export to file jpg in pro/e

  • Thread starter phatckm03
  • Ngày mở chủ đề
P

phatckm03

Author
Chào các sư huynh. Cái là mình muốn xuất từ một file pro 2001 ra file ảnh nhưng không biết phải làm sao. Trước đây là mình cũng làm rồi, cũng có tài liệu hướng dẫn cái này nhưng mà bị cháy ổ cứng nên mất toi, lâu rồi không đụng đén thằng pro2001 này nên cũng quên luôn. Mình tìm trên 4rum này nhưng mà tìm mãi không thấy, Su huynh nào biết chổ nào thì chỉ giúp mình với hoặc chỉ cách luôn ha. Sẳn cho hỏi về xuất từ Drawing sang Pdf luôn. Thanks (!!)
 
F

fanganma

Author
Ðề: export to file jpg in pro/e

pro 2001 thì lâu rồi ko dùng. Bạn thử Pro wf 4 đi.Có chức năng save o copy đó, chọn file type theo ý muốn, jpg cũng có, nhưng nhớ chỉnh màu đối tượng để nếu in đen trắng nhìn cho rõ. Trong Drawing cũng có chức năng xuất sang các file dwg, pdf ...
 
N

nguyenthetrungbkdn

Author
mô phỏng gia công tiện trên proe

chào các sư huynh. Em đang làm đồ án CAD/CAM/CNC về phần TIện trục. Mà chưa biết làm sao cả, tài liệu cũng tim không có. Mong các huynh nào biết chỉ giúp Em với nhé. Thanhks so much.
 
P

phatckm03

Author
Ðề: export to file jpg in pro/e

Cảm ơn bạn nhiều. MÌnh thì chỉ biết về pro2001 vì cấu hình máy không đảm bảo để nâng cấp. Với lại cái này nó vừa nhẹ vừa chạy nhanh nữa nên cung ít bị treo máy với công việc đơn giản của mình là vẽ để kiểm tra lần cuối thiết bị thôi.Mình xuẩt được file ảnh rồi nhưng pdf thì hình như lúc trước mình làm là cài adobe pro và chèn một đoạn mã gì đó vào trong pro2001 nó mới xuất được. Nhưng bây giờ thì quên cái đoạn mã đó mất rồi.
 
Ðề: export to file jpg in pro/e

Muốn tạo file hình JPG trong proe 2001 bạn có thể chọn save as , ở mục file type là *.JPG ( nếu muốn đổi màu nền thì bạn vào View -->Display settings --> System colors --> scheme ).
Muốn tạo file PDF thì bạn có thể mở Office Word lên rồi bạn chèn hình mà bạn có vào file Word đó.sau đó bạn cài ( http://www.mediafire.com/?md5mwgmyzxm ) rồi từ file Word chọn file --> print --> chọn máy in là doPDF V6 để chuyển thành PDF.
Muốn chuyển ngược lại từ PDF sang word thi bạn có thể dùng ( http://www.mediafire.com/?tywywtyzawm ) .

Nhớ cài ( http://www.mediafire.com/?3hujjzktymt ) trước để đọc file PDF nha bạn.
 
Last edited:
Top