Công nghệ chế tạo Implant nhà hàng xóm

Author
Thời buổi hiện nay gần như ai cũng gặp phải một vài vấn đề về răng lợi. Trong số đó có ít người cần phải cắm răng giả. Và công nghệ hiện đại tiên tiên và thẩm mỹ nhất đó chính là cắm răng implant. Và đương nhiên đi cùng với đó là cũng đắt đỏ không kém.
Có thể ít bạn biết cấu tạo của một bộ implant gồm những gì, và ở Việt Nạm giờ chúng ta đã làm dc cái gì mà chi phí đắt đỏ như vậy.

1670582064294.png
có 2 bộ phận quan trọng nhất cũng như cấu thành ra chi phí cao nhất đó là part số 3 (Abutment) và part số 4 (implant) thì gần như ở đây chúng ta chưa tự chủ được và phải phụ thuộc phần lớn từ nguồn nhập khẩu. Triển vọng nhất trong số này chính là part số 3. Với công nghệ ngày càng phổ biến, part này chỉ cần chúng ta có được giải pháp phần mềm và phần cứng phù hợp cùng với thư viện đầy đủ là có thể giải quyết được.
Và Esprit luôn là giải pháp hàng đầu để đáp ứng được nhu cầu này. Esprit Dental đá được các công ty Hàn Quốc ứng dụng rất thành công. Cùng xem cách "hàng xóm" của chúng ta chế tạo nó như nào. Các bạn sẽ thấy chủ yếu nó phụ thuộc vào phần mềm thôi.

Còn part 4 thì nó còn liên quan đến nhiều các công nghệ khác nữa, không đơn thuần chỉ là gia công.
 
Author
Hay quá anh trước không hiểu tại sao đắt thế giờ thì hiểu rồi. Hóng anh chia sẻ thêm part 4
Part4 về cơ bản nó chỉ là một chiếc đinh vít rất chi là bình thường và nhìn bề ngoài thì ko có gì đặc biệt cả. Tuy nhiên ẩn chưa đằng sau nó là cả một công nghệ xử lý bền mặt cực kỳ tinh vi mà chiếc đinh vít này khi được cắm vào xương. Thì những máu và các mô sẽ được tạo và mọc vào các rãnh để cho nó có thể bám chặt vào xương hàm của chúng ta.
Công nghệ này chỉ có một số nước làm đc, và họ mặc sức chém chúng ta rất đẹp. kkkk
 
Top