Nova
Tham gia
Lượt thích
336

Profile Tương tác gần nhất Các bài đã viết Tài liệu Giới thiệu

  • N
    Chào Nova. Mình đang muốn tự tìm hiểu nghiên cứu về mảng thủy lực ứng dụng (máy công trình, công nghiệp nặng, thủy điện ...) cụ thể là về hệ thống làm kín trong quá trình vận hành của xi lanh (gioăng phớt, phốt ben...) bạn có tài liệu hay trang web nào chuyên về mảng đó ko?
    L
    chào bạn nova, bạn có thể chỉ giúp mình phương pháp tự học auto cad hiệu quả không? bạn có thể cho mình link download phần mềm inventer được không bạn?
    N
    Chào anh Nova, e có điều này muốn nhờ anh đó là a có thể mở 1 box nhỏ về phần mềm Solid Edge trong phần mềm cơ khí để e và các bạn có thể nguyên cứu chia sẻ không anh?
    S
    dạ cám ơn a! để e hỏi mọi người xem sao
    S
    chào a NOVA có thể nhờ a giúp đỡ chút đc không ạ! e đang tìm hiểu gia công 4 trục trong proe,mà không kiếm được tài liệu, a NOVA có bài mẫu nào có thể cho e tham khảo đc không,cám ơn a!
    H
    chào anh Nova, em có 5 tin nhắn mới nhận trong phần hộp tin. Em vào để đọc nhưng các tin không hiện ra để đọc, anh xem giúp em như thế nào với ạ?
    N
    Dạ vâng! Để em hỏi các anh .Dẫu sao em cũng rất cảm ơn anh :1:.
    N
    Anh Nova ơi ! anh có thể cho em xin 1bản vẽ biểu diễn 3 hình chiếu theo tiêu chuẩn jis của Nhật được không ạ.
    N
    alo anh nova. em làm phiền anh một chút được không. anh có thể cho em xin database của diễn đàn mình bản cũ cũng được anh ak. em đang làm một chuyên mục chuyên về mảng cơ khí chính xác nên muốn làm phong phú bài viết. anh có thế nhóm tay giúp em được không ạ thank anh nhiều : mail em là : duc.ectended@gmail.com
    P
    a oi cho em hoi.tai sao khi lay hinh 3d tu sl vao MC em chon duong chay dao ko duoc.lam sao de minh chon duong chay dao?,va lam gi cho hinh 3d roi roi rac nhau,
    Tuấn ơi cho mình hỏi đăng ký hội thảo :"KỸ THUẬT CAO ỨNG DỤNG CHO SẢN XUẤT VÀ QUẢN LÝ TRONG CÔNG NGHIỆP CƠ KHÍ" hết hạn chưa vậy??
    F
    Chào anh,
    Em là Chi, sinh viên năm cuối ĐH Bách Khoa HN. Hiện em đang tìm học bổng MS bên Hàn cho ngành hóa - vật liệu, đặc biệt về vật liệu nano.
    Nếu anh có thông tin về học bổng ngành này thì giới thiệu cho em nhé! Cảm ơn anh nhiều :)
    D
    cho em hỏi về tác dụng của đường hướng máy công cụ ạ? cám ơn thầy ạ!
    M
    Em chào anh Nova. tuy mới lập nick nhưng em thấy ngưỡng mộ bởi những tri thức phong phú của anh, từ biểu đồ Fe-C. Đến cả cuốn sách " Thiết kế và phát triển sản phẩm" nữa

    Em nộp hồ sơ viettel R & D, Em đã qua 3 vòng đầu tiên của Viettel rồi và sắp tới là phỏng vấn

    *Yêu cầu: - Nắm chắc các kiến thức về Cơ khí/Chế tạo máy, có kinh nghiệm gia công, chế tạo Đồ gá, khuôn mẫu, Máy công cụ và dụng cụ cắt.,
    - Có khả năng sử dụng phần mềm thiết kế cơ khí (AutoCAD, SolidWorks, Inventor…), phần mềm CAM (MasterCam, Heidenhain…)

    Em học " Công nghệ Hàn" nên chỉ biết 1 chút về mấy môn học cơ sở chi tiết máy, chế tạo máy.. và 1 ít catia.
    ngoài ra những kiến thức trên e lại không nắm rõ : Công nghệ gia công CNC, máy công cụ và dụng cụ cắt, chế tạo đồ gá khuôn mẫu.
    Anh có lời khuyên nào cho em để có thể nắm được những kiến thức trên 1 cách tổng quát nhất không ạ? em cám ơn anh!
    N
    NoVa :đào mồ lên là biết mà,đoán già đoán non làm gì.....
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
Top