạo một ví dụ tham số người dùng 16
17 2,3 định nghĩa tính năng người dùng

.2.3.1 17 về người sử dụng xác định các tính năng
2.3.2 Tạo định nghĩa các tính năng người dùng 18
2.3.3 Nơi 23 người dùng xác định các tính năng
2,4 chuyên nghiệp / kỹ sư phần mềm bảng gia đình 24
24 trên bảng gia đình 2.4.1
2.4.2 Tạo Bảng Gia đình Phần 25
2.4.3 tạo ra một hội đồng bảng gia đình 27
2,5 tạo và sử dụng 29 phím tắt
Chương 3 31 cơ sở đặc tính cao
3.1 Các điểm tham chiếu 31 phương pháp cao cấp Tạo
3.1.1 tạo ra một điểm tham chiếu trên bề mặt 31
3.1.2 tạo ra một điểm tham chiếu bề mặt bù đắp 32
3.1.3 tại các giao điểm của đường cong và bề mặt để tạo ra 33 điểm tham chiếu
3.1.4 Tạo nguồn gốc trong phối hợp hệ thống 33 điểm tham chiếu
3.1.5 Tạo các điểm tham chiếu xác định tọa độ 34
3.1.6 Tạo các giao điểm của ba mặt là 35 điểm cơ bản
3.1.7 tạo ra một điểm tham chiếu của hai đường cong 36
3.1.8.Thanh Tạo một điểm bù đắp để tạo ra một điểm tham chiếu 36
3.1.9 37 điểm để tạo ra miền
Phối hợp hệ thống 3,2 38, một phương pháp cao cấp Tạo
3.2.1 Sử dụng một điểm và hai bên (trục) để tạo ra một hệ thống phối hợp 38
3.2.2 sử dụng của hai cạnh cắt nhau (trục) để tạo ra một hệ thống phối hợp 39
3.2.3 tạo ra một hệ thống phối hợp bù đắp 39
3.2.4 Tạo và hệ thống hiển thị trực giao phối hợp 40
3.2.5 Việc sử dụng các máy bay và hai bên (trục) để tạo ra một hệ thống phối hợp 41
3.2.6 phối hợp hệ thống được tạo ra từ tập tin 42
42 3.2.7 Ứng dụng của hệ thống phối hợp
3,3 tham khảo phương pháp sáng tạo đường cong 43 độ cao
3.3.1 tạo ra một đường cong tham khảo từ một tập tin 43
3.3.2 được tạo ra bởi mặt cắt đường cong hồ sơ của 44 cơ sở
3.3.3 tạo ra một đường cong tham khảo từ các phương trình 44
3.3.4 tạo ra một cơ sở với các đường giao nhau bề mặt 45
3.3.5 tạo ra một đường cong tham khảo với các trim 46
3.3.6 đường cong tham khảo trên bề mặt để tạo khoảng trống 47
3.3.7 cơ bản vuông góc với bề mặt để tạo khoảng trống đường cong 48
3.3.8 tạo ra một cơ sở thay đổi của bề mặt đường ranh giới 49
3.3.9 tạo ra một dự báo ban đầu của 50 đường cong
3.3.10 Tạo các đường cong phong bì của 51 cơ sở
3.3.11 tạo lại đường cong dự của 52 cơ sở
3.3.12 ứng dụng Ví dụ ─ ─ chuẩn đường cong tạo ra trong thanh địa điểm trong tính năng đặc biệt của 52
Đồ họa đặc điểm 3,4 53
53 tính năng đồ họa dựa trên 3.4.1
3.4.2 Áp dụng các tính năng đồ họa của ví dụ thiết kế của 54 ─ ─ cam
3,5 đặc điểm của 58 tài liệu tham khảo
3.5.1 Đặc điểm của 58 về tham khảo
3.5.2 ứng dụng ví dụ có sự tham khảo tính năng 59
59 3,6 Tính toán các đặc điểm
3.6.1 Đặc tính của 59 ngày tính
Tính năng 59 3.6.2 Tạo một tính
Các tính năng của Chương 4 61
Các tính năng phức tạp của dự thảo 4,1 61
4.1.1 Dự thảo ký họa 61 tính năng chia
4.1.2 côn đường cong theo các trục 62
4.1.3 Dự thảo là một tính năng mở rộng của giao lộ của 63
65 4,2 lựa chọn cho tính năng hỗn hợp
Mô tả 65 4.2.1 Blending Options
