Gia công đúc áp lực nhôm (Die casting)

T

thubich138

Author
Chào các Anh Chị trong hội ạ. Hiện tại sau vài tháng khảo sát thị trường Đúc áp lực Nhôm tại miền Nam thật sự em cảm thấy quá đuối luôn. Các xưởng gia công nhỏ thì cũng tương đối nhưng nhu cầu cần đúc áp lực với cỡ máy lớn thì hầu như đếm trên đầu ngon tay hoặc thậm chí là không có.
Em đang cố gắng tìm kiếm thêm ở miền ngoài (Bắc) để xem có khả quan hay không. Em là nữ nên việc tiếp cận lĩnh vực này cũng có nhiều hạn chế quá trời.
Trước khi bước vào lĩnh vực cơ khí em cũng nghĩ đơn giản như bao người ngoài nghành rằng VN bây giờ cũng phát triển Công Nghiệp vượt bậc nhiều nên chắc cũng không đến nỗi tệ cơ mà bước chân vào mới thấy có nhiều cái nhiêu khê ko kể hết. Đối tác nước ngoài thì ồ ạt vào nhưng hiện tại cả tay nghề và thiết bị bên VN mình cũng còn nhiều thiếu hụt. Đó là cảm nhận của riêng em thôi ạ. Bên em chuyên về các thiết bị BBQ nên liên quan phần lớn về gia công cơ khí này. Hi vọng post này được sự chia sẻ từ các Anh Chị lớn hơn và nếu có thông tin bên công ty đúc áp lực nhôm cỡ lớn (thiết bị 1600~2000 tấn) thì mong mọi người chỉ giúp em với ạ.
Chúc mọi người 1 ngày tốt lành
 
Top