paven8880
Tham gia
Lượt thích
5

Profile Tương tác gần nhất Các bài đã viết Giới thiệu

  • Bài của bác công phu thật đấy! :) Em đang nghĩ cách post thế nào cho hiệu quả đọc của độc giả cao nhất :)
    Em nhận rồi anh ơi, em sẽ biên lại ạ :) Cảm ơn anh ^^
    Xin chào Paven! Chúc mừng năm mới! Dạo này công việc của A vẫn quá bận, sức khỏe vẫn tốt, hôm qua vừa ngồi nhậu với AE Mes HN nhân dịp Minhgranit ở Nghệ An ra công tác. Hôm trước đã hẹn lên TN thăm AE trên đó nhưng rồi lại bị chú Hưng bỏ rơi, tiếc quá! Sát Tết A cũng có công tác trên TN 1 ngày nhưng do phải làm việc với bên các nhà máy quốc phòng nên không tranh thủ thăm AE được, có lẽ để dành dịp khác AE mình gặp nhau vậy. Mà A vẫn hỏi lại câu hỏi cũ: sao không thấy Paven về HN chơi vậy?
    Vâng. Em cũng đi làm rồi anh ạ.Em đang làm với Cư Sĩ :D. Lấy vợ vào thấy nó có khác không nhỉ anh ? câu này mới phỏng vấn chị lily với anh Lan Giao hôm trước hehe.
    Chào a Paven8880. Em cảm ơn vì đã nhận được câu trả lời của anh. Tuy nhiên theo e nghĩ a nói chưa chính xác vì em đã chọn lệnh Removed Multi-Setions Solid Definition là đối tượng để thực hiện lệnh quay. Anh thử làm một ví dụ xem em nói có đúng không ?
    Ok anh, em vào SG ra rồi qua Hàn sẽ triển khai cùng anh ạ :)
    Anh Paven ơi, anh chọn đề tài cho thảo luận online số đầu tiên đi ạ, bác Linh và bác Hải đã có nick chưa anh :)?
    Hi Anh!

    Năm mới chúc anh và gia đình được vạn sự như ý và sức khỏe dồi dào nha. Và quan trọng là nhanh chóng có baby cho vui nhà vui cửa :D

    Happy New Year!
    Chúc mừng năm mới anh Paven. Chúc anh cùng gia đình sang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Chúc anh chị sớm có thằng cu :D
    Chào Paven! Chú đã cưới chưa đấy? Bận thế mà vẫn vẽ được tranh nhỉ, cám ơn Chú trước vì nói thật A vẫn chưa tìm được "nó" nằm ở chỗ nào (Nova thay đổi giao diện làm A lâu ngày mới vào Mes nên thấy mình lạc hậu quá). Chúc mừng năm mới Paven và các bạn Thái Nguyên!
    Anh ơi hôm nào xem cái ý tưởng mỗi tháng 1 chuyên đề anh nhé :)
    Xin chào PV! Chú 11/9 không thấy về HN, A mong mãi...hì hì. Hỏi Nova thì nói chú phải trông thi à? Công việc của A dạo này bận quá, đang dự định liên kết với 1 C.ty của HQ, vừa nhận được toàn bộ bản vẽ TK của máy, bản vẽ toàn tiếng Hàn, A đang cho lập tiến trình công nghệ, chuẩn bị dụng cụ cắt...để làm thử. Tất cả bánh răng lắp trên trục đều dùng then thân khai, modun 1.667, kích thước thì đều dùng hệ inch quy đổi qua mm nên lẻ đến phần nghìn, PV đã thấy qua loại này chưa? A đã hỏi vài AE trên Mes nhưng đều chưa ai va chạm với loại này cả.
    Lily vẫn phù phiếm như xưa và Lily's FC vẫn... đông đảo như xưa ạ :D
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
Top