Trộn 66 4.2.2 ứng dụng ví dụ
69 4,3 Đặc điểm của quét hỗn hợp
Mô tả 69 4.3.1 Các đặc điểm của quét hỗn hợp
4.3.2 tạo ra một tính năng hỗn hợp của quá trình quét chung của 69
4.3.3 xác định lại quỹ đạo của tính năng quét và phần hỗn hợp 73
4.3.4 Scan cho thấy đặc tính hỗn hợp các tùy chọn 75
4.3.5 Áp dụng các tính năng quét hỗn hợp 79
87 đặc điểm của hình học 4,4 biến quét
4.4.1 mô tả biến dạng hình học 87 tính năng quét
4.4.2 quét tùy chọn tính năng biến hình học mô tả 88
4.4.3 sử dụng "vuông góc với đường dẫn" của Đạo luật để xác định số 88
4.4.4 sử dụng "chiếu thẳng đứng" phương pháp để xác định phần 89
4.4.5 với các "phương pháp liên tục để" xác định mặt cắt ngang của Đạo luật để trong 90
4.4.6 91 bằng cách sử dụng các quỹ đạo x
4.4.7 sử dụng hình dạng của tính năng kiểm soát quỹ đạo 92
4.4.8 Đặc điểm của phần quét ngang biến ví dụ áp dụng 1 ─ ─ 93 nồi tả thiết kế
4.4.9 Áp dụng các mẫu mặt cắt ngang quét biến tính năng thiết kế của tay lái 2 ─ ─ 94
Tính năng 4.5-trục 103
105 tính năng Lip 4,6
4.6.1 Đặc điểm chung của quá trình tạo ra môi 105
4.6.2 Các đặc điểm của các ví dụ ứng dụng ─ ─ hiển thị thiết kế môi lip 109
4,7 Đặc điểm của 110 mặt bích
4,8 đặc điểm của đường rãnh hình khuyên 111
4,9 đặc điểm của 111 tai
113 túi 4,10
Uốn đặc điểm của Thông tư 114 4,11
Tính năng 118 đường ống 4,12
Các tính năng một mảng của các hoạt động nâng cao 4,13 120
4.13.1 đầy một mảng của 120
4.13.2 Bảng Array 122
Chương 5 Các đặc điểm của công cụ biến dạng 124
Biến dạng 124 5.1
5.1.1 nhập méo (dọc) 124 bảng điều khiển
5.1.2 Các đặc điểm của các công cụ chuyển đổi 125
5.1.3 Đặc điểm của những công cụ vênh 126
127 Framework 5.1.4 Tools
5.1.5 Đặc điểm của công cụ kéo dài 129
5.1.6 Đặc điểm của những công cụ uốn 129
5.1.7 Các đặc điểm của các công cụ đảo ngược 131
5.1.8 Các đặc điểm của các công cụ khắc 131
Solid dạng tự do 132 5,2
Một phần trượt 5,3 134
5,4 bán kính của mái vòm 135
5,5 Mục 136 của mái vòm
5.5.1 quét kiểu mái vòm 136 hồ sơ
5.5.2 hỗn hợp của mái vòm kiểu hồ sơ 137
Chương 6 nâng cao tính năng lắp ráp 139
Tạo 6,1 139 phần lắp ráp
6.1.1 Tổng quan 139
6.1.2 tạo các bộ phận trong ví dụ 139 lắp ráp
Thành phần lắp ráp linh hoạt 6,2 142
6,3 Boolean hoạt động trong việc lắp ráp số 145
6.3.1 Kết hợp các thành phần 145
6.3.2 loại bỏ các thành phần của 147
6.3.3 Tạo giao của 148 bộ phận
6.3.4 Tạo một phần gương 149
Thay thế các thành phần 151 6,4
6.4.1 thành phần thay thế trong quá trình hoạt động bình thường của 151
6.4.2 thay thế các thỏa thuận không thành công với 154
6,5 155 Giới thiệu mô hình một phần bộ xương
6.5.1 Tổng quan 155
6.5.2 tạo ra một khuôn khổ và mô hình thành phần ứng dụng 156
6,6 trên xuống (top_down) thiết kế chuột 160
6.6.1 Thiết kế các dòng 160
6.6.2 chi tiết về hoạt động 160

Dài quá đăng không hết :4:
 
Author
Ðề: Sách Thiết kế khuôn căn bản và nâng cao với Pro E 5.0 (mold Design)-Made in china.

