N
Tham gia
Lượt thích
132

Profile Tương tác gần nhất Các bài đã viết Giới thiệu

  • P
    Cháu chài chú ạ . Chú ơi khi tiện có 2 mũi chống tâm để định vị thì tính lực kẹp như thế nào ạ ? Chú có ví dụ cho cháu xem với . Cháu cảm ơn ạ
    V
    vnmn
    không biết là anh còn tài liệu bài của anh không ạ
    H
    Cháu chào chú ạ. Cháu hiện đang làm đồ án tốt nghiệp về tay co thủy lực có liên quan đến thanh răng-bánh răng. Tài liệu chú đưa cháu tham khảo qua mà link die mất rồi http://meslab.org/threads/bo-truyen-banh-rang-thanh-rang-phang.22611/. Chú có thể hướng dẫn cháu về phần tính toán bền phần thanh răng được k ạ. Mail của cháu huybv31@wru.vn. Cháu cảm ơn!!!
    Cảm ơn bác. Bác có cái tài liệu gì về cái giá chuyển hướng đấy cho em xin tham khảo với. E thấy tàu hỏa ( kể cả tàu hỏa đồ chơi đều chạy được theo ray cong mà hơi thắc mắc). Chả là e định làm 1 cái xe goong chạy ray như thế. Bác có cho em xin tham khảo với nhé, gửi mail giúp e "pvhiep91@gmail.com". Em xin cảm ơn và hậu tạ
    H
    Chú ơi, chú có thể chỉ cho cháu cách tháo hộp tốc độ trong máy tiện được không ạ?cháu cần tháo lần lượt như thế nào và cần lưu ý gì để khi lắp vào các bánh răng vẫn ăn khớp và làm việc chuẩn ạ ( máy đời cũ, ở nhà máy cháu mất catalog và ở thân máy không còn thấy tên máy gì nữa ạ!cháu chỉ còn thấy mỗi ký hiệu DL480 - 1000G thôi ạ) cháu cảm ơn chú nhiều ạ!
    N
    Chú ơi có thể giúp cháu về khâu động và bậc tự do ko ạ
    Q
    Chào chú!
    Con đang làm đồ án và muốn gia công lỗ vuông theo phương pháp khoan. Qua tìm hiểu con có thấy tài liệu của chú về loại này (Đa giác Ru lô và khoan lỗ đa giác đều) " http://www.meslab.org/mes/threads/18822-Da-giac-Ru-lo-va-khoan-lo-da-giac-deu.html?p=111832#post111832"
    Con muốn tìm cái loại như "hình 4a trong link của chú ấy ạ" nhưng tìm mãi không có tài liệu. Con thấy bài viết của chú rất sâu về cái này nên mong muốn chú giúp con với ạ!
    Con cảm ơn chú nhiều!
    [IMG]
    T
    Cháu cảm thấy rất vui vì cháu có thể nói chuyện với bác.hi. Cháu thì còn trẻ, cháu có thể làm mà. Cháu chỉ mong bác hướng dẫn cháu thui ạ.
    T
    Cháu chào bác ạ!! Cháu xin giới thiệu cháu là Trương Văn Trình, hiện nay cháu là sinh viên Trường ĐHKT Công Nghiệp. Cháu đã đọc bài viết của bác về cơ cấu Rãnh Xoắn 2 Chiều (Vitme 2 chiều xoắn). Cháu muốn tìm nơi có thể làm được nó hoặc là nơi bán nó không biết bác có thể chỉ giùm cháu không ạ. Còn về kích thước thì cháu sẽ báo sau ạ. Bác giúp cháu nhé, cháu cảm ơn bác nhé!!! Cháu hi vọng bác sẽ phản hồi sớm ạ. Cháu chào bác ..
    C
    cháu cảm ơn chú nhiều lắm ạ,chỉ dẫn của chú giúp dc cho cháu nhiều lắm đấy ạ. chúc chú luôn vui và khỏe mạnh .chào chú ^^
    C
    Chú ơi, hiện cháu đang có 1 bài tập, đề bài là: tìm hiểu ứng dụng thực tế của cơ cấu cam, cần đẩy.
    Bên cháu không có học phần này nên cháu không có kiến thức về nó.Cháu đã tìm nhiều trang web về phần ứng dụng cơ cấu cam, cần đẩy nhưng không có hoặc rất ít.
    Vậy chú có thể giúp cháu được không ạ? Nếu chú có tài liệu về phần ấy thì có thể post lên đây hoặc gừi qua gmail (21303112@hcmut.edu.vn) cũng dc ạ.
    còn nếu k có thì chú có thể chỉ cho cháu biết là cơ cấu cam, cần đẩy dc sử dụng trong các loại máy nào, cháu sẽ ráng kiếm ạ ^^ (vì cháu không có nhiều kiến thức chuyên môn nên khá khó khăn @@)
    Vì là bài tập thuyết trình nên cháu đang cần gấp ạ,7/6 là hạn chót.
    Nếu chú có thời gian rảnh thì post cũng dc ạ. Còn nếu không thì cũng xin cảm ơn chú vì đã đọc vài dòng xin xỏ của cháu ^^
    Cháu chào chú, xem những video của chú trên youtube cháu rất thích, cháu đã tải về khoảng 200 video nhưng nhiều quá, đôi khi bi trùng lặp, chú có thể up thư mục cho cháu xin link down với ạ.
    À Chú cho cháu hỏi cách làm cho chi tiết chuyển động bị dừng lại khi chạm vào chi tiết khác trong môi trường assembly với ạ. Cháu xem Thấy bên nước ngoài họ làm được mà cháu ko thấy bản inventor của mình không có tính năng đó chú ạ. làm bằng cách giới hạn chuyển động bằng lệnh tiếp tuyến, tiếp xúc với giá trị là 0 thì cháu biết nhưng video của họ không cần làm thế chú ạ.
    đây là file họ làm [video=youtube;kzqQYAQJZC4]https://www.youtube.com/watch?v=kzqQYAQJZC4[/video]
    cái này là tiếng tây ban nha, còn tiếng anh cháu cũng không rõ là thế nào. Chú chỉ cho cháu với ạ.
    Cháu cảm ơn!
    H
    Vâng cháu hiểu rồi. Cám ơn sự chỉ dạy tận tình của bác. Chúc bác buổi tối vui vẻ ạ ^^
    H
    Cháu chào bác ạ.
    Cháu là người hỏi về vấn đề "robot mang quan tài".
    Cháu rất cám ơn về những ý kiến đóng góp của bác. Trong đó bác có nói về vấn đề trọng tâm của quan tài không được cao hơn so với tâm của cung tròn. Cháu nghĩ mãi mà vẫn không hiểu sao lại như thế. Cháu mong bác có thể giải thích cho cháu hiểu được vấn đề này ạ. Cháu mong đợi hồi âm của bác. Chúc bác một buổi tối vui vẻ.
    Cháu rất cảm ơn bác về những ý kiến đóng góp trong bài của cháu. Bác mới đúng là kỹ sư thực thụ vì đã phát hiện ra ngay vấn đề trọng yếu trong cơ cấu của cháu.

