Phần mềm SOLIDWORKS Enterprise PDM – Giới thiệu tính năng Private State

Author
Trong phần mềm SOLIDWORKS EPDM 2015, SOLIDWORKS đã giới thiệu một khái niệm được gọi là “Private State”. Một tập tin trong một “Private State” chỉ đơn giản là tập tin đó sẽ không bao giờ được check-in. Trong các phiên bản trước của EPDM, các tập tin hoàn toàn được ẩn với tất cả người dùng ngoại trừ Admin. Trong EPDM 2015, nó cho phép tất cả người dùng xem các tập tin mà tập tin đó chưa được check-in. Các tập tin sẽ xuất hiện trong cửa sổ explorer như hình dưới đây:

Chú ý tên các tập tin và các cột dữ liệu được in nghiêng và trạng thái hiển thị cho thấy các tập tin trong trạng thái kín. Bây giờ người dùng có thể xem các tập tin mà người khác đang làm việc trước khi check-in. Bây giờ, người dùng có thể nhìn thấy các file mà người khác đang làm việc và giảm khả năng tạo ra các file tương tự trong một thư mục, tránh gây ra sự nhầm lẫn như các phiên bản trước (người dùng sẽ nhận được một lỗi trùng lặp nhưng không thể thấy vì các file đã bị ẩn).
Lưu ý: có một quyền mới trong quyền thư mục được yêu cầu để kích hoạt tính năng này. Xem ảnh chụp màn hình dưới đây:
 
Ðề: Phần mềm SOLIDWORKS Enterprise PDM – Giới thiệu tính năng Private State

Mình đang dùng EPDM, nhưng đọc nội dung không hiểu chủ bài viết đang muốn nói điều gì. Nhìn bài viết giống như copy trên mạng rồi dùng google dịch.
 
Top