Không chọn được đối tượng

Ðề: Không chọn được đối tượng

[/URL][/IMG]
Mình vẫn chọn được bình thường, chỉ thay cái section là đường thẳng trong part file thôi. Block ở trong cad import vào thì trong nx nó thường cho vào group, mà group trong nx thì chỉ để quản lý cho dễ thôi, không ảnh hưởng gì đến chọn lựa đối tượng cả, mình chỉ thấy symbol với note là ít dùng được lệnh với nó thôi
 
Author
Ðề: Không chọn được đối tượng

Vậy bác làm thế nào mà chọn được 3 section kia vậy. Máy mình chỉ chọn được 2 đường dẫn thôi,hoặc ngược lại chọn đc 1 section kích đúp vào nó nhưng đường dẫn lại bị mờ đi k chọn đc.Nều vẽ đc thì pải vẽ spl theo section đó. Bạn nhìn hình trên google drive
https://drive.google.com/file/d/0ByQ3i7i7TXEQS2JyZUU3ZENoWlk/view?usp=sharing
 
Ðề: Không chọn được đối tượng

Mình đã bảo là bạn làm trong 1 part thôi, vào môi trường lắp ghép thì nó hiển thị tất cả các part khác trong cái part assem, tức là nó cho nhìn, chứ không cho sờ, muốn sờ được thì phải xuất nó sang part assem. Mới học thì dính vào cái này làm gì cho đau đầu ra, giờ cậu chỉ cần làm trong 1 part file, nếu x_t có sẵn thì đừng open, mà mở part file lên rồi import parasolid vào, nó sẽ không ra dạng file lắp ghép nữa, dễ dàng làm hơn. Thiết kế xong xuôi nếu thích thì xuất part ra rồi lắp cũng được ( làm máy móc đơn giản thì làm trực tiếp lắp ghép được), còn làm surface nhiều thì cần check giao nhau giữa các chi tiết, phức tạp hơn thì nên làm trong 1 part file thôi, dễ kiểm soát và dùng lệnh.
 
Author
Ðề: Không chọn được đối tượng

mình đã bảo là bạn làm trong 1 part thôi, vào môi trường lắp ghép thì nó hiển thị tất cả các part khác trong cái part assem, tức là nó cho nhìn, chứ không cho sờ, muốn sờ được thì phải xuất nó sang part assem. Mới học thì dính vào cái này làm gì cho đau đầu ra, giờ cậu chỉ cần làm trong 1 part file, nếu x_t có sẵn thì đừng open, mà mở part file lên rồi import parasolid vào, nó sẽ không ra dạng file lắp ghép nữa, dễ dàng làm hơn. Thiết kế xong xuôi nếu thích thì xuất part ra rồi lắp cũng được ( làm máy móc đơn giản thì làm trực tiếp lắp ghép được), còn làm surface nhiều thì cần check giao nhau giữa các chi tiết, phức tạp hơn thì nên làm trong 1 part file thôi, dễ kiểm soát và dùng lệnh.
cam on bac. Bac co skype ko cho toi xin co j kho lam fien bac xiu
 
Ðề: Không chọn được đối tượng

Skype: minhtuan2403 mình nhắn tin rồi, nhưng chắc cậu không vào xem, nếu có môi trường công ty thì học sẽ nhanh thôi, còn nếu cậu là người đầu tiên được chuyển giao công nghệ thì sẽ phải tự tìm hiểu nhiều. Mình cũng tưởng sẽ gắn bó lâu dài với việc thiết kế nhưng thần kinh yếu quá, bị stress nên phải từ bỏ công việc. Nhưng không vấn đề gì, vẫn đủ khả năng kiếm tiền với NX :))
 
Top