Chương 7 sẽ thiết lập mô hình và dựng hình 176
7,1 Tổng quan 176
7.1.1 Thiết lập sự xuất hiện trên mô hình và hoàn trả 176
7.1.2 Sự xuất hiện chủ yếu của nhiệm kỳ 177 và rendering
7.1.3 hoạt động của sự xuất hiện menu và rendering 178
Mô hình 7,2 sự xuất hiện của 178
7.2.1, "Hình Manager" hộp thoại 178
7.2.2 "cơ bản" nhìn 181
7.2.3 "bản đồ" sự xuất hiện của 185
7.2.4 liên quan đến việc bảo quản mẫu hiện 188
7.2.5 Mở mô hình thay đổi sự xuất hiện của 188
7.2.6 188 hệ thống thư viện đồ họa
7,3 Thiết lập quan điểm mô hình 190
Đặt nhẹ 7,4 191
7.4.1 vào nguồn ánh sáng 191
7.4.2 tạo ra một nguồn sáng điểm 192
7.4.3 Tạo sự chú ý 194
7,5 bố trí 195 phòng
Ra 7,6 Model 196
7.6.1 vẽ config.pro tập tin cài đặt 196
7.6.2 "Render Control" thanh công cụ 197
7.6.3 photorender và 197 renderer photolux
7.6.4 sự xuất hiện của một phần bằng thép không gỉ chế biến và rendering 200
7.6.5 Trong các bản đồ mô hình (đề can) và hoàn trả 208
7,7 photolux 214 hiệu ứng đặc biệt renderer
214 phản ánh cài đặt 7.7.1
7.7.2 Giai điệu thiết lập bản đồ 215
7.7.3 thiết lập nền 215
7.7.4 thiết lập chiều sâu 216
Chương 8 isdx bề mặt module 220
8,1 isdx cơ sở là 220 mặt
8.1.1 isdx mặt tính năng 220
8.1.2 bề mặt module 220 vào isdx các
8.1.3 isdx bề mặt module 221, giao diện người dùng và trình đơn
8.1.4 isdx mục module 225
Tạo đường cong 8,2 isdx 229
8.2.1 isdx đường cong của 229 cơ sở
8.2.2 tạo ra một đường cong (miễn phí) isdx miễn phí 229
8.2.3 Tạo phẳng (phẳng) isdx đường cong 231
8.2.4 Tạo đường cong 233 cos
8.2.5 tạo ra một thả (drop) đường cong 235
8.2.6 Các loại số 238 điểm
8,3 isdx chỉnh sửa đường cong 241
8.3.1 isdx sơ đồ độ cong 242
8.3.2 isdx 242 điểm của trình biên tập đường cong
8.3.3 Thêm một điểm trên đường cong trong isdx 253
254 8.3.4 loại bỏ đường cong isdx
8.3.5 Xóa isdx 254 điểm trên đường cong
8.3.6 Phân đoạn đường cong 256 isdx
8.3.7 Kết hợp isdx đường cong 256
8.3.8 mở rộng đường 257 isdx
8.3.9 isdx đường cong sao chép và di chuyển (sao chép, di chuyển) 258
Tạo bề mặt 8,4 isdx 260
Chỉnh sửa isdx bề mặt 8,5 262
8,6 isdx kết nối bề mặt 265
Mặt cắt 8,7 isdx 268
8,8 isdx bề mặt thiết kế ví dụ 1 ─ ─ 269 bảng
8,9 isdx Ví dụ 2 ─ ─ cải tiến thiết kế xử lý bề mặt 294
Chương 9 tổ chức và module mô phỏng chuyển động 308
9,1 Tổng quan 308
9.1.1 Thuật ngữ 308
9.1.2 ra vào cơ thể 308 module
309 9.1.3 module menu cơ thể
Giới thiệu 310 9.1.4 nút lệnh
9.1.5 Tạo ra một thiết bị tập thể dục cơ thể, và quá trình tổng hợp mô phỏng 311
