Car modification

  • Thread starter M3
  • Ngày mở chủ đề
M
Author
Xin mọi người cho biết hiện nay ở VietNam có quyền thay đổi cấu hình của xe oto không ạ? Ví dụ như lắp ráp turbo, thay đổi dung tích của máy, hạ thấp nhún xe?
 
Khoản này không rõ nữa nhưng mình nghĩ nếu độ hoặc lắp đặt thế nào mà khi kiểm định chứng minh được xe đủ khả năng vận hành an toàn trên đường là được. Tức là vẫn nằm trong tiêu chuẩn cho phép theo luật đường bộ.
Mấy chiếc xe chuyên dùng (xe rác, cẩu, tự đổ, cưú hỏa, cứu thương...) ở mình phần lớn được cải tạo từ các xe tải (tận dụng cabin, chasiss, truyền lực...), có thể xem là một dạng xe độ. Những xe này phải có hồ sơ thiết kế cải tạo (bao gồm bản vẽ, tính toán thuyết minh) đã được cơ quan có thẩm quyền duyệt.
 
Q

qlong_coe

Author
Bác nào đang làm xe chuyên dùng cho tham khảo với,
em đã àm được vài con nhung toàn loại nhf nhằng thôi.
càng làm thấy mình càng dốt.
 
H

hecquynbs

Author
^_^ mấy bác làm loại xe này còn dữ mánh làm ăn chứ hi hi
 
M

manhcknn

Author
Các bác cứ độ vô văn tư đi mà. Mọi người vẫn độ xe đó thôi. Nhưng nếu xe mới mà độ thì sẽ không được bảo hành nữa, cái này thì các bác chở vật liệu khi mua xe tải nhỏ về thường phải mang đi làm lại sát xi để lắp ben, và gia cố thùng xe vì tôn ở thùng xe tải dưới 1T mình thấy mỏng lắm có khoảng 3mm thôi.
Nhưng nếu thay máy thì là cả một vấn đề vì đăng ký xe của mình bao gồm số khung và số máy mà, khi đó phải đi kiểm định và làm lại đăng ký. Chắc là cũng hơi lằng nhằng đó...
Bác có xe thì độ thử đi rồi truyền kinh nghiệm cho anh em...
 
H

hungauto2301

Author
dân mê xe mà không độ xe thì còn gì là mê,con xe em cho tan tác chim muông ròi
 
Top