Nhựa Bakelit phương pháp chế tạo sản phẩm?

QuyenQCM

Active Member
Author
nhựa bakelit dùng nhiều trong ngành điện lực,cấu tạo và nguyên lý hoạt động thế nào thì chịu.nhờ các bác chỉ giúp
Thanhssssssssss
 
@QuyenQMC: Nhựa bakelit do một nhà hóa học người Đức tên là Bakelát phát minh ra. Nó có ứng dụng rất lớn trong ngành điện bởi tính chất cách điện rất tốt của nó. bản chất của nhựa là nhựa nhiệt rắn, ứng dụng cho loại compozit(vật liệu thành phần) nó là chất nền còn các chất cách điện khác là chất độn( tùy thuộc vào độ cách điện của nó. sợi tổng hợp, giấy,mica v.v) để có thể đạt được độ cách điện từ 5~12kv.
 
Ðề: Nhựa Bakelit phương pháp chế tạo sản phẩm?

@tienmarketer: Bạn có thể giới thiệu về các sản phẩm của nhựa bakekit bên bạn được không? dạng bột hay hạt( thời hạn sử dụng được bao nhiêu lâu ?), nghe như cách bạn nói thì công ty bạn cung cấp Bakelit dạng bột kiểu như bột DD vẫn bán trên thị trường phải không? Hiện nay xưởng của mình vẫn nấu lấy hoặc nhập từ nước ngoài nhựa bakelit tùy theo yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm cung cấp cho khách hàng. Nếu bên bạn cung cấp được thì giới thiệu về tính năng kỹ thuật của loại nhựa bakelit bên bạn cung cấp nhé! thank.
 
Ðề: Nhựa Bakelit phương pháp chế tạo sản phẩm?

@tropics : Nhựa bên mình nấu thường là loại resol.
 
C

conanbk

Ðề: Nhựa Bakelit phương pháp chế tạo sản phẩm?

Mình đang cần tìm nhà cung cấp dây chuyền (lò, máy) đúc nhựa chân không gia công nhựa nhiệt rắn (Bakelite, Epoxy...) theo phương pháp đúc chân không (gia công cách điện, vỏ cho thiết bị điện).
Bạn nào cung cấp hoặc biết nhà cung cấp thì liên lạc với mình nhé!
lanphambk@gmail.com
Cảm ơn các bạn trước.
 
M

mold solid

Ðề: Nhựa Bakelit phương pháp chế tạo sản phẩm?

cho mình hỏi vậy ép nhựa này ở đâu tại hà nội vậy
 
M

muanui

Ðề: Nhựa Bakelit phương pháp chế tạo sản phẩm?

Bên mình có sẵn loại nhựa này dạng tấm. Bạn nào có cần thì qua #82B-TT9 KĐT Văn Quán, Hà Đông xem nhé, hoặc email: muanui@gmail.com . Hàng loại tốt của Đài Loan, Hàn.
 
Top