cast designer

Author
-mình load được phân mềm cast designer xem qua mấy video thấy thiết kế khuôn khá hay.
-có bạn nào đã ứng dụng trong thiết kế khuôn đúc áp lực, cho minh hỏi cast designer và procast có khác gì nhau không?
 
Ðề: cast designer

Mình cũng đã nghiên cứu thằng này và thấy:
+ Chưa có bản ... hoàn thiện.
+ Về cơ bản nó không giống phần mềm Procast về công nghệ sử dụng phần tử hữu hạn vì Procast sử dụng FEM còn Cast Designer dử dụng FDM chính vì vậy Cast Designer sẽ cho ta kết quả hội tụ sẽ nhanh hơn. Nếu so trong trong khía cạnh này thì Cast Designer giống với Magmasoft hơn.
+ Mình đã có thằng này cách đây hơn 1 năm và đã nghiên cứu nó và thấy nếu để sử dụng để thiết kế thì rất nhanh vì nó có sẵn các thành phần của hệ thống đúc như Ingate, Inlet, Over Flower... và điều này rất khả thi cho quá trình đúc áp thấp và cao, buồng nóng là lạnh.
+ Modul của thằng này thì mình thấy có modul đúc trọng lực, đúc áp lực, đúc mẫu chảy.
và một số vẫn đề nữa.
Tóm lại. Đến giờ vẫn chưa có bản ... hoàn thiện nên tốt nhất bạn không nên dùng vf sẽ mất thời gian của bạn, và háy tập trung vào procast là đủ để bạn nghiên cứu và học tập rồi.
 
Ðề: cast designer

Chào các bạn. Mình nghiên cứu về ProCAST và thấy Cast-designer này có modul thiết kế hệ thống rãnh dẫn có vẻ rất tốt. Nếu dùng nó để thiết kế sau đó chuyển sang ProCAST để mô phỏng thì có vấn đề gì không ? Bạn nào có link ( mediafiles thì tốt quá ) có thể cho mình xin 1 bản để thử nghiệm không vì cứ phải tính toán, sau đó thiết kế bằng Catia nên hơi mất thời gian. Cảm ơn mọi người nhiều, Email: giaotuan79@gmail.com
 
Ðề: cast designer

Cty Mình chuyên làm dịch vụ phân tích Cast designer cho các cty Đúc áp lực ở VN. Nếu bạn quan tâm thì vào phần help để nguyên cứu thêm.
 
Top