soilanhlung
Tham gia
Lượt thích
1

Profile Tương tác gần nhất Các bài đã viết Giới thiệu

  • T
    Bác revese đỉnh quá. thật sự ngưỡng mộ. Hy vọng có ngày làm được 1 phần của bác. hi
    T
    - Wap tai game offline được mod bởi quyetdaik hoàn toàn free: phong van truyen ky, tay du ky online. game rambo lun, game plants vs zombies offline.
    - Phần mềm: ung dung youtube, zing mp3, tai zing, tai opera mini moi nhat, tai phan mem photoshop miễn phí.
    T
    - Wap game mien phi và game di dong mien phi hot 2013: game de che, game vuong quoc pokemon, game viet hoa, game ban ga, game contra 4, game loan tam quoc offline free. game vuon thuong uyen, game hoang de online.
    - Phần mềm tai ola ken và camera 360 free.
    M
    Hi chào bác, mình thấy bác add file từ zbrush + 3dmax vào Catia và lấy được surface, bác dùng plugin hay add thẳng vậy ?
    anh ơi em load 2 cái ảnh nhà thờ về để post trên face của em nhé
    hihi cảm ơn anh
    Chào bạn , mình thấy bạn dùng được mô phỏng động bên Creo , không biết bạn có tài liệu về mô phỏng động không? có thể share cho mình được không?
    Hi Anh. Show cạnh để lấy cấu trúc là làm sao?.
    Em làm đề tài tốt nghiệp về Restyle của ProE khi em tạo surface tự động là bị nhăn bề mặt surface à. Anh có cách nào làm cho hết nhăn bề mặt surface không?. Mong anh giúp đỡ để đề tài tốt nghiệp hoàn thiện hơn. Làm cho em video trên ProE nhé .Cảm ơn anh nhiều.
    Chào bác!
    Bác có phiên bản Rapidform không? Nếu có bác gởi qua mail cho mình được không? mình xem video họ làm thấy chuyên nghiệp hẳn, các phần mềm CAD khác như: Solidwork, proe không mạnh về lĩnh vực này. Rapidform được dùng trong kỹ thuật ngược. Mong bác có tài liệu học về phần này thì quá tuyệt! Em đang làm đề tài chế tạo máy quét laser dùng trong kỹ thuật ngược. Email của em: phandungsy@gmail.com. Cảm ơn bác rất rất nhiều.
    Mình chỉ nghiên cứu phân tích kết cấu, sử dụng cosmos tích hợp trong solidwork. Tính toán bền cho chi tiết, xác định hệ số an toàn...hihi. Nhưng mình nghĩ bạn cũng là cao thủ về phần này. Hiện giờ mình ở Nha Trang.
    Cảm ơn bác nhiều nha!
    Vì thời gian gấp rút, vả lại mình cũng chưa tìm hiểu nhiều về phần này nữa, hồi giờ em chỉ tập trung nghiên cứu CAE nhiều hơn các phần khác. Rất vui khi được làm quen với bác!
    Chào bác soilanhlung!
    Bác có tài liệu nào nói về xây dựng Surface trong solidwork? Em đang làm máy Scan 3D dùng trong kỹ thuật ngược. Chi tiết sau khi quét, sau đó xử lý và tạo thành một mô hình 3D có định dạng đuôi ".obj". Em dùng Solidwork để xử lý. Như cách bác nói thì knit lại tạo thành khối thống nhất, em chưa hiểu lắm. Mong bác giúp đỡ thêm, máy quét thì em làm được rồi, bây giờ chỉ xử lý trên Solidwork để tạo ra khối rắn(solid). Cảm ơn bác rất nhiều.
    Mình đã chuyển bài của bạn vào Topic Solidworks và sản phẩm. Bạn chú ý không mở Topic tràn lan, các topic đã có sẵn và đặt tiêu đề đầy đủ, rõ nghĩa, mời bạn đọc thêm Nội quy

    Chào mừng bạn đến diễn đàn
    Không có gì đâu bạn. Diễn đàn là nơi giao lưu và học hỏi mà của cộng đồng mà. Nên nhiều khi xảy ra hiểu lầm cũng là đương nhiên thôi. Quan trọng là anh em vẫn trao đổi trên tinh thần hòa đồng và vui vẻ với nhau là được rồi.

    Đọc lại thấy mấy bài đó hơi loãng với chủ đề Topic nên mình đã delete mấy bài đó hết rồi.

    Rất vui khi được làm quen :)
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
Top