9,2 kết nối và 312 kiểu kết nối
Kết nối 312 9.2.1
9.2.2 pin (pin) kết nối 313
9.2.3 tích xi lanh (cylinder) 315 nối
9.2.4 thanh Slide (trượt) 316 nối
9.2.5 phẳng (phẳng) doanh 317
9.2.6 cầu (bóng) khớp 318
9.2.7 mang (mang) Connector 319
9.2.8 cứng (cứng) kết nối 320
9.2.9 hàn (mối hàn) 322 nối
9.3 Theo 323
9.3.1 trên chính 323
323 9.3.2 nêu bật chính
9.3.3 xác định lại các chính 323
9,4 kéo (drag) 324
9.4.1 Tổng quan 324
9.4.2 "kéo" về hộp thoại 325
9.4.3 Kéo 326 điểm
9.4.4 của sức kéo chính 327
9.4.5 sử dụng "ảnh chụp" của sự phân hủy của nhà nước như là một thiết bị chế 327
9.4.6 Trước khi có khóa kéo chính của 327
Ví dụ 328 9,5 Motion mô phỏng
9.5.1 một nhà máy lắp ráp cơ thể - bao gồm thiết bị 328 Kai
9.5.2 Phong trào trục đặt 348
9.5.3 Định nghĩa động cơ servo 351
9.5.4 sửa chữa những thất bại của việc lắp ráp 357
9.5.5 Chuyển động phân tích để thiết lập và chạy các tổ chức 358
9.5.6 Kết quả phát lại, năng động can thiệp phát hiện và sản xuất của 360 để chơi các tập tin
9.5.7 Đo 363
9.5.8 Giới thiệu 365 dấu vết đường cong
9.5.9 Mô hình cây 366
Tạo thiết bị 367 9,6
Tạo cam 9,7 376
Tạo một ổ đĩa vành đai 9,8 386
393 Chương 10 Animation Module
Tổng quan 10,1 393
10.2 tiến trình chung của việc tạo ra hình ảnh động 394
10.2.1 394 vào Module Animation
10.2.2 Tạo hoạt hình 395
404 10.2.3 Tạo Sự kiện
10.2.4 thiết lập mối quan hệ giữa thời gian và xem 405
10.2.5 thiết lập mối quan hệ giữa thời gian và hiển thị 406
10.2.6 thiết lập một mối quan hệ minh bạch giữa thời gian và 408
410 tập phim hoạt hình 10,3
Chương 11 Hành vi của mô hình 420
Tổng quan về hành vi xây dựng mô hình 11,1 420
421 tính năng phân tích 11,2
Tổng quan 421 11.2.1 Phân tích tính năng
11.2.2 Đo lường và phân tích các đặc tính đo lường ─ ─ 422
11.2.3 Mô hình tính năng ─ ─ mô hình phân tích 424
11.2.4 Curve ─ ─ phân tích đường cong 427
11.2.5 Phân tích bề mặt ─ ─ phân tích bề mặt 429
11.2.6 Quan hệ ─ ─ liên quan 431
11.2.7 bảng tính Excel ─ ─ phân tích phân tích 436
11.2.8 người dùng định nghĩa phân tích ─ ─ Uda 439
11.2.9 Motion ─ ─ phân tích chuyển động 444
445 11,3 Phân tích độ nhạy
11.3.1 445 Tổng quan
11.3.2 ví dụ 445
11,4 Nghiên cứu khả thi và tối ưu hóa là 448
11.4.1 448 Tổng quan
11.4.2 448 nghiên cứu khả thi
Tối ưu hóa 11.4.3 453
Mục tiêu thiết kế của hơn 11,5 455
11.5.1 455 Tổng quan
11.5.2 ví dụ 456
Chương Reverse Engineering 12 464
464 12,1 Tổng quan về Kỹ thuật ngược
12,2 Reverse kỹ thuật chuẩn bị trước 464
Ví dụ 465 12,3 Reverse Engineering


