2
Tham gia
Lượt thích
1

Profile Tương tác gần nhất Các bài đã viết Giới thiệu

  • V
    a ơi.a có bản vẽ 3D về ly hợp siêu việt k ạ? a cho e xin đc k?
    thanks a
    U
    Mình đang làm đồ án tốt nghiệp nhưng còn phân vân 1 số chỗ.Mình muốn hỏi là với đề tài này thì nguyên công đúc phôi là đúc trong khuôn cát nhưng trong khuôn loại gì( gỗ, kim loại, mẫu chảy),mặt phân khuôn là chỗ nào?Các bạn biết giúp mình với nhé! mình cảm ơn!
    http://img169.imageshack.us/i/hopsodandong.jpg/
    Ngoài trường hợp phay trên máy tiện và tiện chép hình thì không còn phương pháp nào để tiện vuông ( hiểu là gia công trên máy tiện ) trên máy tiện đâu bạn à .
    Tất nhiên trong các bài viết liên quan của mình về cái này phải có thêm đồ gá để mở rông khả năng công nghệ của máy rồi ( cái này tớ và cậu đều hiểu mà ) .Vì bản thân máy tiện vạn năng gồm : máy ,mâm cặp ,đài gá dao ,thì làm được mấy việc trên cái máy này đâu (lúc đấy không gọi là máy vạn năng nữa rồi )
    Vấn đề để gia công bề mặt của bạn hỏi có thể như thế này là ổn :
    - chi tiết gá trên bàn dao ( sử dụng đồ gá nhé ) ,trên mâm cặp được lắp với dao phay >> đến đây nghĩ 1 chút chắc bạn đã hiểu rồi.
    - Theo" Mán" thì đồ gá được lắp trên băng máy (đồ gá này phải có đủ chuyển động cần thiết khi phay ) ,trên mặp cặp sẽ lắp dao phay >> đến đây châc bạn đã hiêu nhỉ..
    - trường hợp tiện chép hình ( theo mình thì chất lương không cao và khó làm ) phôi được kẹp trên mâm cặp ,dao được lắp trên đồ gá ( đồ gá sẽ có chuyển động tịnh tiến vào ra theo biên dạng của mẫu chép hình ,tất nhiên đồ gá sẽ có nối động với bàn xe dao )
    Ở 2 phương pháp đầu ở các góc vẫn có bán kính cong = bk dao ,nếu muốn không có bk này mình nghĩ phải đi xọc .
    Mình không muốn tranh luần với bạn bên ngoài nên mình viết vào đây những cái mình biết mong rằng giúp ích được cho bạn.
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
Top