Video mô phỏng animation trong Pro 4.0!

Author



File Video này do mình tự làm, có chỗ bị quên nên làm nhầm một ít, nhưng cũng rút kinh nghiệm cho mọi người, he he:11::11: đây là link file assembly: http://ifile.it/tsx4win , còn đây là file video:http://ifile.it/r0b2cqp/asd.rar chúc mọi người làm tốt!! ngày mai đi học cả ngày, ko online được bùn quá :20::20::20: .
.
.
 
G

gacon08

anh nguyenty cho em so dd và yahoo nha, anh ở đâu vậy, em ở Thủ Đức.,chỉ em vài chiêu.
 
N

ninoken

he` ! Cái này thì em làm lâu rồi. Anh mô phỏng tay robot 6 bậc tự do được ko vậy. Nếu được post lên cho em xem với. Cảm ơn anh nhiều lắm
 
M

MindyF

Chào nguyenty...tôi cũng là người Đồng Nai...tôi ở thành phố Biên Hòa...cám ơn bài viết của bạn nhiều lắm...
 
Author
bạn ninoken cho mình mô hình được không, hi hi! nói thật với bạn nha, mình mới học xong môn robot công nghiệp thôi! không bít nhiều về mấy thứ ấy ! cho mình mô hình rồi mình làm thử coi sao, thanks.
 
D

dangthanh_spk

6 bậc tự do thì làm đc, ngày trước mình có vẽ thử tay máy 6 bậc tự do và mô phỏng rồi, vấn đề ở chổ set thời gian và định chiều quay cho các Servo motor thôi, tùy theo ý thích của mọi người cho công việc của cánh tay ấy. Nhưng mình làm không đc việc cánh tay đó mang phôi đi từ A đến B không (phôi ở A không còn mà đến B)? ở trên phần mềm Pro/E nha. Nếu có ai làm đc việc này, cho mình số phone nha,mình hỏi tí. Hii.
 
Author
học robot công nghiệp đi rồi tính tiếp, sau khi hoc xong sẽ làm được nhiêu thứ hơn mình mong đợi, mình đoán vậy vì kết quả của bài toán sẽ cho chúng ta biến để khai báo trong Pro, điều kiện tiên quyết: máy tính phải có cấu hình khá mạnh nếu không sẽ thất vọng ghê ghớm lắm đấy ! ai làm được thì up lên cho mọi người tham khảo nhé !
 
Author
Ðề: Video mô phỏng animation trong Pro 4.0!

chào mọi người! Hiện nay mình cần hai file mà mình đã post ở đầu mục, ai còn giữ cho mình xin lại với; cảm ơn nhiều !
 
Top