Nova
Tham gia
Lượt thích
336

Profile Tương tác gần nhất Các bài đã viết Tài liệu Giới thiệu

  • T
    This comment is out of date.
    Chào em tungbeo20, em hỏi trên box xử lý bề mặt trên diễn đàn nhé, anh không làm mảng này :)

    RGs
    T
    e chào anh ạ.
    em có chút chuyện muốn tham khảo ý kiến của a được ko ah.
    Hiện giờ bên e đang cần ít hóa chất chống gỉ cho sản phẩm gang xám, hiện tại bên e đang dùng loại TP-08, nhưng chất lượng ko được tốt.
    Anh có biết còn loại nào ko a? có thể cho e tham khảo được ko a?
    H
    Mới đây Google play đã giới thiệu 1 tính năng cực kỳ mới cho phép mua tạp chí và thuê xem lại các chương trình truyền hình trên kho ứng dụng CH Play, CH Play hay còn gọi là ch play về từ tai ch play nhé bạn. mình đã tai game bigkool 2015 về chơi thấy hay nên giới thiệu mọi người, tải thêm ứng dụng mobomarket trong các phiên bản cập nhật thì tải CH Play cũng đã nâng cấp 1 số tính năng và thêm rất rất nhiều game và ứng dụng cực hay
    Anh không làm về NX em ạ :)

    Em hỏi trên topic nhé.

    Rgs
    C
    anh có thể cho e xin tài liệu nx training đc ko ?e xin cảm ơn :) mail của e : caocongminhdhbkhn@gmail.com
    @Chung11: Anh không làm đồ họa và không làm cơ khí em nhé, anh làm quản lý, em vui lòng hỏi trên Topic.

    Rgs
    C
    chào anh nova...
    e là sinh viên//..mà e cũng ko rành lắm về đồ họa ..anh có thể giúp e làm hộp tốc độ bàn xe dao máy tiện t616 dược không ạ
    gmail em là: gommin123@gmail.com
    mong được hồi âm sớm..cảm ơn a
    Chào bác Nova
    Em là Hiên, đang thiết kế bộ khuôn dập( hình dạng không phức tạp lắm)
    Nhưng vì là người mới vào nghề nên không biết bắt đầu từ đâu và hướng đi như thế nào. Mong bác giúp đỡ. Email của em là dohoanhhien@gmail.com
    Em đang trên diễn đàn. Mong sớm nhận reply của bác
    A
    Tuy làm việc tại trung tâm R&D nhưng nói thực với anh là 99% các trung tâm R&D ở việt nam chỉ có D mà không có R ( trừ Viettel), đó cũng là điều mà em thấy buồn và nản nhất.
    mới đây khi nói chuyện với ông sếp là A.GD của phòng RD em cũng nói vậy và câu trả lời là "cái này khó tao nghĩ bọn mày chưa làm được tương lai thì sẽ chuyển dần cho bọn mày" :))
    Và em đã quyết định rời Pana, hiện tại thì em làm sale engineer ( một thử thách mới trong sự nghiệp) nhưng em vẫn đau đáu với nghề R&D.

    Và hnay trợt vào lại meslab và nhớ tới những khóa học của bác em lại muốn quay lại với niềm đam mêm của mình đó là nghiên cứu và phát triển sản phẩm.
    Hiện tại e cũng hơi bối rối về công việc và đam mê. Bên bác chắc có nhiều hoạt động thực tế của các nhóm RD, nếu có hoạt động nào như Mcar mà em có thể joint thì bác cho em một slot nhé.
    contact của em : hiep.trinhxuan01@gmail.com
    A
    R&D là một ngành mới và rất tiềm năng ở việt nam, em cũng rất ủng hộ giới trẻ nên tham gia nhiều và sâu hơn về lĩnh vực này, vì chỉ có R&D mới mang lại bước tiến vượt bậc về công nghệ cho đất nước. Giống như đất nước Israel mà em rất ngưỡng mộ, em có niềm tin rằng bác và mọi người ở meslab vẽ mang tới làn sóng R&D mạnh mẽ vào Việt nam.
    A
    e Chào bác Nova,
    em là Hiệp, em làm việc ở trung tâm R&D của cty Panasonic ở hưng yên cũng dc khoảng 2 năm.
    em cung có tham gia 2 khóa đào tạo của bác một ở panasonic 1 ở bên cầu giấy.
    thật sự lúc đầu khi ở nhật về em cũng nghe thông tin về nhóm R&D mà bác khởi xướng, lúc đó đi học lớp của bác cũng thấy bình thường, đa số thông tin trong sách em cũng biết qua. Bác hệ thống lại khoa học và chi tiết hơn nhưng buổi học đó không đạt được như mong muốn của em ( hơi tiếc :D). tiếp tới buổi thứ 2 ở Pana em mới thấy sự khác biệt, lý thuyết mang tính ứng dụng hơn và mọi người hào hứng hơn khi tham gia vào các nhóm để phát triển ý tưởng.
    Các câu hỏi đề nghị các bạn post vào mục chuyên môn nhé, để mọi người cùng tham khảo, rất hạn chế hỏi trên tin nhắn cá nhân.

    Rgs
    H
    xin hỏi máy tiện cnc hệ fanuc 10t. khi truyền chương trình từ cimco sang , máy báo lỗi sp400, đôi lúc vẫn truyền được nhưng chỉ có nữa chương trình lại báo lỗi. cho em xin ý kiến ạ. em cám ơn
    G
    chào anh em mới xai inventor 2012 khi vẽ xong [IMG] mở thêm 1 bản vẽ thì [IMG] thì ko create 2d sketch dc xin anh giúp em sớm.email của em gamelagi123456@gmail.com.em xin chào và cảm ơn anh
    N
    Chào anh. Hiện em đang cần giúp đỡ về pro e 2.0. Xin anh có thể giúp em được không ạ. Email của em: trungnnt018@gmail.com. Em xin chào và cảm ơn anh
    R
    em chào anh Nova!
    Em có chi tiết này nhờ anh giúp dùm em cách vẽ trên creo 2.0.
    Em vẽ được đường curve rồi sau đó chiếu lên bề mặt chi tiết. Sau đó tạo biên dạng lưỡi cắt trên bề mặt chi tiết, nhưng khi pattern thì không được. Anh có cách nào giúp em với ạ. Em cảm ơn anh nhiều!
    Em gửi anh file ảnh chi tiết.
    [IMG]
    B
    chào anh em mới bắt đầu về mastercam , em cài bản v9 , anh có tài liệu anh send giúp cho em , em cảm ơn anh
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
Top