Mở xưởng sản xuất nội thất gỗ công nghiệp với chuyền máy của Quốc Duy

Q

Quốc Duy 126

Author
Mở xưởng sản xuất nội thất gỗ công nghiệp với chuyền máy của Quốc Duy.
Bạn đang có dự định mở xưởng sản xuất nội thất nhưng còn chưa biết phải bắt đầu từ đâu, quy trình sản xuất như thế nào để tối ưu nhất, hiệu quả cao nhất so với khoảng chi phí bỏ ra. Nếu bạn muốn có được xưởng sản xuất hoàn thiện nhất thì việc đọc các thông tin quan trọng dưới đây là rất cần thiết.
Hôm nay Quốc Duy sẽ đưa ra tất tần tật những thông tin từ khâu chuẩn bị đến hoàn hiện nhà xưởng, những việc nào cần lưu ý trong quá trình đầu tư chắc chắn sẽ có ích cho bạn trong việc đầu tư.
Hãy nói không với máy cưa bàn trượt đã qua sử dụng !
Với đa số tâm lý của những bạn mới đầu tư sẽ mua con máy cưa đã qua sử dụng thì giá thành sẽ rẻ hơn phù hợp kinh phí hiện tại. Tuy nhiên bạn phải tính đi đường dài bạn có thể mua bất kỳ dòng máy cũ nào nhưng với máy cưa bàn trượt cũ thì không nên. Bởi vì máy có đặc tính dể sử dụng và cầu tạo đơn giản nên sẽ rất ít khi xảy ra sai sót hay bị lỗi chỉ khi nào máy mắc phải lỗi mà không thể sửa được thì mới bán lại.
Chính vì thế nếu bạn mua sản phẩm cũ thì chắc chắn máy đã bị lỗi gì đấy không đạt được độ ổn định như ban đâu nhất là các dòng máy cưa bàn trượt bãi của Việt Nam. Ban đầu đến xem chạy thử máy thì máy sẽ chạy rất ổn nhưng nhưng tầm vài tháng sẽ bắt đầu phát hiện nhiều sai sót như : không vuông, không phẳng , bị mẻ ván …
Vậy nên mua máy cưa bàn trượt loại nào là tốt nhất ?
Trên thị trường hiên nay có rất nhiêu dòng máy từ các hãng khác nhau như máy cắt ván bàn trượt Altendorf, Nhật, Trung Quốc ,SEMAC, SCM, JOWAY- ĐÀI LOAN với mỗi hãng khác nhau tiêu chuẩn riêng và giá thành khác nhau.
Với kinh nghiệm cung cấp và hiểu rõ từng dòng máy , chúng tôi khuyên bạn nên chọn dòng máy của SEMAC hoặc Đài Loan ,còn hàng Châu Âu thì giá thành sẽ cao hơn nên cần phải cân nhắc kinh phí hiện có.
Máy cưa bàn trượt SEMAC S-32
Công suất / Tốc độ lưỡi chính: 7kw / 3000/4000/5000vòng/phút

Công suất/ Tốc độ lưỡi mồi: 0.75kw / 8000 vòng /ph

Chiều cao làm việc lớn nhất ở 900 / 450 (mm):130 / 90 mm

Với kích thước bàn lớn (3200mm), năng suất của động cơ cải thiện.

Mang thương hiệu SEMAC – QUỐC DUY mỗi linh kiện láp ráp đều được đặt hàng tiêu chuẩn riêng cấu tạo thành máy hoàn chỉnh với chất lượng tốt nhất giá thành ổn định nhất so với chất lượng máy mang lại. Vì được đặt hàng tiêu chuẩn riêng nên máy có nhiều cải tiến khắc phục các lỗi mà các máy dòng máy khác đang gặp phải.
Máy cưa bàn trượt SEMAC S-32 CNC


Thông số kích thước làm việc tương tự như máy S-32
Điều đặc biệt ở máy cưa bàn trượt cnc S-32CNC: Máy được tích hợp phần mềm tự động tối ưu hóa bố trí đường cắt thông minh. Giao diện hoàn toàn là tiếng việt
Tự động điều chỉnh đi chuyển thước đo: Sử dụng động cơ servo bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì không còn điều chỉnh thước cho mỗi lần cắt. Độ chính xác là tuyệt đối.

