T
Tham gia
Lượt thích
3

Profile Tương tác gần nhất Các bài đã viết Giới thiệu

  • Em chào Anh!
    Em xem các sản phẩm Anh đã thiết kế ngược bằng solidworks trong Box sản phẩm và trên trang web của công ty Anh nữa, em thật sự ngưỡng mộ về những sản phẩm đó. Trước tới giờ em chỉ làm thiết kế ngược trên RapidForm & Geomagic, nhưng giờ họ yêu cầu làm bằng SolidWorks và đạt độ chính xác khá cao nên em gặp nhiều khó khăn quá. Có thể do em chưa biết hoặc kĩ năng đang kém nên thấy SolidWorks hỗ trợ phần Reverse Design hơi ít, nhưng sau khi xem mấy sản phẩm của anh đặc biệt là nắm chìa khóa dung sai 0.025mm.
    Anh có thể bới chút thời gian chia sẻ cho em thủ thuật làm thiết kế ngược trên SolidWorks được không ạ? Nếu Anh chia sẻ cho em một file anh đã làm thì tốt quá, em chắc chắn sẽ bảo mật các file đó ạ. Mong Anh bớt chút thời gian hỗ trợ em với ạ. Mail em là : nguyenkimtuyen.4c@gmail.com
    Chúc Anh luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống.
    T
    a ơi. a chỉ em hướng làm bộ khuôn 2 tầng với. nếu a có tài liệu, hay sách hướng dẫn cái gì liên quan tới khuôn 2 tầng a gửi em với. em đang làm đồ án tốt nghiệp mà mắc quá. mail của em : tkck7.flower@gmail.com thanks a nhiều!
    T
    a ơi. a chỉ em hướng làm bộ khuôn 2 tầng với. nếu a có tài liệu, hay sách hướng dẫn cái gì liên quan tới khuôn 2 tầng a gửi em với. em đang làm đồ án tốt nghiệp mà mắc quá. mail của em : tkck7.flower@gmail.com thanks a nhiều!
    em xin lỗi anh chút ,

    em định vẽ từng lỗ , nhưng tạo mặt phẳng hơi mắc chút

    anh có thể hướng dẫn chút chút đc không ah

    cảm ơn anh nhiều
    chào anh,
    em đang làm khuôn trên Nx 8.0 nhưng gặp vấn đề mựt phân khuôn mãi không làm tiếp được.
    em lên mes nhưng chắc các anh chị bận hết ko thấy ai online cả.
    anh có biết về Nx thì chỉ em với.
    C ui, zụ bửa hổm chổ đó có trả tiền cho em *** ? kaka. Nếu *** trả đừng có nhận làm mẫu nửa nhen...anh cũng nghi nghi...
    Q
    em chào anh ạ, anh có thể giúp đỡ em 1 chút về solid được không ạ :)
    H
    Xin chào bạn !Mình là Hưng, mình đang làm nhân viên kinh doanh tại công ty TNHH Hải Âu(http://haiauvietnam.vn/), công ty mình kinh doanh các mặt hàng: mô tơ, hộp giảm tốc, quạt thổi khí. Sau đây mình xin giới thiệu kỹ hơn về sản phẩm của công ty mình với các bạn :
    Motor ABM được sản xuất trên dây truyền tiên tiến nhất trên thế giới vì vậy Motor của cty mình có một chất lượng hoàn hảo, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của những nhà tiêu dùng khó tính nhất! Motor của cty mình được sử dụng vào những môi trường làm việc khắc nhiệt như: các nhà máy thức ăn gia súc, các nhà cơ khí chế tạo máy nghiền đá, công nghiệp khai khoáng ...