Một cuốn khác


 
Last edited:
Author
Ðề: Sách Thiết kế khuôn căn bản và nâng cao với Pro E 5.0 (mold Design)-Made in china.

Mục lục:

1 Pro / E Giới thiệu
1,1 Pro / E giao diện
1,2 Pro / E module
1,3 Pro / E cơ bản đặc điểm
1,4 Pro / E môi trường hệ thống cài đặt
2 Pro / E cơ bản hoạt động
2,1 ổ cứng và các quá trình tập tin
Sự chỉ đạo của 2,2 phần
2,3 Layers
Máy bay và mốc tham chiếu trục 2,4
Thiết lập các đơn vị 2,5 mét
2,6 hoạt động
3 thực thể và bề mặt thiết kế
Khoảng 3,1 tính năng
Đặc điểm cơ bản 3,2
3.2.1 Sketch
3.2.2 Độ bền kéo đặc điểm
3.2.3 Xoay tính năng
3.2.4 Các tính năng quét
3.2.5 Các tính năng hỗn hợp
3.2.6 Quét hỗn hợp tính năng
Đặc điểm cơ bản 3,3 thiết kế Ví dụ
3.3.1 Đặc điểm cơ bản của Ví dụ 1
3.3.2 Đặc điểm cơ bản của Ví dụ 2
Dự án 3,4 Đặc điểm
3.4.1 lỗ tính năng
3.4.2 Các tính năng Shell
3.4.3 Đặc điểm của các xương sườn
Dự thảo 3.4.4 Các tính năng
3.4.5 tròn tính năng
3.4.6 Các tính năng Chamfer
Ký tự thiết kế dự án Ví dụ 3,5
Ví dụ 1 3.5.1 Đặc điểm dự án
Ví dụ 2 3.5.2 Đặc điểm dự án
3,6 hoạt động
4 Thiết kế Curve
Khoảng 4,1 đường cong
4,2 điểm để tạo ra đường cong của
4,3 Tạo từ đường cong Tập tin
4,4 để tạo ra một đường cong bằng cách sử dụng thông tin
4,5 để tạo ra các phương trình đường cong
Chỉnh sửa các tính năng và phần 5
5,1 chỉnh sửa các tính năng và thành phần
Sửa đổi các đặc tính có kích thước 5,2
5.2.1 thay đổi kích thước của số
5.2.2 Kích thước kéo năng động
5,3 tính năng chỉnh sửa
5.3.1 Chỉnh sửa hình dạng của dự thảo
5.3.2 chỉnh sửa chiếc máy bay ký họa phác thảo và máy bay ánh sáng
5.3.3 Các tính năng cơ bản Editor
5.3.4 Các tính năng chỉnh sửa các công trình
5.3.5 Chỉnh sửa các đường cong
5.3.6 Các tính năng chỉnh sửa điểm chuẩn
5,4 chỉnh sửa các tính năng của ánh sáng
5,5 Kết hợp nhiều đặc điểm của một nhóm
5,6 đặc điểm của việc xoá bỏ và ẩn
5,7 đặc điểm của nhân rộng
5,8 đặc điểm của dịch và quay
Array 5,9 tính năng
5.9.1 Kích thước Array
5.9.2 Trục Array
5.9.3 Điền vào các mảng
5.9.4 Curve mảng
5.9.5 Ứng dụng Array
5,10 Hình học của mảng
5,11 phản ánh tính năng
Các tính năng Insert 5,12
Tên 5,13 Thay đổi tính năng
Đặc điểm của thất bại điều trị 5,14
5,15 phần của bức ảnh
5,16 phần thu nhỏ và phóng to
5,17 hoạt động
6 bề mặt và chỉnh sửa các đường cong
6,1 bề mặt / chỉnh sửa đường cong
6,2 bề mặt / Copy đường cong
6,3 bề mặt / đường cong thay đổi hoặc xoay
6,4 bề mặt / đường cong gương
6,5 bề mặt bình thường đảo ngược
6,6 đầy bề mặt
Giao lộ đường cong 6,7
6.7.1 Giao lộ của hai bề mặt
6.7.2 Sketch hai đường cong giao nhau
6,8 bề mặt sáp nhập
6,9 dòng chiếu
6.9.1 phác thảo chiếu hai chiều đường cong
6.9.2 Máy tính đường cong
Phong bì của dòng 6,10
6,11 bề mặt / đường cắt
6,12 bề mặt mở rộng
6,13 bề mặt / đường cong thay đổi
6.13.1 mặt Offset
6.13.2 bề mặt mở rộng