Tự động bố trí kích thước cần cắt trên ván

Máy cắt 2 lưỡi joway P-32 Đài Loan

Công suất / Tốc độ lưỡi chính: 7.5 hp / 3000/4000/5000 vòng/phút
Công suất/ Tốc độ lưỡi mồi: 1 HP / 8000 vòng / phút
Chiều cao làm việc lớn nhất ở 900 / 450 (mm) :105 / 73 mm
Nhập khẩu nguyên chiếc linh kiện chính hãng Đài Loan, thân máy vững chắc cứng cấp. Điều chỉnh nâng hạ và nghiêng lưỡi cưa bằng tay quay.

Linh kiện hao mòn phải thay đổi trong quá trình sử dụng máy là bộ lưỡi cưa ( 1 lưởi chính + 1 lưỡi mồi)

Xem thêm : Lưỡi cưa hợp kim cho máy cưa bàn trượt

LƯỠI CƯA HỢP KIM KIM CƯƠNG CHO MÁY BÀN TRƯỢT 2 LƯỠI CẮT
Những lưu ý khi đầu tư mở xưởng nội thất
- Lựa chọn nhà tư vấn cung cấp máy chuyên nghiệp có kinh nghiệm và nội lực.
- Tính đi đừng dài chọn những dòng máy có uy tín , đừng ham rẻ.
- Xác định được quy mô và yêu cầu sản phẩm đầu ra mình như thế nào.
- Chú trọng vào dịch vụ hậu mãi chế độ bảo hành bảo dưỡng máy.
- Có sẵn linh kiện thay thế và phải là hàng chính hãng..
Xu hướng kiểu dáng nội thất hiện nay
Để sản phẩm của bạn tiếp cận được động đảo khách hàng thì mẫu mã góp phầm không chiến dịch đó. Bạn hãy quan tâm đến xu hướng thiết kế cũng như phong cách trang trí cho từng dự án của mình. Cùng tham khảo các phong cách thiết kế đang phổ biến hiện nay nhé :
Nên phân biệt các loại gỗ công nghiệp dùng trong nội thất
Ván gỗ công nghiệp có rất nhiều loại như : ván gỗ mdf , hdf , ván ép, ván okal, ván gỗ chống cháy, ván gỗ chống ẩm, mỗi loại ván có tính chất khác nhau sẽ ứng dụng vào sản phẩm khác nhau.
Việc giờ đây bạn cần làm là tìm nhà cung cấp uy tín có kinh nghiệm tư vấn giúp bạn những thắc mắc còn vướng phải như :
Chi phí đầu tư hoàn thiện xưởng sản xuất nội thất gỗ công nghiệp là bao nhiêu ?
Chính sách vận chuyển và bảo hành như thế nào ?
Tính diện tích nhà xưởng cần là bao nhiêu?
Máy có sẳn hay phải chờ thời gian nhập hàng ?
Khảo sát thực tế các nhà xưởng đã hoạt động để lấy kinh nghiệm
Mong rằng việc chia sẻ tư vấn mở xưởng sản xuất nội thất gỗ công nghiệp với chuyền máy của Quốc Duy sẽ giúp bạn trong các dự án sắp tới.
Tất cả những điều bạn cần đều có tại Quốc Duy. Thông tin liên hệ bên dưới, các bạn quan tâm liên hệ theo thông tin này nhé!
Thông tin liên hệ:
Máy chế biến gỗ và Dây chuyền sơn Quốc Duy
Hotline: (+84-28) 7309 5276 - Mobile: 0903 600 113
Email: info@quocduy.com.vn
Website: http://quocduy.com/
Showroom : 401 Tô Ngọc Vân, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Đăng ký kênh youtube : http://goo.gl/fdMRbo

Keyword: mo xuong noi that go cong nghiep, chuyen may san xuat go cong nghiep, may cnc nesting, may dan canh, may khoan cnc, may che bien go, máy chế biến gỗ, máy cắt ván công nghiệp, máy cưa bàn trượt, may cua ban truot, chuyen may san xuat go cong nghiep hien dai, chuyen may san xuat go cong nghiep 4.0
 
Top