Hiển thị Parts & Surfaces trong Assembly

  • Thread starter Riquelme
  • Ngày mở chủ đề
R

Riquelme

Author
Khi em thiết kế trong môi trường Assembly, em tạo ra nhiều Parts và Surfaces, sau đó Save lại.
Nhưng lần sau khi khởi động lại Creo và mở lại thì Creo đều không hiển thị các Parts và Surfaces này.
Trong 1 thời gian dài em phải làm nó hiện nên bằng cách chọn Edit (rồi thoát ra mà không sửa gì) một Part hay một Surface nào đó thì nó mới hiện hết lên.
*** Em xin hỏi thêm 01 vấn đề nữa: Em chưa hiểu rõ tác dụng của lệnh Analysis Reflection để kiểm tra độ mượt của các surfaces. Có thể chỉ giúp em cách quan sát để nhận biết không ạ?
Mong moi người xử lý giúp đỡ em!
Em chân thành cảm ơn!
 
R

Riquelme

Author
*** Xin hỏi vấn đề chọn mặt phẳng chuẩn
Khi muốn vẽ một Sketch, sau khi chọn mặt phẳng vẽ (ví dụ A) thì có thêm lựa chọn mặt chuẩn hướng nhìn (ví dụ B) ngay ở bên ngoài môi trường Sketch. Sau khi chọn B thì có 4 lựa chọn: top, right, bottom, left. Nhìn vào em có thể biết được B là thuộc nhóm "top, bottom" hay nhóm "right, left" nhưng không thể hiểu được cách Creo định nghĩa cụ thể mặt B đó là "top hay bottom" hoặc "là left hay right".
Mọi người có thể giải đáp thắc mắc này giúp em được không ạ?
 
Có thể do phần mềm lỗi hiển thị, bạn thử gỡ đi cài lại xem sao? Còn nếu không được thì nâng phiên bản lên.
Còn bạn muốn biết được hướng nhìn nào là trong 4 cái trên thì bạn vào View => ở phần Orientation chọn Saved Orientations => rồi chọn đại một hướng nhìn nào đó, rồi đổi lại hướng nhìn khác để phát hiện rằng mình đang nằm ở hướng nhìn nào?
 
R

Riquelme

Author
E cảm ơn huutoan0510!
* E dùng Creo 3.0 ở cả máy nhà và máy cty đều bị vậy (dùng 2 đĩa cài khác nhau). E đã thử cài lại rồi mà ko đc. À mà máy ở cty e tương đối khỏe (i5, ram8gb, vga4gb)
* Vì khi chọn xong, Creo tự động quay về hướng nhìn 2D để mình vẽ Sketch nên nếu ko đc hướng nhìn như ý lại phải chọn rồi chờ nó quay lại e thấy rất khó chịu.
 
Last edited by a moderator:
Top