6.13.3 bề mặt và các dự thảo mở rộng
6.13.4 bề mặt thay thế
6.13.5 đường dọc theo bề mặt bù đắp
6.13.6 bù đắp bề mặt thẳng đứng đường cong
6,14 phát triển thành một bề mặt vỏ
6,15 materialized
6.15.1 Điền vào các bề mặt vật liệu rắn
6.15.2 để cắt một phần của bề mặt rắn
6.15.3 để thay thế một phần của bề mặt bề mặt rắn
Công cụ diệt 6,16
6.16.1 để loại bỏ mặt
6.16.2 Hủy bỏ các biên giới đóng cửa
6,17 bề mặt / chỉnh sửa đường cong ứng dụng ví dụ
6,18 hoạt động
7 Pro / E thiết kế
Khoảng 7,1 thiết kế
Tạo hình dạng đường cong 7,2
7,3 Hình dạng của đường cong biên tập
Tạo hình dạng bề mặt 7,4
Ví dụ 7,5 thiết kế
7,6 hoạt động
8 Pro / E các bộ phận lắp ráp
Các dòng chảy cơ bản của 8,1 phần lắp ráp
8,2 thường gặp khó khăn lắp ráp
Ví dụ các bộ phận lắp ráp 8,3
8,4 hoạt động
9 trường hợp thiết kế điện thoại di động
9.1 Sự hình thành của các bộ phận chủ điện thoại di động
9,2 điện thoại bao gồm - UPPER_CASE
9,3 sau điện thoại di động bao gồm - LOWER_CASE
Khối lượng 9,4 phím 1 - VOL_KEY-1
Khối lượng 9,5 phím 2 - VOL_KEY-2
9,6 nắp pin - BATTERY_COVER
Điện thoại di động 9,7 Panel - FLAT_PAD
Điện thoại di động 9,8 biên giới - UPPER_EDGE
9,9 Master Key - MAIN_BUTTON
9,10 Panel Kính - thủy tinh
9,11 phím mũi tên - NAVIGATOR
9,12 Trung phím - MID_BUTTON
9,13 vào nút bên phải - RIGHT_BUTTON
9,14 vào nút trái - LEFT_BUTTON
9,15 hoạt động
10 Pro / E bản vẽ kỹ thuật
10,1 Giới thiệu về Vẽ Kỹ thuật
Thiết lập kế hoạch và các đơn vị của 10,2
10,3 Vẽ Kỹ thuật giao diện người dùng
10,4 có ba xem
10,5 có quan điểm khác
10,6 tạo ra xem cutaway
10,7 Dimensioning và trục
Thay đổi kích cỡ 10,8
Dung sai cỡ 10,9
Độ chính xác của các ký hiệu đánh dấu 10,10 bề mặt
Tạo 10,11 Ghi chú
10,12 hoạt động
11 Pro / E Khuôn Thiết kế
11,1 Giới thiệu về Thiết kế Khuôn
Cấu hình Để 11,2 phần nấm mốc
Một phần của tỷ lệ hao hụt của 11,3 đặt
11,4 việc làm được tạo ra
11,5 thiết kế bề mặt phân khuôn
11.5.1 để tự tạo ra dưới bề mặt
11.5.2 cho váy để tạo ra các bề mặt phân khuôn (chỗ này bó tay không dịch được)
11.5.3 trong bóng tối của việc tạo ra bề mặt phân khuôn
11,6 loại bỏ hình thức
11,7 Open bắt chước thực
Thiết kế khuôn 11,8 Ví dụ 1 - chế độ tự động
Die 11,9 ví dụ thiết kế 2 - Thiết kế trượt
11,10 hoạt động


Mọi vấn đề về tài liệu liên hệ qua mail :nmh43ck007(at)yahoo.com

Nội quy diễn đàn http://meslab.org/mes/threads/2245-N...l=1#post119643

Chúc mừng năm mới \:D/
 
Last edited:

gasby

New Member
Ðề: Sách Thiết kế khuôn căn bản và nâng cao với Pro E 5.0 (mold Design)-Made in china.

nhìn hình trong sách không, có thể thực hành được ko CADMAN? tiếng trung của em không tốt lắm.
 
Last edited:
H

hieucdtbkdn

Ðề: Sách Thiết kế khuôn căn bản và nâng cao với Pro E 5.0 (mold Design)-Made in china.

cho mình xin link với nha, mail mình là: hieucdtbkdn@gmail.com. cám ơn bạn
 
Top