Mua thép CT3 ở đâu?

  • Thread starter loi.bk94
  • Ngày mở chủ đề
L

loi.bk94

Author
Em đang muốn mua thép CT3, đặc biệt là CT38 để làm đề tài nghiên cứu. Vậy xin hỏi các anh chị có ai biết chỗ nào bán loại thép này không vậy? Sđt của em: 01672237327. Em ở Hà Nội.
Em xin cảm ơn!
 

lddung

Chuyên gia cao cấp
Ðề: Mua thép CT3 ở đâu?

Nếu em là SV ngành cơ khí thì điều đầu tiên là học lại môn Vật Liệu Kim Loại, sau đó lên đường Đê La Thành hoặc đường Tam Trinh .
CT3 và CT38 không phải 2 loại thép mà chỉ là 2 tên cho 1 loại thép, 1 kí hiệu của VN & 1 của Liên Sô. Đây là thép Các Bon Thường có độ bền tối thiểu 380Mpa ( nên mới ký hiệu là CT38 ).
Nếu muốn hàng xịn hơn chút thì hỏi mác SS400 xét về cơ tính trên thực tế cũng tương đương CT3
Sinh viên ngáo ngơ đi mua cũng yên tâm không sợ bị lừa mác thép vì Thép này chỉ làm xây dựng, kết cấu và rẻ nhất trong các loại trên thị trường ( trừ sắt vụn ). Mua thép hợp kim như SKD thì cẩn thận vì giá chừng 10$/1kg nó bán cho cục CT3 chưa tới 1$ thì ốm đòn. :D
 
Last edited:
L

loi.bk94

Author
Ðề: Mua thép CT3 ở đâu?

Em Cảm ơn anh! Em cũng có qua Đê La Thành hỏi nhưng họ bảo chỉ có C45 thôi, k có CT3, nên không biết mua ở đâu ạ.
 

lddung

Chuyên gia cao cấp
Ðề: Mua thép CT3 ở đâu?

Chán kỹ năng sống của các bạn SV quá.. Tôi lên Đê La Thành ( cách trường Bách Khoa chưa đến hơn 1Km ) không chú ý nhìn đường là va phải cục CT3 rồi chứ chưa nói là phải tìm. Cậu đến đấy thấy bất cứ cửa hàng nào nó đang dùng cái giống mỏ hàn hơi để cắt thép thì chỗ đó đều bán CT3. :)
 
Top