Cần link down Unigraphics 4.0

Status
Not open for further replies.
Author
Bác nào có link down Unigraphics 4.0 chỉ giúp em down voi em muon tìm hiểu nhưng ra cửa hàng CD ROM họ chỉ có bản 3.0 chán quá . Hôm bữa em có down về 2 đĩa CD nhưng khi giai nén bị lỗi . Chán quá mong các bán giúp đỡ. Email : tathanhtruc@gmail.com
 
ko rõ bác có biết cách down bằng torrent ko?
Nếu biết down thì lên vài trang cho down torrnet thì sẽ có cả núi em vừa down ngay dc bản UN 5.0 mỗi tội cái phần hứong dẫn cách crack mới tìm dc viết bằng tiếng việt nên ko rõ ràng lắm nên em vẫn chưa cài dc
 
Anh à! Giờ đã có bản NX 6 rùi. Nên cập nhật mới đi. Hôm 29/7 ở mạng torrents đã có rồi đó .
Link đây :
http://dl.btjunkie.org/torrent/eds-...57ed7af0fc07471a9170d27f491d/download.torrent

Bạn dùng utorrent để download . link :http://utorrent.com/download.php

Tôi cũng đang download nó về nên chưa thể cho bạn biết nó bao gồm những gì . Nhưng theo như giới thiệu thì tôi thấy nó thiếu phần NASTRAN thì phải do ko thấy nó được nhắc tới.
 
Last edited by a moderator:
Author
Bản 4 mình không có nhưng có bản 5 nè bạn

Link bị xóa vì vấn đề bản quyền, mọi chi tiết xin liên hệ tác giả bài viết
Rgs
Huynh ơi cái này có ***** chưa . Đệ down về rồi giải nén ra 1.3 G một phần đó là chưa bung file iso ra. Nhiều vậy sao ? Máy em cấu hình hơi yếu liệu có chạy được hông ? Mà bung nó ra cũng cỡ 20 G hà. Nhiều ghê vậy à ?
 
Last edited by a moderator:
ko biết cấu hình UN nó đòi thế nào nhỉ ?
Mấy huynh chỉ em cách crack UN 5.0 với (Em cài để xem giao diện nó thế nào thôi chứ cũng ko dám học)
 
Re

download một chương trình ổ ảo về mà cho nó chạy trên file iso ấy. Ví dụ như bạn dùng Virtual CloneDrive ( là một chương trình ổ đĩa ảo mã nguồn mở miễn phí về : http://www.slysoft.com/en/virtual-clonedrive.html ). Bạn cài đặt bình thường . Sau đó bạn mở phần crack và đưa một file vào đúng đường dẫn cài đặt như vậy.
Chúc bạn thành công!
 
anh hoang_khuong down dc bản mechanical 2009 bằng cách nào đấy ?
Anh down bằng torrent à, nếu có link hay file torrent thì cho em xin với, em tìm mãi mà ko dc cái torrent nào ngon, tìm dc thì tốc độ down chậm quá toàn 1-10kb/s
thanks
 
hic. các bác download tốn điện bằng mấy ra ngoài hàng ấy. Cứ ra mấy quán đĩa ở LÊ THANH NGHỊ và TẠ QUANG BỬU, hỏi mua đĩa NX4, hoặc 5, thiếu gì. có 15 K, đảm bảo dùng được nếu biết cách cài đặt.
 
15k là 10 số điện mà máy của em công suất có khoảng 200w là cùng, tức là cắm máy qua 1 đêm là down xong--->tốn có 1.5k hehehehe
 
Mình load trên Usenext (có thằng bạn cho cái account trên đó).Thằng này load về mà không dùng được vì nó bắt phải cài Inventor 2009 trước.Cũng mới load Inventor xong nhưng nặng quá : 4 DVD, cài chắc chết cái máy nên chưa biết phải làm sao.Muốn thử Mechanical nhưng không muốn cài Inventor.Có ai có cách nào không, giúp mình với
 
Huynh ơi cái này có Crack chưa . Đệ down về rồi giải nén ra 1.3 G một phần đó là chưa bung file iso ra. Nhiều vậy sao ? Máy em cấu hình hơi yếu liệu có chạy được hông ? Mà bung nó ra cũng cỡ 20 G hà. Nhiều ghê vậy à ?
Cái này mình chưa load vì có 1 người bạn cho mượn đĩa cài rồi.Nhưng dung lượng 1.3GB thì hình như là có luôn Nastran đó bạn, phần Help thì không có.Dung lượng file iso xấp xỉ bằng dung lượng thật của nó đó (vì nó là ảnh của đĩa CD/DVD mà), không có chuyện bung ra đến 20GB đâu.

Còn cài vô máy mất bao nhiêu dung lượng ổ cứng thì tùy Option của bạn thôi.Nếu là bản 5.0.0.25 thì crack rất đơn giản, chỉ việc copy những file trong thư mục crack sang thư mục tương ứng trong Program Files là được.
 
M

mousenotail2208

Anh Hoang_K ơi sao trong bản NX5 không thấy file crack vậy ? Em download về cài mà toàn báo lỗi licence server không à ! Anh co thể chỉ giúp Em cách cài đc không ?
 
Status
Not open for further replies.
Top