Máy phay NC 3 trục FNG128 fanuc 6M

  • Thread starter master_pzo
  • Ngày mở chủ đề
M

master_pzo

Author
các bác cho em hỏi. Chỗ em có con máy NC 3 trục FN128 chạy fanuc 6M của Makino. tình hình là như thế này. em cắt để nối lại diện nhưng khi lắp lại thì máy không chạy được

- Khi bật máy lên máy test bình thường không báo lỗi gì. Nhưng không quay được trục chính, không di chuyển được bàn máy theo các trục, bây giờ muốn di chuyển bàn máy phải giữ nút "interblock" (nút dùng khi máy chạy quá cữ ấy). Máy vẫn bơm nước làm mát được, có thể khóa cố định trục chính(lệnh M19 khi dùng M3 nó ko quay được nhưng vẫn mở khóa trục chính).
- E đã kiểm tra các công tắc hành trình, đổi lại pha điện nhưng vẫn không được, dầu bôi trơn dầu thủy lực cũng không thiếu các bơm dầu hoạt động bình thường(e kiểm tra theo đồng hồ áp suất nhé)
- Nản quá các bác à, máy không chạy được mà cũng không báo lỗi gì, nó báo lỗi còn lần theo mà sửa được. Bác nào biết thì giúp em với.
Em cảm ơn các bác nhiều!
 
Ðề: Máy phay NC 3 trục FNG128 fanuc 6M

Có vẻ các cữ hành trình của bàn dao không chuyển đủ tín hiệu về hệ điều hành rồi. Cũng có khả năng lỗi của các cữ hành trình ở bộ thay dao( nếu có).
 
Ðề: Máy phay NC 3 trục FNG128 fanuc 6M

bạn đấu sai pha, có thể cháy cái cầu chì nào đó. khi bật máy để ý tủ điện xem có hiệm tươngk j
 
Top