Chia sẻ kinh nghiệm thành công thông qua các công cụ tìm kiếm

Discussion in 'Việc làm - Tuyển dụng' started by phuongvu93, Oct 11, 2019 at 4:40 PM.

  1. phuongvu93

    phuongvu93 New Member

    Joined:
    Friday
    Messages:
    2
    Likes Received:
    0
    Bạn mới vào nghề môi giới bất động sản, bạn gặp những khó khăn của người mới là không biết tìm kiếm khách hàng tiềm năng ở đâu? Đây sẽ là những chia sẻ kinh nghiệm thành công dành cho các sales trong việc tìm kiếm khách hàng, qua các công cụ.
    Đối với người làm sales, đặc biệt là sales bất động sản thì khách hàng tiềm năng là vô cùng quan trọng. Họ là những người sẽ quyết định đến việc ký hợp đồng với bạn hay không. Việc chốt đơn hàng với khách đã khó, tuy nhiên việc tìm kiếm khách hàng còn khó hơn nhiều.

    [​IMG]

    Khách hàng tiềm năng là những đối tượng quan tâm đến sản phẩm của bạn, họ có khả năng tài chính và dự định bỏ tiền ra mua/đầu tư cho sản phẩm. Cũng có thể hiểu, khách hàng tiềm năng là các đối tượng có khả năng mua, sử dụng các sản phẩm mà công ty/doanh nghiệp bạn cung cấp trên thị trường.
    • Telesales – tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua điện thoại
    Telesales đang là phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là các ngành bất động sản. Phương pháp này có thể giúp bạn tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên để kiếm được khách hàng tiềm năng thực sự, bạn cần chọn lọc những data chất lượng để tránh mất thời gian.
    • Tìm kiếm khách hàng qua các công cụ tìm kiếm
    Trong thời đại công nghệ 4.0, việc tìm kiếm khách hàng cũng trở nên dễ dàng hơn thông qua các công cụ trực tuyến như Google, Yahoo,… Có thể nói đây là công cụ tìm kiếm thu về lượng khách hàng tiềm năng sát với nhu cầu của doanh nghiệp nhất. Ưu điểm của hình thức tìm kiếm này là nguồn khách hàng chất lượng, đúng những người đang tìm kiếm dịch vụ, sản phẩm của bạn.
    • Chạy quảng cáo trên Facebook
    Facebook hiện đang là một trong những mạng xã hội lớn nhất hành tinh và Việt Nam xếp thứ 7 trong danh sách các nước có số lượng người sử dụng mạng xã hội này nhiều nhất thế giới.

    [​IMG]

    Do đó, việc chạy quảng cáo trên facebook để tiếp cận với khách hàng mục tiêu chính là một công cụ vô cùng mạnh. Doanh nghiệp thường căn cứ vào loại hình dịch vụ, sản phẩm mà mình đang cung cấp để xác định xem nên chọn đầu tư ngân sách vào quảng cáo Facebook hay Google để đạt được hiệu suất cao nhất.
    • Tham gia các sự kiện hội chợ, triển lãm
    Đây chính là các phương án đầu tiên của người làm sales khi đề cập tới các các kênh tìm kiếm khách hàng offline. Ưu điểm của kênh tìm kiếm này là khi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, bạn hiểu được khách hàng và các nhu cầu của họ. Từ đó, sales sẽ vạch ra các các chiến lược tiếp thị hợp lí để dễ dàng chốt được hợp đồng.
    • Đăng tin bán hàng trên các trang diễn đàn, thương mại điện tử
    Thực hiện chiến dịch “phủ sóng” khắp nơi như: đăng bài PR trên các báo, đăng tin trên các trang rao vặt,… để khách hàng tiềm năng tìm thấy thương hiệu của bạn cũng là một kênh tìm kiếm tương đối hiệu quả. Rất nhiều chuyên gia Marketing đã chia sẻ kinh nghiệm thành công trong lĩnh vực bất động sản nhờ hình thức tìm kiếm này.

    Xem thêm: Bí quyết chốt sale hiệu quả

    Mỗi người kinh doanh đều có những cách tìm kiếm khách hàng riêng của mình. Việc tìm kiếm khách hàng tạo tiền đề rất lớn cho các bước tiếp theo trong công việc bán hàng. Thay vì tham khảo tràn lan các công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nên lựa chọn một công ty uy tín để được đào tạo bài bản về kỹ năng này.

    [​IMG]

    Bạn là sales bất động sản, ban đang loay hoay với việc tìm một công ty đào tạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng tiềm? Hãy đến với Địa Ốc 5 Sao – công ty bất động sản tiên phong trong việc mở các khóa đào tạo toàn diện về kỹ năng tìm kiếm khách hàng cũng như sales cho những người mới bắt đầu.

    Đến với Địa Ốc 5 Sao, bạn sẽ bắt đầu COACH 1 DAY CƠ BẢN giới thiệu tổng quan về công ty và phân khúc thị trường đang cung cấp; tổng quan về thị trường và tiềm năng phát triển. Ở COACH 2 DAY CHUYÊN SÂU bạn sẽ được đào tạo các kiến thức, kỹ năng chuyên sâu về dự án và được cung cấp công cụ tìm kiếm khách hàng.

    Yếu tố dẫn đến thành công
     

Share This Page

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

Loading...