Đưa file PDF vào Autocad2010

  • Thread starter muachieu225
  • Ngày mở chủ đề
M

muachieu225

Author
Autocad 2010 có hổ trợ xuất thành file PDF và kết nối trực tiếp đến file PDF, cách làm như thế nào vậy các anh chị có thể chỉ cho em với. Xin cảm ơn.
 
Ðề: Đưa file PDF vào Autocad2010

xuất từ file cad sang file pdf có từ cad 2007 bạn ạ.bạn vào prin rồi chọn máy in là to fle pdf.rồi chọn các thông số cài đặt như in bản vẽ bình thường sau đó chọn prin rồi save nó vào là ok.còn trong các 2010 bạn vào f
-pdf.là ok.chúc bạn thành công
 
M

muachieu225

Author
Ðề: Đưa file PDF vào Autocad2010

Ý em hỏi là trong Autocad2010 có hổ trợ cad chuyển trực tiếp từ file PDF sang và ngược lại. Anh nào biết chỉ giúp em với. xin cả ơn.
 
Ðề: Đưa file PDF vào Autocad2010

Chuyển DWG -> PDF

Đối với tất cả các Version của Autocad đều có thể trích xuất dữ liệu thành file PDF , nhưng chúng không được xuất trực tiếp bằng Save as , Export .v.v..... mà phải thông qua "máy in ảo" của Autocad hoặc"máy in ảo" được tạo ra từ trình xem PDF được cài trong Windows của bạn. Để trích xuất ra PDF bạn chỉ việc Ctrl + P để vào máy in và chọn máy in DWG to PDF.pc3 , hoặc các "máy in ảo" được thể hiện tên máy in bằng tên của phần mềm xem PDF nên rất dễ nhận ra.

Nhưng từ AutoCad 2010 (hoặc cao hơn) ngoài việc sử dụng "máy in ảo" thì Autocad 2010 đã cho phép người dùng trích xuất trực tiếp sang PDF và một số định dạng cần thiết khác với công cụ Export . Bạn chỉ việc vào Export sẽ thấy điều cần tìm.

Import PDF -> DWG

Đối với Autocad 2010 trở về trước thì để Import PDF thì phải dùng đến các Plug -in từ một hãng khác chứ Autocad không chèn trực tiếp vào được . Ví dụ như Plug in PDFtoDWG ConverterPDFinDWG Converter phiên bản mới nhất hổ trợ cho Autocad 2012 trở về trước , chúng hỗ trợ việc chèn và convert các đối tượng trong PDF thành những đối tượng được xác định trong Autocad và cho phép chúng ta chỉnh sửa lại biên dạng chứ không chỉ đơn thuần là một hình ảnh.

http://www.autodwg.com/pdf-to-dwg-converter/

Từ Autocad 2010 trở đi thì muốn Import file PDF vào DWG thì chỉ việc gõ lệnh PDFATTACH là được. Autocad có sẵn một thanh công cụ PDF Underlay để xử lý các file PDF được chèn vào nhưng cũng chỉ mới dừng lại ở việc chèn PDF vào như một hình ảnh và chỉ cho phép cắt xén thu nhỏ hình ảnh chứ không phải là những đối tượng được xác định trong Autocad để chúng ta có thể chỉnh sửa và sử dụng về sau.









Nguyenthanh,
 
Last edited:
M

muachieu225

Author
Ðề: Đưa file PDF vào Autocad2010

Em tìm được rồi, cảm ơn anh nguyenthanh2309 nhiều nhé.
 
Top