Tìm Đại diện Doanh nghiệp phân phối SolidWorks tại Việt Nam

Status
Not open for further replies.

Nova

MES LAB Founder
Author
Xin chào các bạn,

Xin phép bác DCL, Phương Thảo và anh em MOD box SolidWorks cho em treo nhờ Topic ở đây.

Thời gian gần đây, nhu cầu sử dụng Phần mềm có bản quyền ở VN tăng cao - tín hiệu tích cực cho việc chuyên nghiệp hóa các hoạt động kỹ thuật nước ta. Đã có rất nhiều người email hỏi Nova về chỗ mua phần mềm A, phần mềm B,...thay vì chỉ hỏi Link down Cr@ck như trước.

Vì đặc thù MES Lab. là diễn đàn kỹ thuật thuần túy, không cover mảng thương mại nên Nova không có thông tin về các nhà cung cấp PM ở VN cũng như không nắm được cụ thể các chính sách thương mại của các phần mềm này.

Chính vì lý do đó, với mỗi Phần mềm, chúng tôi muốn tìm kiếm 01 nhà cung cấp đủ điều kiện, có uy tín để hỗ trợ diễn đàn các vấn đề sau:

- Tư vấn chọn & mua phần mềm cho các DN
- Hỗ trợ A/S cho các Công ty đã mua PM của mình
- Tư vấn thông tin về các điều kiện thương mại
- Cập nhật tình hình phát triển của Phần mềm: các phiên bản, tính năng mới, gói dịch vụ mới,...


Vì lý do SolidWorks là một trong 2,3 box thảo luận lớn nhất trên MES Lab. nên Nova xin đăng tin tìm Công ty phân phối phần mềm này trước. Sau đó chúng tôi sẽ tính đến việc tìm các nhà phân phối các phần mềm khác như CATIA, Pro Engineer, AutoCAD,...và các sản phẩm - dịch vụ khác ngoài phần mềm

Quý Công ty nào là nhà phân phối SP SolidWorks chính hãng ở Việt Nam xin liên hệ với chúng tôi qua email: info@meslab.org để cung cấp thông tin về Công ty (Company Profiles). Chúng tôi sẽ liên hệ lại và xác minh thêm về việc đủ điều kiện để trở thành đại diện cho các Doanh nghiệp phân phối SolidWorks trên MES Lab.

Doanh nghiệp được mời sẽ toàn quyền giải đáp các thắc mắc liên quan đến bản quyền phần mềm SolidWorks, đăng các thông báo của hãng về PM này (not-spam) và chúng tôi sẽ forward tất cả email hỏi mua/yêu cầu tư vấn SolidWorks cho Doanh nghiệp được lựa chọn nói trên.

Chúng tôi hy vọng, bên cạnh các thảo luận đầy tính chuyên môn đã rất nổi tiếng của Box SolidWorks trên MES, sự có mặt của chuyên gia phía Doanh nghiệp phân phối sẽ hỗ trợ tốt hơn nữa các cá nhân/công ty thành viên MES Lab. có nhu cầu tìm hiểu và mua phần mềm có bản quyền phục vụ sản xuất kinh doanh.

Tất cả các Doanh nghiệp đều có quyền tham gia gửi Profile, chúng tôi sẽ đóng Topic này khi tìm được Doanh nghiệp đủ điều kiện. Người đến sớm sẽ có lợi thế.

Xin cảm ơn các bạn.
 
Last edited:

DCL

<b>Hội đồng Cố vấn</b>
Ðề: Tìm Đại diện Doanh nghiệp phân phối SolidWorks tại Việt Nam

Ý tưởng rất hay!

Đã giới thiệu đường link bài này đến đại diện của SW, chắc họ sẽ sớm liên lạc với cậu đấy!
 
C

CaiBang

Ðề: Tìm Đại diện Doanh nghiệp phân phối SolidWorks tại Việt Nam

Xin chào bạn Nova,
Mình là Trần Minh Chủ, phụ trách về Solidworks tại Việt Nam của công ty TD&T. Mình cũng đã email cho bạn, bạn vui lòng check và cần bất cứ thông tin gì có thể liên hệ với mình qua địa chỉ email : chutm@tdt-tanduc.com
Hoặc web site : http://solidworks-tdt.com/
Cảm ơn bạn .

ChuTr@n
 
Last edited by a moderator:

Nova

MES LAB Founder
Author
Ðề: Tìm Đại diện Doanh nghiệp phân phối SolidWorks tại Việt Nam

Hiện tại, có 4 Công ty Apply làm đại diện SolidWorks tại diễn đàn MES :

- Công ty AIE & 3D Tech
- Công ty MICAD
- Công ty Hài Hòa
- Công ty Tân Đức

Cả 4 công ty này đều là nhà phân phối của SolidWorks tại Việt Nam.

Chúng tôi đang điều tra độc lập và sẽ đưa ra quyết định trong tháng 1 này,

Xin cảm ơn các Doanh nghiệp đã quan tâm, hỗ trợ.
 

iPumpkin

<center><b>CAM Programmer</b></center>
Ðề: Tìm Đại diện Doanh nghiệp phân phối SolidWorks tại Việt Nam

Cám ơn Mod vì ý tưởng rất hay, mình cũng biết rất nhiều anh em trong phân phối các phần mềm CAD/CAM đều tham gia Meslab và xem đây là nơi có thể giới thiệu phần mềm đến người sử dụng một cách hửu hiệu nhất.
 
Last edited:

Nova

MES LAB Founder
Author
Ðề: Tìm Đại diện Doanh nghiệp phân phối SolidWorks tại Việt Nam

Xin chào các bạn,

Sau một thời gian xác minh chi tiết về 4 công ty tham gia apply, xác nhận cả 4 Doanh nghiệp này đều là nhà phân phối chính thức phần mềm SolidWorks tại Việt Nam,

Và qua quá trình chờ đợi các đơn vị xác nhận, 02 đơn vị nhiệt tình nhất đã được mời. Sau khi bàn bạc, chúng tôi quyết định tạo cơ hội hợp tác và mời 02 Doanh nghiệp tham gia hỗ trợ members trên diễn đàn MES Lab. về các vấn đề đã nêu ở đầu Topic.

Kính mời đại diện của 2 đơn vị

- Công ty MICAD tại TP HCM
- Công ty AIE tại Hà Nội

liên hệ với ban quản trị theo email info@meslab.org để chọn nick, mở nick và cấp phát quyền truy cập hỗ trợ diễn đàn.

Dưới nick của Doanh nghiệp sẽ được ghi dòng Title thể hiện nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí trên diễn đàn cho các thành viên và doanh nghiệp khác. Sau khi tạo nick hỗ trợ, sẽ có một thông báo chính thức về các nick này kèm theo quyền lợi, nghĩa vụ và quyền hạn của đơn vị hỗ trợ. Xin cảm ơn các Doanh nghiệp.

Tái bút: Các Doanh nghiệp có thể tài trợ license làm phần thưởng cuộc thi CAD CAM trên MES Lab sắp tới hoặc ý tưởng đề thi, quy trình thi, xin đề xuất với ban Tổ chức theo email trên. Chúng tôi rất cảm ơn và ghi nhận sâu sắc sự hỗ trợ của các Doanh nghiệp với phong trào chung của Diễn đàn.

Xin cảm ơn

Ghi chú:

Cập nhật Post theo thông tin mới nhất
 
Last edited:
Status
Not open for further replies.
Top