Lỗi chìa khóa ô tô thường gặp cách kiểm tra và khắc phục 0912838198

  • Thread starter hoangminhtam191180
  • Ngày mở chủ đề
H

hoangminhtam191180

Author
LỖI CHÌA KHÓA Ô TÔ THƯỜNG GẶP, CÁCH KIỂM TRA VÀ KHẮC PHỤC LỖI.-Sửa khóa PHƯƠNG ĐÔNG TEL:0912838198-0983858076
Chìa khóa điều khiển xe ô tô của bạn không nhận ? Mới hôm qua vẫn còn bấm được. Đây là những câu hỏi cho việc khi xe của bạn không nhận chìa khóa điều khiển từ xa. Xe hơi ngày nay hầu hết sử dụng chìa khóa có điều khiển đóng, mở cửa và cốp xe từ xa, có thể khởi động bằng nút bấm hoặc không. Chính sự tiện lợi và hiện đại này mà đôi khi gây nhiều khó khăn khi các bạn lơ đễnh. Dưới đây là những trường hợp hay gặp với chìa khóa ô tô.
Nếu như remote điều khiển không hoạt động. Điều đó có nghĩa là người chủ xe hoặc tài xế không thể điều khiển xe từ xa xế yêu của mình được. Giảm đi sự tiện lợi và nó cũng hạn chế đi các tính năng an toàn của một chiếc xe. Bạn lái xe thường ngày, sẽ cảm thấy rất khó chịu khi điều khiển từ xa không hoạt động được. Cho nên bạn cần phải tìm hiểu, Điều gì khiến remote điều khiển từ xa xế yêu của mình không hoạt động. Những điều bạn nên làm khi chìa khóa điều khiển từ xa không sử dụng được. Quý khách hàng hãy dành chút thời gian để tìm hiểu về bài viêt này.
Chìa Khóa Remote Điều Khiển Từ Xa Là Gì ?
Theo như các bạn đã biết. Chìa khóa remote điều khiển từ xa của xe hơi chủ yếu có tác dụng kiểm soát điều khiển chiếc xế yêu của bạn. Chìa khóa điều khiển từ xa (hay còn gọi là chìa khóa thông minh) Là một loại chìa khóa điện tử sử dụng chức năng mở từ phía xa. Loại chìa khóa này thường là các chìa khóa xe hơi, xe điện… v.v. Chìa khóa điều khiển từ xa được cho là vượt trội so với chìa khóa thông thường vì độ an toàn và chống trộm cao hơn. Nó lần đầu tiên được phát triển bởi Siemens vào năm 1995 và được giới thiệu bởi Mercedes-Benz dưới tên “Key-less Go” vào năm 1998 trên W220 S class sau bằng sáng chế thiết kế của Daimler-Benz vào ngày 17 tháng 5, năm 1997.
Gần đây, do tiến bộ của khoa học công nghệ. Remote điều khiển từ xa ô tô có khả năng kiển soát chiếc xe của nó toàn diện hơn. Có thể khởi động xe từ xa, hiển thi thông số chi tiết hơn trên chìa khóa điều khiển.
Chìa khóa điều khiển từ xa cho phép người lái bỏ túi khi mở khóa, khóa và bắt đầu lái xe. Điều quan trọng là xác định thông qua một trong nhiều anten ở thân xe của chiếc xe. Và một máy phát xung vô tuyến điện trong chìa khóa, Tùy thuộc vào hệ thống này. Chiếc xe sẽ tự động mở khóa khi nhấn nút hoặc cảm biến trên tay nắm cửa. Phương tiện đi lại với một hệ thống khóa thông minh trang bị có một bản sao lưu cơ học. Thường ở dạng một lưỡi chìa khóa dự phòng cung cấp với chiếc xe.
Xe Không Nhận Điều Khiển Từ Xa ? Dưới Đây Là Một Số Lý Do Tại Sao.
+Pin Chìa khóa Hết
Pin là nguồn năng lượng chính cho chiếc chìa khóa điều khiển của xe.Các loại chìa khóa điều khiển từ xa khác nhau thì có nhiều loại pin khác nhau. Hầu hết chìa khóa điều khiển từ xa xe ô tô sử dụng pin lithium hình dáng đồng xu. Loại pin này có thời hạn sử dụng dài khi. Chiếc chìa khóa ô tô của bạn không hoạt động được có thể lý do đầu tiên là hết pin. Pin chìa khóa có thể sẽ lâu hết hoặc mau hết tùy vào mức độ sử dụng ít hay nhiều. Bạn có thể mua pin vê tự thay thế từ các cửa hàng gần bạn hoặc có thể sử dụng dịch vụ thay pin chìa khóa ô tô tận nơi tại SỬA KHÓA PHƯƠNG ĐÔNG
+Bộ Thu Nhận sóng, Remote Điều Khiển Từ Xa Hư Hỏng Hoặc Những Yếu Tố Khách Quan Khác
