Giới thiệu Chút giới thiệu về vòng bi cầu

Discussion in 'ĐỘNG LỰC - Ô TÔ' started by hoangnam192, Jan 29, 2015.

  1. hoangnam192

    hoangnam192 New Member

    Joined:
    Apr 15, 2012
    Messages:
    11
    Likes Received:
    0


    [TD="align: left"][​IMG]
    Vòng bi Cầu

    Đây là loại vòng bi thông dụng nhất, bởi khả năng đáp ứng nhiều ứng dụng truyền động, đơn giản, dễ dàng tháo lắp.Vòng bi cầu có thể làm việc ở tốc độ cao, chịu tải trọng hướng kính rất tốt. Chịu độ tải trọng dọc trục ở mức độ thấp.

    Vòng bi cầu
    thường được bôi trơn sẵn và làm kín bằng phớt ở 2 mặt, cho phép đưa vào sử dụng nhanh, an toàn.

    Vòng bi cầu
    dễ bị tổn hại (giảm tuổi thọ làm việc), nếu bị lắp lệch tâm, hoặc bị chịu tải trọng dọc trụcngoài ý muốn.

    Mẹo nhỏ - Cách đọc thông số vòng bi cầu

    Quy cách của vòng bi được thống nhất và tiêu chuẩn hóa trên toàn thế giới, đọc đúng và sử dụng đầy đủ quy cách vòng bi là phương cách để chỉ rõ chính xác loại vòng bi theo đúng yêu cầu kỹ thuật.[​IMG][/TD]


    Bạn có thể tìm thêm tài liệu trên mục thư viện của http://stdvn.com/thu-vien-online.html
     
  2. ngochoi

    ngochoi <center>Thành viên<c/enter>

    Joined:
    Jul 6, 2011
    Messages:
    309
    Likes Received:
    0
    Ðề: Chút giới thiệu về vòng bi cầu

    Bác chỉ cho mình cách chọn bi cầu với!
     
  3. hoangnam192

    hoangnam192 New Member

    Joined:
    Apr 15, 2012
    Messages:
    11
    Likes Received:
    0
    Ðề: Chút giới thiệu về vòng bi cầu

    Bác cần hỏi cụ thể về vấn đề chọn thế nào? về thông số hay về chức năng , giá cả, chất lượng?Bác có thể đọc trên website để liên hệ hoặc đăng nhập thư viên online miễn phí sẽ có catalog trên đó.
     
  4. ngochoi

    ngochoi <center>Thành viên<c/enter>

    Joined:
    Jul 6, 2011
    Messages:
    309
    Likes Received:
    0
    Ðề: Chút giới thiệu về vòng bi cầu

    Ví dụ, mình cần chọn vòng bi chịu được tải trọng hướng kính khoảng 500 kg, vận tốc khoảng 60 vg/ph, lực dọc trục là 50 kg thì mình chọn loại nào?
     
  5. hoangnam192

    hoangnam192 New Member

    Joined:
    Apr 15, 2012
    Messages:
    11
    Likes Received:
    0
    Ðề: Chút giới thiệu về vòng bi cầu

    bạn có giới hạn về đường kính trong - đường kính ngoài của vòng bi để lắp vào trục không bạn?
     
  6. ngochoi

    ngochoi <center>Thành viên<c/enter>

    Joined:
    Jul 6, 2011
    Messages:
    309
    Likes Received:
    0
    Ðề: Chút giới thiệu về vòng bi cầu

    Không bạn ah! bạn chọn cho mình nhé
     
  7. hoangnam192

    hoangnam192 New Member

    Joined:
    Apr 15, 2012
    Messages:
    11
    Likes Received:
    0
    Ðề: Chút giới thiệu về vòng bi cầu

    bạn có thể chọn vòng bi 6010 -6011 hoặc từ 6207-6210,( đường kính trong 40-50) bên mình có sale bên nhãn hàng NSK. bạn có thể liên hệ thêm
     
  8. ngochoi

    ngochoi <center>Thành viên<c/enter>

    Joined:
    Jul 6, 2011
    Messages:
    309
    Likes Received:
    0
    Ðề: Chút giới thiệu về vòng bi cầu

    Bạn gửi cho mình thông số kĩ thuật của loại đó ah!
     
  9. hoangnam192

    hoangnam192 New Member

    Joined:
    Apr 15, 2012
    Messages:
    11
    Likes Received:
    0
    Ðề: Chút giới thiệu về vòng bi cầu

    NSK 6210 đường kính trong 50, đường kính ngoài 90, độ dày 20, chịu lực tải động là 35000N, chịu tải tĩnh là 23200N. khối lượng 0.46kg.
     
  10. ngochoi

    ngochoi <center>Thành viên<c/enter>

    Joined:
    Jul 6, 2011
    Messages:
    309
    Likes Received:
    0
    Ðề: Chút giới thiệu về vòng bi cầu

    Vòng bi này có chịu được tải trọng dọc trục không bạn?
     
  11. hoangnam192

    hoangnam192 New Member

    Joined:
    Apr 15, 2012
    Messages:
    11
    Likes Received:
    0
    Ðề: Chút giới thiệu về vòng bi cầu

    chịu được nhé bạn - theo thông số bạn cho, nó là vòng bi cầu nên có thể vận hành tốc độ cao (7000rpm), nếu bạn cân nhắc nhiều về lực dọc trục lớn, chạy tốc độ thấp - vận hành ổn định bạn có thể lắp vòng bi côn theo hướng đối đầu.
    http://www.jp.nsk.com/app01/en/ctrg/index.cgi?gr=dn&pno=NSK_CAT_E1102m_B110-181 . Bạn so trị số Cr và C0r ( tải trọng động - tĩnh theo trị số mình đã cho nsk 6210)
    nhưng theo trị số tỉ lệ giữa lực dọc trục / lực hướng kính bạn cho thì mình tư vấn xài vòng bi cầu không vấn đề.
     

Share This Page

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

Loading...