Tìm phần mềm mô phỏng đúc

MAGMA


  • Total voters
    10
Author
thiết kế đúc (MAGMASOFT)

giúp em với
có huynh nào có phần mềm MAGMASOFT không vậy share cho em với thanks
 

ME

Active Member
Re: thiết kế đúc (MAGMASOFT)

Hỏi chú Vo Van Thinh đấy. Cty của Thịnh bán phần mềm này đấy. Nhưng tớ e là không có bản crack đâu. Bạn có thể nhờ Thịnh chạy giùm chương trình để lấy kết quả.
 
Re: thiết kế đúc (MAGMASOFT)

Hiện nay, Thịnh không làm cty cũ nữa nên không thể trực tiếp mô phỏng giúp bạn. Tuy nhiên, nếu có yêu cầu mô phỏng thử thì pm tớ thông tin của bạn và đơn vị bạn đang công tác. Nếu thông tin chuẩn xác và đạt yêu cầu, Thịnh sẽ giúp.

Thêm nữa, bạn k thể tìm được bản crack của phần mềm này !

Thân ái,
Thịnh.
 
Author
Re: thiết kế đúc (MAGMASOFT)

Em đang là sinh viên năm 3 đại học bach khoa tphcm.Vừa rồi đề tiểu luận thầy giao cho tụi em là tìm phần mềm MAGMASOFT cho thầy chi cần bảng demo thôi là được rồi .Vậy anh thịnh giúp em nhé
cảm ơn anh rất nhiều
 
Re: thiết kế đúc (MAGMASOFT)

tanluan viết:
Em đang là sinh viên năm 3 đại học bach khoa tphcm.Vừa rồi đề tiểu luận thầy giao cho tụi em là tìm phần mềm MAGMASOFT cho thầy chi cần bảng demo thôi là được rồi .Vậy anh thịnh giúp em nhé
cảm ơn anh rất nhiều
Em báo lại với thầy: không có bản crack và demo của MAGMASOFT. Nếu em tìm được bản crack, hãng MAGMA sẽ thưởng cho em một chiếc Mercedes. Còn nếu em muốn tìm hiểu tổng quan thì pm cho anh. Anh em mình gặp nhau, anh gửi 1 ít tài liệu cho mà viết.
 
Re: thiết kế đúc (MAGMASOFT)

To tanluan:
Vậy là câu hỏi của chú em đã được trả lời rồi nhé, anh khỏi trả lời trong blog của anh nữa. ;D
To Thịnh:
Em hỏi tuanluan coi ông thầy nào ra đề bài ác vậy? Ổng kiếm hổng ra đành nhờ chiêu nầy. ;D Dữ thiệt ! Cao chiêu ! ;D. Hay là ổng định xách cái demo ( nếu có nhờ mấy em SV ) lại công ty em để lấy chiếc Mẹc hổng chừng ;D
 
Author
Re: thiết kế đúc (MAGMASOFT)

vay la ko co bang demo luon ah. vay thi ewm cung cam on may anh da nhiet tinh giup em.khi nao co van de gi em nho cac anh giup nhe.
thanks
 

ME

Active Member
Re: thiết kế đúc (MAGMASOFT)

Tôi thấy có bản crack rồi đấy. Hy vọng là thế. Tôi chưa sử dụng nên không biết là có chạy được không. Phiên bản 4.4 thì phải. Không biết hãng này có cho chiêc xe đó cho anh chàng nào đã crack nó hay không? ;D Dung lượng là 393MB. Chú Thịnh nghĩ xem nó là crack hay ba thứ linh tinh?
 
H

huynhktrong31

Học phần mềm ProCAST 2005

Em là sinh viên năm cuối ĐHBK, đang làm luận văn về đúc bán lỏng hợp kim Al-MG, hiện em đang học phần mềm proCAST 2005 bằng Guide của nó để hỗ trợ thêm cho luận văn. Các bác cho em hỏi hiện nay có tài liệu tiếng Việt về phần mềm này chưa, hoặc có tài liệu nào khác ( tiếng Anh cũng được ) có thể chỉ cho em với.Cám ơn các bác.
 
C

connhimcon

mình cung đang làm luận văn, có liên quan đến mô phỏng đúc, tính dùng anys, bạn nào có ý kiến gì không ?
 
Bạn thử set-up theo cách trên rồi chụp màn hình giao diện Magmasoft (nhất là phần Preprocessor) và post lên đây thử xem. Mình cũng hy vọng là có c**** .
 
Bác huynhktrong31 ơi! Bác có phần mềm ProCast 2005 thì up lên cho em với! Em từ Thanh Hóa ra Hà Nội kiếm mà không được.
 
B

blackberry

Mình dùng zcast không biết bạn nào có hứng với em nó thì vào chỉ bảo cho em với......!

Thân Blackerry:gõ tiếng việt có dấu nhé bạn.
 
Last edited by a moderator:
H

hoduylinhconan

Bạn nào có phần mềm mô phỏng đúc áp lực thì có thể Share cho mình với
Ví dụ như là : ZCAST, ANYCASTING. Mình đang cần. Cảm ơn các bạn
 
Bác daibangxamxanh à!
Em đã down được cái file crack cho magmasoft v4.4 rồi. Nhưng vấn đề là sau khi về giải nén ra thì bị phần mềm diệt virus nó thịt ngay mất file setup.exe (file này nhiễm virus). Bác có cái link nào khác không share cho em với! Thanks bác nhiều nhiều.
 
Bác ME ơi!
Em cũng down được bản Magmasoft v4.4 có dung lương 411MB(đã giải nén) nhưng em không thể nào crack được. Lúc cài thì chạy bình thường nhưng đến khi thực hiện các thao tác để crack như bác Thịnh hướng dẫn thì nó không chạy mà chỉ chớp trên màn hình một cái rồi ngủ luôn. Em đã down 3 bản ở 3trang web khác nhau về cài đều có hiện tượng như thế.
À còn nữa. Trong soft em down được không có file crack.exe, em down file .rar chứa file setup.exe về giải nén ra thì bị phần mềm diệt virus nó thịt luôn, em tháo hết các phần mềm diệt virus ra để giải nén và cài cũng không được. Nếu bác có bản nào chạy được thì share cho em với. Rất cảm ơn bác.
 
Top