Chìa khóa điều khiển từ xa hoạt đông dựa trên nguyên tắc truyền tin cơ bản liên quan đến việc truyền và nhận. Nó hoạt đông bằng cách trao đổi tín hiệu với bộ thu nhân sóng trong xe. Trong một số trường hợp, chìa khóa điều khiển từ xa có thể không hoạt động khi bị che khuất bởi vật bằng kim loại, xe đậu gần tháp truyền hình, trạm radio, nguồn phát điện, sân bay hoặc các thiết bị phát sóng điện từ mạnh khác. Thậm chí, khi được đặt gần các chìa khóa điều khiển từ xa khác hoặc khi chìa khóa điện khác có khả năng phát sóng radio được sử dụng cùng lúc.
Nếu chìa khóa điều khiển của bạn bi hỏng. Nó không thể kết nối được với bộ thu nhân sóng trong xe. Ngoài ra bộ thu nhận sóng trong xe bị hư hỏng khiến điều khiển từ xa sẽ không hoạt động.
+Chìa Khóa Chưa Được Lập Trình, Nút Bấm Bị Hỏng, Ắc Quy Xe Chết Hoặc Yếu.
Điều khiển từ xa xe ô tô là thiết bị được ghép nối. Điều này làm cho bộ phát và bộ thu giao tiếp với nhau. Do đó bộ phát cần phải cài đặt và lập trình ghép nối với bộ thu trong xe của bạn. Nếu bộ phát chưa được lập trình để điều khiển xe, thì điều khiển sẽ không hoạt động.
Các nút bấm chìa khóa bị hỏng là một lý cũng rất phổ biến cho chìa khóa điều khiển từ xa không hoạt đông. Bo mạch bị oxy hóa điều khiển từ xa cũng sẽ ko sử dụng được. Chìa khóa điều khiển được cài đặt và lập trình đúng cách hoặc đã được trang bị tưng thích với bộ thu sóng tương ứng. Nhưng các nút bấm trên remote không hoạt động ( ngay cả khi với pin tốt ). Điều khiển của bạn cũng không thể hoạt động.
Khi ắc quy chết hoặc yếu điện áp, các hộp điều khiển trong xe không được cấp nguồn tới. Chúng không hoạt động nên khi bạn bấm remote cũng sẽ không có tác dụng. Lúc đó bạn nên tìm kiếm một ắc quy khác cùng dung lương Amh và điện áp để thay thế.
Chẩn Đoán Bệnh Xe Không Nhận Remote Điều Khiển Từ Xa.
Chìa khóa điều khiển có nhạy không ? chìa khóa dự phòng có hoạt đông không ?
Nếu chìa khóa remote điều khiển của bạn hoạt đông không nhạy. Bấm nhiều lần mới mở cửa hoặc đóng được cửa, điều khi không quá 5m. Remote không nhạy cho thấy pin yếu hoặc những khớp nối bên trong bo mạch bị rơ lỏng.
Cách tốt nhất để xác đinh chiếc chìa khóa hiện tại của bạn đang sử dụng có vấn đề hay không là kiểm tra chìa khóa dự phòng của bạn. Nếu vấn để xuất phát từ pin yếu. Bạn sẽ thấy rằng chìa khóa dự phong điều khiển được xa hơn chìa khóa bạn đang sử dụng. Nếu chìa khóa sơ cua cùng bị một vấn đề với điều khiển hiện tại có thể do bộ thu trong xe bạn đang bị hỏng hóc. Bạn hãy thay pin chìa sơ của trước nhé vì nhiều khi chìa sơ cua để lâu ngày không sử dụng nó.
Giải Pháp Và Hướng Xử Lý Cho Xe Không Nhận Chìa Khóa.
Để giải quyết vấn đề chìa khóa remote không hoạt động. Bạn nên tham khảo ý kiến đại lý hoặc SỬA KHÓA PHƯƠNG ĐÔNG thợ sửa khóa ô tô chuyên nghiệp để sửa chữa hoặc thay thế remote. Yếu tố quyết định đó là sự lựa chọn về giá cả và độ chuyên nghiệp. Đối với hầu hết các chi phi liên quan tới ô tô. Đại lý thường tính chi phí cao hơn so với thợ hoặc Garage bên ngoài vì phải cộng thêm nhiều phí dịch vụ.
Bạn có thể tự xử lý vấn đề này một mình được. Nhưng remote điều khiển từ xa cũng là một trong những thiết bị phức tạp. Nếu không được xử lý đúng cách co thể dẫn tới những việc phát sinh ngoài ý muốn. Tốt hơn là bạn nên để đại lý, thợ hoặc garage xử lý vấn đề cho bạn.
SỬA KHÓA PHƯƠNG DÔNG là địa chỉ tin cậy có thể đáp ứng tốt những yêu cầu nêu trên. Việc thực hiện diễn ra nhanh, an toàn và không gây ra bất kỳ hư hỏng nào cho hệ thống bảo mật của xe.
SỬA KHÓA PHƯƠNG ĐÔNG có các chi nhánh phủ đều trên toàn quốc, bạn có thể yên tâm về sự tiện ích mà chúng tôi mang lại
thokhoaphuongdong@gmail.com Tel:0983858076-0912838198
 
Top