3 lý do để kết nối SOLIDWORKS với Nền tảng 3DEXPERIENCE Works

pcbgt

New Member
Author
Hiện nay, hầu hết các nhà thiết kế và kỹ sư đều quen thuộc với các giải pháp PDM và PLM thường sử dụng trên các máy chủ để bàn nhưng trong trường hợp khi làm việc với bên ngoài, kết nối VPN hoặc Máy tính cá nhân khiến việc cập nhật trở nên rất chậm và không thật sự linh hoạt.

Giờ đây, các kỹ sư, đội nhóm, phòng ban, … không cần phải lo lắng vì điều này nữa! Sự cộng tác tuyệt vời giữa các ứng dụng của phần mềm SOLIDWORKS với nền tảng điện toán đám mây 3DEXPERIENCE Works đã tích hợp chức năng quản lý dữ liệu vào quy trình làm việc, thật tuyệt vời khi bạn có thể dễ dàng truy cập bất cứ lúc nào thông qua trình duyệt web được hỗ trợ với mọi nền tảng thiết bị di động, chỉ cần có kết nối internet. Và đây là ba lý do chính đáng để người dùng có thể xem xét quy trình cộng tác này.

#1: BẠN CÓ THỂ LÀM VIỆC Ở MỌI LÚC, MỌI NƠI VỚI MỌI NGƯỜI!

Ngày nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp gia tăng việc mở rộng các địa điểm làm việc, các công ty phải duy trì hiệu quả ngay cả khi các nguồn lực phát triển sản phẩm làm việc ở nhiều địa điểm khác nhau. Nền tảng điện toán đám mây 3DEXPERIENCE Works không chỉ có chức năng lưu trữ dự án nhóm nội bộ mà còn cho phép khách hàng chủ chốt, các nhà cung cấp, các nhà quản lý có thể truy cập an toàn vào các dữ liệu mà họ cần.

Sự cộng tác diễn ra nhanh chóng khi toàn bộ đội nhóm/phòng ban/người dùng/… được kết nối trong một môi trường duy nhất, cho phép đánh giá nhanh các thiết kế từ bất kỳ thiết bị nào, đẩy nhanh thời gian phát triển sản phẩm. Không những thế, thông tin liên lạc giữa các thành viên trong nhóm cũng sẽ được theo dõi tự động, chuyển giao nhanh chóng, do đó các vấn đề có thể được phát hiện và giải quyết kịp thời.


#2: QUẢN LÝ DỮ LIỆU ĐƯỢC TÍCH HỢP

Tất cả các kỹ sư đều biết rằng việc thay đổi sản phẩm là cần thiết dù họ muốn hay không và quản lý các bản cập nhật là một phần không thể thiếu, cho dù là các vấn đề thiết kế lớn hay các thay đổi nhỏ. Điều này có thể diễn ra hàng ngày, kết nối với nền tảng điện toán đám mây 3DEXPERIENCE Works giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn, nhanh hơn bằng cách tận dụng dữ liệu thiết kế theo thời gian thực.

Tất cả dữ liệu ở cùng một nơi, mọi người đều được cập nhật để truy cập vào một nguồn duy nhất, vì bạn luôn truy cập dữ liệu trực tiếp nên sẽ không có nguy cơ bị mất đồng bộ trên các bản sửa đổi mô hình hoặc cấu hình lắp ráp. Các khả năng quản lý dữ liệu nâng cao như kiểm soát sửa đổi, vòng đời sản phẩm, quản lý và phân quyền, … được tự động bật khi bạn thực hiện thay đổi thiết kế trên nền tảng 3DEXPERIENCE. Nền tảng này cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ để quản lý dữ liệu và tài liệu thiết kế sản phẩm trên SOLIDWORKS được kết nối với điện toán đám mây.

#3: GIẢM THIỂU CHI PHÍ CNTT, TIẾT KIỆM THỜI GIAN – TIỀN BẠC & NHÂN LỰC
Collaborative Designer cho phép bạn quản lý và chia sẻ dữ liệu SOLIDWORKS một cách an toàn và truy cập dữ liệu đó từ bất kỳ vị trí nào có kết nối internet. Tất cả các bên liên quan đều được cập nhật tức thì và có thể xem tình trạng dự án mới nhất bất kỳ lúc nào và thuận tiện. Không cần phải dựa vào các máy chủ nội bộ chuyên dụng, đội ngũ của bạn không còn phải lo lắng về không gian máy chủ, vấn đề làm mát, bảo vệ vật lý hoặc các mối quan tâm khác như Cơ sở hạ tầng mạng, lưu trữ, sao lưu và kế hoạch khôi phục thảm họa đã trở thành dĩ vãng. Ngoài ra, các bản cập nhật phần mềm, chẳng hạn như nâng cấp, gói dịch vụ và tải xuống diễn ra một cách tự động.
Kết nối với nền tảng sẽ loại bỏ nhu cầu về VPN hoặc các kết nối khác, cũng không yêu cầu phải quản lý theo dõi thường xuyên. Bằng cách sử dụng Collaborative Designer để kết nối với nền tảng 3DEXPERIENCE Works, các nhà thiết kế có thể tiếp tục công việc của họ trong SOLIDWORKS từ bất kỳ vị trí nào, trong khi dữ liệu thiết kế trở thành một phần của định nghĩa sản phẩm thống nhất cho phép sử dụng liền mạch trong toàn bộ doanh nghiệp.

MUA SOLIDWORKS Ở ĐÂU?
Cho dù là một công ty nhỏ ở một địa điểm hay một công ty có trụ sở ở nhiều nơi, điều quan trọng là các nhóm phát triển sản phẩm phải ở trên cùng một nền tảng, bao gồm cả các nhà quản lý và giám đốc điều hành.
Nền tảng điện toán đám mây 3DEXPERIENCE Works cho phép đội ngũ của bạn đơn giản hóa quy trình làm việc thông tin liên lạc và nâng cao năng suất. Tất cả các ứng dụng nền tảng cần thiết cho thiết kế đều có sẵn trong môi trường SOLIDWORKS. Nhiều nhóm có thể làm việc trên một sản phẩm trong một hệ sinh thái máy tính đồng thời, an toàn và luôn được cập nhật theo thời gian thực.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm của SOLIDWORKS & 3DEXPERIENCE Works, liên hệ với chúng tôi - PCB GraphTech Việt Nam, đơn vị ủy quyền phân phối chính hãng tại Việt Nam để nhận TƯ VẤN & bản TRIAL miễn phí.
• Xem thêm về hệ thống giải pháp PCB GraphTech tại đây
• Xem thêm về hệ thống giải pháp SOLIDWORKS & 3DEXPERIENCE Works tại đây
• Đăng ký nhận bản TRIAL miễn phí.
 
Top