Hỏi kinh nghiệm mua thước cặp (cả cơ và điện tử)

  • Thread starter osaobekolak
  • Ngày mở chủ đề
O

osaobekolak

Author
e mới mở 1 xưởng cơ khí nhỏ nhỏ mà lại chưa có nhiều kinh nghiệm nên muốn hỏi các bác tư vấn cho e nên mua ở đâu vàchọn thước như thế nào để ko mua phải đồ giả vừa mất tiền lại vừa mất việc.yêu cầu công việc của e chỉ sai số 0.01.e còn 1 vấn đề nữa là e muốn khoan 1 miếng inoz dày 10mm mũi khoan phi 6mm nhưng e mua thử rất nhiều loại mũi khoan nhưng chỉ khoan đc tầm 30 --> 50 lỗ là phải mài bác nào biết mua mũi nào tốt ở đâu giúp e với ạ.
 
V

vannam159

Author
Ðề: Hỏi kinh nghiệm mua thước cặp (cả cơ và điện tử)

Mình đang dùng thước của Insize thấy chất lượng ổn, giá phải chăng (thước cơ 200mm giá tầm 600~700k). Không biết bạn dùng mũi khoan gì, chứ 50 lỗ inox mới phải mài là tạm chấp nhận được rồi. ngoài ra bền phải do chế độ khoan và làm mát. Muốn xịn bạn dùng mũi Nachi (Japan) đi. Mũi 6 cũng tầm vài chục k thôi.
 
O

osaobekolak

Author
Ðề: Hỏi kinh nghiệm mua thước cặp (cả cơ và điện tử)

mua thước ở chợ trời à bác.bác biết cửa hàng nao uy tín chỉ e với a.
Nachi e cũng dùng rồi có loại nachi nó ghi thêm chữ "co" thì e thấy khoan ngọt hơn còn ko biết mũi nào là mũi xịn.trc e còn mua cả mũi hợp kim e ko nhớ bao nhiêu nhưng khá đắt nhưng khoan cũng bt.
 
Ðề: Hỏi kinh nghiệm mua thước cặp (cả cơ và điện tử)

Bạn tìm mua thước của các hãng có uy tín như MITUTOYO, mua của đại diện của họ tại Việt Nam
Thông tin: công ty Tinh Hà
Mr Quyết 01676145110
Email : nguyenquyet2804@gmail.com
bên này bán cả dụng cụ cắt nữa đáy, mũi khoan của nhật hay của Malaysia đều có nhé
 
Kinh nghiệm thì cứ chọn mua sản phẩm mới , vừa tiền chọn Mitutoyo, cao cấp hơn thì chọn mấy đồ của Châu Âu, còn tầm ít tiền thì chọn mấy đồ Trung QUốc: Insize,...
 
Top