Cưa phôi Inox 304

Author
chào các bác! các bác cho em hỏi ve con máy này [ANH]FA47_4EFD1B38[/ANH] ( máy cưa vòng HA250 ) hiện em đang cưa phôi inox 304 phi 40mm.em đang gặp vấn đền là các lần cấp phôi lên không đều.cưa 1 lúc chiều dài bị sai lệch khác nhau ( Ví dụ: cưa chiều dài la 31 mm sau vài lần cấp phôi lên cưa tiếp thì chiều dài lại la 32mm có làn lên tới 35mm)có bác nào từng đứng máy cưa dạng này không mong các bác góp ý cho em. Cảm ơn các bác!
 

worm

Well-Known Member
Moderator
Ðề: Cưa phôi Inox 304

Bạn thử thay loại lưỡi cưa khác xem sao. Nguyên nhân ở đây có thể do độ cứng của phôi thép và lưỡi cưa không chênh nhanh nhiều, trong quá trình cưa, lưỡi có thể bị trượt và gây ra sai số.
 
Author
Ðề: Cưa phôi Inox 304

e đang dùng lưỡi cưa 3/4'' của hãng amada hiện tượng lưỡi cưa bị trượt là chỉ khi lưỡi bị cùn, sứt mẻ.em nghi xy lanh thủy lực cấp lên xuống kô đều.e nghĩ là do hết dầu thủy lực ,khi tháo bể dầu thì đúng là dầu đã hết.em đã cho thêm dầu vào nhưng hiện tượng mà cưa các kích thước bị khác nhau vẫn sảy ra.mong các anh góp ý!
 
Author
Ðề: Cưa phôi Inox 304

cảm ơn mọi người đã góp ý.em đã tìm ra nguyên nhân rùi, ban đầu e nghĩ nguyên nhân là do phần điện bị trục chặc,nhưng kô pải.nguyên nhân chính là do dầu thủy lực dã hết.nên trong quá trình chạy xy lanh cấp phôi lên cứ bị giật giật tường đoạn.bây giờ thì máy cưa ngon rùi kô phải chỉnh lại KT. Thanks !
 
Top