    Hãy gọi cho mình nhé: Hưng Motor ABM
    sđt: 0973.729.543
    email: hung.nv2@haiauvietnam.vn
    Mình xin cảm ơn rất nhiều !!!
    Hi anh Chương. Anh Chương có thể cho em hỏi, căn cứ vào đâu để mình tính toán chọn được chốt dẫn hướng không ạ, về đường kính, chiều dài đấy ạ. Tại hôm trước thầy hỏi em mà em không biết trả lời thế nào cả anh ạ. Em cám ơn anh.
    - Hi anh.
    -Theo như một topic anh có đề cập đến vẫn đề các tiêu chuẩn của khuôn thì nếu như có kích thước bao của khuôn thì có thể chọn được: Bạc, chốt hồi, bạc cuống phun...em đã thử xem trong catalog của Futaba nhưng em không rõ lắm, nên nhờ a xem giúp em với khuôn của em có kích thước bao (đã trừ hai tấm kẹp): 620x500x300 thì các thông số trên chọn như thế nào ạ.
    - Ngoài ra thì kích thước đường nước có chọn theo tiêu chuẩn không anh, hay tính theo cách nào ạ. Em là sinh viên nên chưa hiểu mấy vấn đề này lắm ạ. Cám ơn anh.
    Hình khuôn: http://i1248.photobucket.com/albums/hh490/capital3e/BVLp.jpg
    T
    em chào anh!
    a cho e hỏi vấn đề "thử khuôn ép nhựa"
    e không kiếm được tài liệu tham khảo sát đề. Mong a giúp đỡ.tks
    [IMG]
    C
    em chào anh! em đang làm đồ án về thiết kế khuôn đúc áp lưc cao, anh cho em hỏi anh có dùng phần mềm procast để mô phỏng dòng chảy kim loại không ạ, em mesh được rồi nhưng không biết vào đâu để mô phỏng, anh làm ơn chỉ giúp em được không ạ, em cảm ơn anh nhiều
    anh the_rock ơi. Anh cho em hỏi cái này, - Khi em dùng chức năng plastic advisor trong Pro/E 5.0 để tính thời gian điền đầy khuôn, và một số thông số khác thì nó báo bị lỗi:- Em thấy thông báo hình như là phải chuyển sang định dạng là STL (không rõ lắm), nhưng khi em định dạng xuất file trong pro sang dạng STL để dùng chức năng plasic Advisor trong Pro/E để tính thời gian điền đầy khuôn, và một số thông số khác thì phần mềm báo lỗi "Unable to triangulate part PRT0004. Aborting output" như vậy là sao vậy anh.
    vâng, cám ơn anh nhé, tiếc quá, em không ở tp HCM nếu không đã phóng xe qua anh rồi..
    Hi em
    Công thức này anh lấy trong tài liệu thiết kế sản phẩm và khuôn ép phun,của trung tâm kỹ thuật chất dẻo tphcm (không nhớ chính xác lắm).Tài liệu ở dạng sách,cho nên nếu em cần và ở tphcm thì anh có thể cho mượn photo
    Có gì em liên hệ với anh qua thông tin dưới chữ ký nhé.dạo này anh ít có t/g vào forum
    ah, anh cho em hỏi là mấy công thức đó anh lấy ở tài liệu nào vậy ạ, em nghĩ nó cần cho em lắm ạ
    anh the_rock ạ, vô tình tìm được bí kíp mà a viết trên diễn đàn, ở topic khuôn mẫu, a có đưa lên một bảng công thức mà với em vô cùng quý, em đã tìm nó suốt 2 tuần mà không ra, hi hi, mừng quá anh ạ,,cảm ơn anh nhé, em đang làm đề tài khuôn mẫu mà tới phần tìm chọn máy ép phải dừng lại..may mà có bài của anh,,hihi
    Bác rock ơi, bác có thời gian up cho em phần mềm trong link này bác giới thiệu cho em nhé http://www.meslab.org/mes/threads/26712-lam-the-nao-xuat-toa-do-diem-be-mat-cua-vat-the-3d, mail của em là morikogoro@gmail.com. Hiện tại em không ở Việt Nam, bác có số điện thoại cho em alo nói chuyện với bác ạ, hoặc liên lạc qua mail. Cho em hỏi thêm nếu mà mình dùng SW xuất file STL như bác nói có lưới không đều, vậy từ lưới đó mà không dùng phần mềm kia có xuất được điểm không ạ? Chúc bác và gia đình năm mới an khang thịnh vượng.
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
Top