    Cháu đang trong quá trình phát triển sản phẩm mẫu và vấn đề chính của cháu là đưa ra các giải pháp cho thanh răng mà bác đã nêu. Cháu gặp khó là vì cháu không phải là dân cơ khí, thiết kế cháu có thể nghĩ ra được nhưng phần thử nghiệm là khá phức tạp và tốn kém. Cháu đã tìm đến các cơ sở cơ khí cũng như các diễn đàn để tìm kiếm người cộng tác. Nhưng những đơn vị có chuyên môn cao thì họ lo đi tìm đơn hàng số lượng lớn ngay, những người cháu có thể dễ dàng thuê được thì lại không có chuyên môn cao.

    Chính vì thế cháu rất mong có sự giúp đỡ, cố vấn của bác, bác là người có kinh nghiệm và tâm huyết. Sự chỉ bảo của bác sẽ giúp cháu rất nhiều. Hiện cháu có một số giải pháp về thiết kế cho cơ cấu này và rất mong được gặp gỡ trao đổi trực tiếp với bác để xin lời khuyên. Bác giúp cháu nhé.

    Trân trọng,
    Q.T.Bình
    Cháu chào bác, cháu tên là Bình, cháu đọc được những bài viết của bác trên diễn đàn này và cảm thấy vô cùng tâm đắc và hữu ích. Cháu đuợc biết là bác đã về hưu, không biết giờ bác có ở Hà Nội không, bác có làm thêm gì không và có bận không. Nếu bác có thời gian, chắu rất muốn đuợc gặp bác và thỉnh giáo bác về một dự án cháu đang triển khai. Mong bác cho cháu chút thời gian và kinh nghiệm của bác tư vấn dùm cháu nhé, việc này quan trọng với chắu nhiều lắm ạ. Nếu đuợc bác cho cháu số điện thoại hoặc địa chỉ của bác nhé. Cháu cảm ơn bác.
    Con chào Bác, con nhờ Bác giúp đỡ con về bánh răng xycloid, mong Bác giúp con.
    Link phần bảng vẽ: http://www.mediafire.com/download/gj5ag7jhwue13iw/M%C3%82M_C%E1%BA%A8U.rar
    Con tính toán mô đun bánh răng trong link trên bác xem cho con nhé. Bác giúp con và liên lạc với con qua hộp thư meslab hoặc địa chỉ email: vanphu50ckct@gmail.com
    Con cảm ơn Bác nhiều
    Đường kính vòng lăn mâm cẩu: d[SUB]1[/SUB]=4080mm
    Số chốt mâm cẩu: Z[SUB]1[/SUB]=136 chốt
    Đường kính chốt: Ø=50mm
    Bánh răng cần vẽ có biên dạng xycloid có số răng Z[SUB]2[/SUB]=10, chiều dày b=70mm.
    V
    chào chú ạ, chú còn file 3D về gia công lỗ vuông không ạ? chú cho cháu xin tham khảo đc k?
    P
    Chào anh, em đang bị vướng trong vấn đề mô phỏng Cơ cấu mantit, em ko biết phải ràng buộc như thế nào trong môi trường Assembly, và khi chuyển qua Dynamic simulation và chọn ràng buộc 3D Contract rồi ko biết làm sao nữa, anh có thể giúp em được ko, hay anh co file mô phỏng nào có thể gửi em tham khảo được ko
    Mail của em : rbtech2511@gmail.com . Thank anh nhiều lắm
    T
    Cháu chào bác ạ! cháu đang là sinh viên năm 4, cháu đang tìm hiểu về cam thùng mà tài liệu về nó quá ít cháu cũng tìm hiểu nhiều bài viết của bác, cháu thấy bài của bác rất hay và dễ hiểu cho những sinh viên như bạn cháu. Bác có thể cho cháu xin tài liệu về cam thùng và tài liệu inventor về phần mô phỏng động học Dynamic sumiulation. Mail của cháu là tinhshmily@gmail.com mong bác giúp cháu. chúc bác sức khỏe. hj cháu làm phiền bác quá.ong
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
Top