Pathétique
Tham gia
Lượt thích
177

Profile Tương tác gần nhất Các bài đã viết Giới thiệu

  • H
    Em chào anh! Em có đọc được các bài viết của anh về chủ đề: "Tutorial hướng dẫn Abaqus. Copyright Minh Lê 2017", nhưng hiện tại thì các link download tài liệu đều báo error hết ạ. Anh có thể cập nhật lại link chia sẻ được không ạ? Em xin cám ơn anh!
    D
    Chào anh. em hiện đang nghiên cứu về cae. e k biết phải làm thế nào để liên lạc với anh ạ
    Dear all,

    Hiện mình đã viết xong cuốn hướng dẫn sử dụng Abaqus bằng tiếng Việt các bài toán phân tích tĩnh và truyển nhiệt bình ổn, đi từ các bài toán cơ bản lên.
    Bạn nào muốn tìm hiểu thì liên hệ với mình qua mail: dinhvanduc06@gmail.com hoặc SĐT: 0167 458 7571.

    [IMG]
    L
    Chào anh Pathetique!
    Em có trao đổi trên forum với chú umy, chú có giới thiệu anh là người rất có kinh nghiệm trong lĩnh vực tính toán kiểm định kết cấu công trình.
    Em có dọc một số bài viết của anh, biết anh là người rất có tâm huyết và có nhiều chia sẻ nhiệt tình với anh em trẻ, do vậy em mạnh dạn liên hệ để có thể trao đổi học tập anh.
    Hiện tại em có đang làm một số bài toán về tính toán kết cấu chịu tải trọng đột đất trên ANSYS, sử dụng lập trình. Về mảng này, anh có tài liệu nào hay có kinh nghiệm về nó, chỉ giáo giúp em với.
    Tính tải trọng động đất, em khai báo phổ gia tốc nền, sau đó dùng câu lệnh ACEL,... để gán gia tốc nền theo các phương, như vậy có đúng không anh? Có cần phải chú ý gì thêm khi khai báo không anh?
    Cảm ơn anh!
    Email của em là: thuylxmta@gmail.com
    Em chào anh Pathe
    Sắp tới em phải dùng phần mềm Comsol để phục vụ cho công việc. Qua tìm hiểu thì phương pháp phần tử hữu hạn là cái gốc của phần mềm này (và các phần mêm tương tự). Thú thực với anh là em rỗng về mảng kiến thức này.
    Vậy anh có tài liệu nào nói về phần tử hữu hạn (tiếng Việt) không ạ ?
    Và anh có thể cho em lời khuyên làm thế nào để tìm hiểu nhanh phần mềm này không ạ ?
    Em cảm ơn anh nhiều ạ
    Vì có một số thông tin không thể trao đổi qua đây nên em mong anh bớt chút thời gian trao đổi qua mail giúp em ạ
    Em là Sơn, mail em là ngdison@gmail.com
    Em cảm ơn anh
    D
    anh ơi , anh có tài liệu tiếng Việt về ABAQUS ko anh ? do kém tiếng anh nên e đọc mãi vẫn không hiểu đk nhiều về cách sử dụng cua ABAQUS anh ạ , e cảm ơn
    anh nhe!
    J
    Em chào Anh,
    Em đang thực tập và cô yêu cầu dùng Cast3m để mô phỏng.Em đã đọc tài liệu trên trang chủ nhưng do yêu cầu bài toán của em hơi phức tạp nên em vẫn chưa mô hình với chia lưới được. ANh có tài liệu nào ngoài những tài liệu trên trang chủ của CEA giới thiệu cho em được không ạ.Em search trên mạng mãi vẫn không có. Em cám ơn anh:1:
    Vâng thứ 2 cũng được, vì đến thứ 7 em mới thông qua. Anh được nghỉ Noel nhiều nhỉ :)
    H
    Dạ, cám ơn anh, em sẽ lập một topic về Mesh-Constraints trong FEM. Em sử dụng HyperMesh để chia lưới, theo một số criteria như "Jacobian", "Skewness", "Aspect" ... Em thấy nó ảnh hưởng đến ma trận Jacobi khi chuyển từ hệ trục thực sang tham chiếu.
    Em sử dụng Abaqus và ANSYS APDL để tính toán, và em tính toán về cơ-dao động.
    Chúc anh làm việc tốt !
    H
    Anh có thể giúp em về tiêu chuẩn chia lưới không ạ, em còn lờ mờ về meshing, làm thế nào để bài toán hội tụ, chia lưới như thế nào, cách lựa chọn phần tử, tại sao khi thì "tet" khi thì "hex" khi thì "wed"...?
    Cám ơn anh!
    Hi anh. Anh cho em hỏi về thông số Jacobian trong các phần mềm CAE a. Ví dụ khi em chia lưới bằng HyperMesh trong đó có kiểm tra chất lượng phần tử và trong đó có thông số Jacobian. Giá trị Jacobian chấp nhận được cho phần tử là > 0,6 và lý tưởng là 1. Em đọc tài liệu nhưng chưa hiểu lắm về thông số này. Anh có thể giải thich giúp em dễ hiểu được không ạ? Em cảm ơn anh ạ.
    Hi vâng em cảm ơn anh ạ. Anh có nick YM! hoặc Skype không ạ? Để em có thể tiện hỏi và nhờ anh giúp đỡ ạ. Nếu anh ko tiện đưa ra đây thì anh có thể add nick của em nhé, cả YM? và Skype của em đều là Thanhnx88. Rất mong nhận được tài liệu của anh. Cảm ơn anh ạ.
    Em chào anh. Đọc các bài viết của anh thật là hữu ích. Có lẽ anh cũng đang nghiên cứu linh vực CAE. Em mới ra trường 1 năm và hiện tại cũng đang làm việc và bắt đầu nghiên cứu về CAE nói chung và HyperWorks nói riêng. Chuyên nghành của em là Vật liệu chứ không phải Cơ khí hay toán học hoặc tin học. Trong trường em cũng được học một số môn cơ khí và FEM cơ bản thôi. Chính vì thế kiến thức để làm CAE của em hơi yếu, em cũng mới nghiên cứu một năm gần đây. Thình thoảng khách hàng có gửi một vài dự án CAE nhưng em thường gặp khó khăn. Em thấy anh đã gửi tài liệu CAE cho một vài bạn vậy em có thể xin anh những tài liệu đó được không ạ? Nếu có thể anh gửi giúp em theo địa chỉ: nguyenthanh8x@gmail.com Rất vui được quen anh và nhờ anh giúp đỡ ạ. Em cảm ơn anh nhều ạ.
    S
    cám ơn anh đã pm , em định làm luận văn về khuôn mẫu , anh có quen ai rành về cái này giới thiệu cho em nhé :)
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
Top