Top 5 máy đục bê tông tốt nhất trong xây dựng sửa chữa

Author
Máy đục Bosch GSH 500 GEN II
  • Giá tham khảo: 4.550.000 đồng
Bosch GSH 500 GEN hai chính là ứng viên trước nhất dành cho bạn lúc muốn tậu mua máy đục bê tông rẻ nhất, dẻo dai, hoạt động rẻ. Máy đục bê tông Bosch GSH 500 GEN hai là sản phẩm của hãng Bosch nức tiếng mang những chiếc máy khoan cầm tay Bosch,…



Máy đục Bosch GSH 500 GEN II

Bosch GSH 500 GEN hai được mẫu mã rất nhỏ gọn, chắc chắn trong khoảng lớp vỏ nhựa cứng, chống chịu nhiệt chịu chuyên chở tốt. Máy cũng được bọc cao su ở phổ thông vị trí như tay cầm vừa tạo độ êm, chống trượt nâng cao khả năng bí quyết điện, đảm bảo an toàn cho máy.

Thiết bị sở hữu công suất 1050W, lực đập đạt 6.8J, tốc độ đập 2750 lần/phút phối hợp sở hữu đầu gài tiêu dùng mũi đục 17mm. Nhờ vậy, máy sở hữu thể thực hiện đục phá bê tông nhanh, tuyến đường kính lớn.

https://thietbichuyendung.com.vn/top-5-may-duc-be-tong-tot-nhat-trong-xay-dung-sua-chua/
Máy đục bê tông Bosch GSH 3E
  • Giá tham khảo:6.280.000 đồng
Tiếp theo là đại diện tới từ nhãn hiệu máy đục bê tông Bosch rất được ưa chuộng tiêu dùng trong tu chỉnh, vun đắp dân dụng chính là Bosch GSH 3E. Đây là cái máy rất nhỏ gọn, thiết kế chữ D để dễ tiện lợi, tạo độ đầm tay, chống rung rẻ mang tay cầm phụ vững chắc.



Máy đục bê tông Bosch GSH 3E

Máy đục bê tông Bosch GSH 3E hoạt động với công suất 650W, lực đập 2,6J, tốc độ đập lên tới 3500 lần/phút. Chính thành ra, máy đục bê tông hoàn toàn đáp ứng những bắt buộc đục phá tường, tường bê tông hay sàn nhà chóng vánh.

https://thietbichuyendung.com.vn/cong-cu-dung-cu/

Máy đục bê tông Stanley STHM10K
  • Giá tham khảo: 5.050.000 đồng
Stanley STHM10K cũng là 1 sản phẩm máy đục bê tông phải chăng nhất đang rất được để ý khi máy sở hữu độ bền cao, khả năng chịu chuyên chở rẻ. Stanley STHM10K tới trong khoảng nhãn hàng Stanley – Mỹ là đơn vị thuộc Dewalt chuyên các mẫu máy khoan pin, máy khoan bê tông vượt trội về độ bền.



Máy đục bê tông Stanley STHM10K

Máy đục bê tông Stanley STHM10K đang hoạt động mang công suất cực mạnh lên tới 1600W, lực đập lên đến 25J. Đây cứng cáp sẽ là vật dụng phù hợp cho những công trường vun đắp quy mô to để vận hành dẻo dai, chịu chuyển vận thấp nhất.

https://thietbichuyendung.com.vn/
Máy đục bê tông Maktec MT860
  • Giá tham khảo: 3.299.000 đồng
Trong trường hợp bạn muốn với 1 chiếc máy đục bê tông phải chăng nhất giá lại vừa phải, hãy cân kể đến Maktec MT860. Đây là 1 sản phẩm của thương hiệu Maktec thuộc nhà sản xuất Makita nức danh mang các cái máy khoan điện, máy bắn vít Makita chất lượng.



Máy đục bê tông Maktec MT860

Máy đục bê tông Maktec MT860 nổi trội mang gam màu đỏ – đen, thiết kế tiên tiến, kiên cố. Thiết bị cũng được kiểu dáng mang ngoài mặt tay cầm chữ D, động cơ dọc cùng tay cầm phụ để bạn với thể dễ dàng cầm vả thao tác nhanh, xác thực.

Maktec MT860 mang công suất nhàng nhàng 900V, lực đập 7,2J để vừa có thể sử dụng trong dân dụng hoặc sử dụng trong vun đắp giỏi.

Máy đục bê tông Makita HM0810A 900W
  • Giá tham khảo: 5.584.000 đồng
Makita HM0810A cũng là một sản phẩm máy đục bê tông hoạt động mang công suất 900W mạnh mẽ, lực đập 7.2J để đục phá những tảng bê tông, tường bê tông thuận lợi, trơn tuột. Mang lợi thế đến trong khoảng hãng Makita chuyên sản xuất những mẫu máy đục bền bỉ, Makita HM0810A cũng được Nhận định có khả năng chịu chuyên chở cực phải chăng, khiến cho việc trong những môi trường khắc nghiệt.



Máy đục bê tông Makita HM0810A 900W

Máy được ngoài mặt dong dỏng gọn, chất liệu nhựa kết hợp kim loại chống chịu va chạm, chống gỉ sét phải chăng. Máy cũng được vật dụng hệ thống cách điện kép đảm bảo an toàn khi tiêu dùng. Tuyển lựa máy đục bê tông Makita HM0810A hẹn sẽ đem đến ích lợi cho các bạn rẻ nhất.

Trên đây là tổng hợp top 5 máy đục bê tông rẻ nhất, ít hỏng hóc, đục bê tông mạnh mẽ phù hợp cho mọi công việc. Bạn với thể dựa vào các san sẻ trên đây để chọn được dụng cụ tốt nhất, hiệu suất cao.
 
Top