Ðề: Động cơ 2 thì , 4 thì
Chà tiếc quá 2010 ( nghe nói 2010 sẽ mở bí mật Thủy Điện gì đó chết vô số kỹ sư Liên Xô để xây cái thủy điện này , mình đang chờ đến 2010 để tung bí mật này , ngôi mộ cuối cùng là của kỹ sư trùm sò gì đó quên tên òi ) . Nói chung là sắp sóng gió nổi lên rồi
@lddung2010 : theo mình đã xem sách và hỏi các đồng chí Ô tô động lực ( Ngày xưa là Ô Tô Máy kéo ở BK HN )
- 2 kỳ phức tạp hơn 4 kỳ
- 2 hay 4 thì tùy theo Hiệu suất hay Công Suất . Cũng giống như bóng đá , chiến lược phòng thủ hay tấn công . 2 thì ( tấn công , không phòng thủ ) , 4 thì (phòng thủ , tấn công nhanh )
- Một bên chơi Công Suất , một bên chơi Hiệu suất
Ngày nay đang tiến hành một công nghệ mới để ghép 2 kỳ và 4 kỳ lại , vừa có công suất và hiệu suất ( về lý thuyết )
Cái thắng ABS nghe cũng hay hay , mà đường sá VN thì .... khó nói quá ho ho , hội tụ đủ điều kiện như đường đua YOKOHAMA thì quá đã , Drifft ào ào .
Ah nếu nói về phía động cơ thì mình thích ông Henry Ford ( vua xe hơi 2 thì , dựa trên nền tảng " Zem Wat " động cơ hơi nước ) . Chứ hok phải cha nội "ichikura hay samurai " Honda ( được mệnh danh là kỹ sư không bằng cấp ^^ ) ông này cũng good for man . Ngoài ra có " Huynh Đài " của Hàn Quớ ( huyndai ) cũng thầy bà không kém .
Thôi học càng nhiều vì tương lai con em chúng ta thôi mà .
TB : xe máy honda nếu muốn o o trên đường phố ( bất chấp Nón Vàng ) thì phải mở giới hạn , là chỉnh lại IC , vì IC đánh lửa đều không phải vít lửa đã kềm hãm lại giới hạn xe . Cái này phức tạp lắm .
Điều kiện ở VN ko = tụi mắt xanh mũi lỏ nên cứ để xe zin đi cho lành ^^ . Khỏi tốn tiền bà ^^ , bà để bà hửi chứ mà hok ăn .