Cần Giúp Vẽ hộ hình chiếu.

  • Thread starter skin.tnut
  • Ngày mở chủ đề
S

skin.tnut

Author
Vẽ hình chiếu thứ 3
[/URL][/IMG]
[/URL][/IMG]Vẽ 3 hình chiếu
[URL="http://s1165.photobucket.com/user/k47hamhoc/media/03112013280_zpse914d254.jpg.html"][IMG]http://i1165.photobucket.com/albums/q591/k47hamhoc/03112013280_zpse914d254.jpg[/URL][/IMG]
 
Ðề: Cần Giúp Vẽ hộ hình chiếu.

Những sinh viên này muốn được học tập để nâng cao thêm trình độ thì xin mở một Box trực tuyến, liên hệ anh Tuấn mở lớp mình hoàn toàn dạy các bạn bài bản và trả lời các câu hỏi về chuyên môn, cả cho hình họa và vẽ kĩ thuật.
 
Last edited:
Ðề: Cần Giúp Vẽ hộ hình chiếu.

Hình chiếu của bạn đây :65:.... sao không thử vẽ rồi up lên cho mọi người nhận xét đúng sai mà lại vẽ hộ, bạn giống mình hồi nhỏ quá :9:

 
Ðề: Cần Giúp Vẽ hộ hình chiếu.

thật sự nó đơn giản quá mà nghe câu "cần giúp vẽ hộ hình chiếu" nuốt không trôi nên ko dám làm....
 

alpahx

Active Member
Ðề: Cần Giúp Vẽ hộ hình chiếu.

mấy anh chém em nó quá, các em nên có đáp án đi kèm và hỏi 'đáp án của em đúng hay sai', mình nghĩ như thế sẽ hay hơn! :)
 
Ðề: Cần Giúp Vẽ hộ hình chiếu.

Mấy cơ phận này có thể là bộ gá đỡ trục gì đó nhưng nó cần chỉnh sửa và điền thêm chi tiết như cạnh gờ hoặc lỗ ..vv. và cũng dễ dàng cho machinist thao tác. Tóm lại muốn giúp nhưng khó thể post hình pdf vì dung lượng cho phép trên website này quá sức thấp. Có ai biết cách hay hơn xin chỉ giáo.
 

QuyenQCM

Active Member
Ðề: Cần Giúp Vẽ hộ hình chiếu.

Bộ môn Văn Tiếng Việt giờ không còn được dạy nữa hay sao ????????????????????
 
Ðề: Cần Giúp Vẽ hộ hình chiếu.

cái này giống hình vẽ kỵ thuật 1 or tài liệu học auto cad căn bản.
bạn cứ vẽ hình chiếu thứ 3 đi rồi ae góp ý sửa bài cho.
còn mấy hình ở trên.hình thứ 2 mình nghĩ là vẽ hình chiếu sai rồi đó!
 
Ðề: Cần Giúp Vẽ hộ hình chiếu.

Mấy cái hình này tôi nhớ là mấy bài tập vẽ kỹ thuật 1 hồi kỳ 2 năm đầu .Đây là những bước khởi đầu rất quan trọng.Hồi xưa tôi và bạn bè cũng từng gò lưng tưởng tượng và tập vẽ những hình này.Nếu bạn không chịu luyện rèn với những cái cơ bản thì khó mà thạo nghề được.tôi ủng hộ quan điểm bạn nên cố gắn tập làm đi rồi post lên nhờ anh em góp ý sữa chữa những chổ sai.Chả ai rãnh đi giúp bạn mấy việc này cả.Mà giúp làm sao được ,chỉ khi nào mình tự làm mới hiểu rỏ vẫn đề.Mình học cho mình chứ ai học được cho mình?
 
Top