Catia đơn giản đến nâng cao

  • Thread starter pcngocquy
  • Ngày mở chủ đề
P

pcngocquy

Author
mình đang có hướng dẫn sử dụng Catia toàn tập từ những lệnh cơ bản nhất cho đến lắp láp và những nghiên cứu mở rộng của Trường Đại học Sư phạm kĩ thuật tp.hcm. Nếu mọi người cần, mình sẽ upload để cùng nhau học tập và trao đổi
 

ME

Active Member
Nếu đó không phải là tài liệu xuất bản chính thống thì em post cho mọi người đọc. Nếu là tài liệu chính thống (sách, giáo trình) thì không nên post vì vấn đề bản quyền.
 

ME

Active Member
Không nên em ạ. Mà luận văn tốt nghiệp thì chỉ tìm hiểu qua thôi, không sâu đâu.
Hoặc em lọc ra, phần nào đi vào hướng dãn sử dụng cụ thể thì post, coi như không lấy hết của họ 100%. ;D
 

ME

Active Member
@ pcngocquy: Tớ cho tài liệu cũng khá nhiều nhưng không quan tâm lắm đến "thanh thiếc" gì cả đâu. Câu nệ chi chuyện ấy hả chú em? Có cũng được mà không cũng chẳng sao mà.
 
P

pcngocquy

Author
hì hì. đúng là ko nên nói vậy, cho em xóa lời hôm bữa ;)
 
P

pcngocquy

Author
@minhtinhmanbac: có lẽ bạn vào đúng lúc mình Upgrade
 
Từ sáng đến chiều, từ trưa đến tối, em đều vào không được 2 địa chỉ anh cho.Không lẽ anh vào thay đổi nội dung cũng thời gian với em như vậy sao ?
 
P

pcngocquy

Author
@minhtinhmanbac: có lẽ vì trang download có sử dụng tiếng Nhật, nên ko vào được. Nếu vẫn download ko ok thì hãy để lại email, tôi sẽ send cho bạn. Thân ái!
 
thank bác @pcngocquy cái ,em đang bắt đầu tìm hiểu về phần mềm này có gì thắc mắc thì bác chỉ giáo cho .
àh các bác @khác muốn down được tài liệu này trên blog bác @pcngocquy thì copy đường link này vào IDM nhé
http://pcngocquy.files.wordpress.com/2008/03/help_catia.pdf
tài liệu này chắc không còn bản quyền đâu bởi em đã thấy ít nhất 3 đồ án giống hệt nhau của các sinh viên khác nhau rồi .Các bác cứ down tẹt đi nhé
àh bác @pcngocquy dành về thằng này thì viết một bài về tách khuôn trong CATIA đi ,cái này nghe nói là khó lắm .Bên ProE viết cái này nhan nhản rồi mà sao bên CATIA chưa thấy mấy
 
đây là phần tách khuôn trong catia một ví dụ rất hay là vỏ điện thoại , tài liệu này cũng đã được các thầy BKHN dịch ra tiếng việt giao đề tài bài tập cho các học viên cao học cũng định load lên nhưng tìm mãi không thấy lúc nào có load sau vậy.
Các bạn đọc tạm trước tiếng Anh nhé , có lẽ đọc tiếng Anh nguyên bản lại hay
http://ifile.it/pfvo3u1
 
Top