Gia công phay tiện nâng cao SolidCAM

Author
Mô-đun SolidCAM gia công phay tiện nâng cao Mill - Turn Advanced cung cấp khả năng lập trình dễ dàng cho multiple turret phức tạp và các máy CNC đa trục, với turret đồng bộ và mô phỏng gia công. Tất cả các hoạt động phay và tiện, bao gồm iMachining, đều có sẵn để lập trình cho các máy tiện.

Phát huy tối đa khả năng của các máy CNC đa chức năng cao cấp của bạn, bao gồm Swiss-type.

Giới thiệu chung về mô-đun SolidCAM gia công phay tiện nâng cao
Bạn có một máy CNC đa trục (multi-spindle/multi-turret) hoặc bạn muốn một máy CNC như vậy. SolidCAM gia công phay tiện nâng cao Mill - Turn Advanced là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu gia công đa tác vụ hiện tại hoặc tương lai của bạn, với sự linh hoạt trong lập trình và cấu hình.

Chương trình gia công đa trục (multi-spindle/multi-turret), với turret đồng bộ đầy đủ, sau đó xem mô phỏng vật liệu của SolidCAM được gia công theo nhiều giai đoạn, chuyển từ trục chính sang trục chính mà không cần sự can thiệp của người dùng - phôi được lắp ở một đầu, các chi tiết hoàn thiện phức tạp đi ra từ các phía khác.

SolidCAM gia công phay tiện nâng cao Mill - Turn Advanced cung cấp các công cụ lập trình mạnh mẽ, dễ học và dễ sử dụng, bao gồm các máy CNC 4/5 trục đồng thời.

SolidCAM gia công phay tiện nâng cao Mill - Turn Advanced hỗ trợ toàn diện máy Mill-Turn Swiss-Type bao gồm đồng bộ hóa đa kênh.

SolidCAM gia công phay tiện nâng cao Mill - Turn Advanced dễ dàng xử lý các phôi chi tiết, đa trục, rotary và turret tuyến tính, cùng với nhiều trục rotary và tuyến tính. Trong môi trường tiềm năng va chạm cao này, việc lập trình các máy này được thực hiện đơn giản và an toàn bằng cách sử dụng các hoạt động tiện và phay của SolidCAM, ngay bên trong lắp ghép CAD của bạn.

SolidCAM gia công phay tiện nâng cao Mill - Turn Advanced cung cấp cho bạn một gói mô phỏng động học hoàn chỉnh cho Mill-Turn, tính năng mô phỏng hoạt động phay và tiện. Bạn có thể hiển thị thời gian thực mô phỏng sử dụng dữ liệu và mô phỏng cung cấp đầy đủ các tính năng để phát hiện va chạm giữa các thành phần máy, phôi, phần cố định và công cụ Holders. Bạn cũng có nhiều tùy chọn hiển thị cho toàn quyền kiểm soát mọi khía cạnh của mô phỏng.

Rút ngắn thời gian với Automatic Turning Envelopes cho Complex Mill-Turn Parts
SolidCAM tự động tạo Turning Envelopes cho các chi tiết phay tiện phức tạp, cho phép bạn nhanh chóng tiện cấu hình ngoài cùng của chi tiết.

Quản lý vật liệu thừa trong gia công phay tiện

Vượt xa hơn là chỉ lập trình các máy CNC đa trục Multi-Turret & Multi-Spindle, với sự quản lý thông minh của vật liệu thừa trong chương trình gia công phay tiện. Điều này cung cấp cho bạn các đường chạy dao hiệu quả nhất và giảm thời gian chu kỳ, đảm bảo năng suất cao nhất có thể.

Đồng bộ hóa kênh (channel) trong SolidCAM gia công phay tiện
ID máy ảo (Virtual Machine ID) cho phép SolidCAM hỗ trợ không giới hạn quy trình gia công song song (channels) và đồng bộ hóa chúng, với việc kiểm tra dễ dàng và thông minh cho các xung đột logic (không thể kết hợp các operation). Ngoài ra, nó có thể cấu hình kênh linh hoạt và quản lý Machining Pattern tiên tiến.

Trình quản lý đồng bộ hóa kênh có thể mô phỏng nhiều quy trình phôi, với mô phỏng chính xác từng giai đoạn trong Machine Simulation. Thiết bị máy kiểm tra va chạm và tối ưu hóa thời gian gia công được thực hiện bằng giao diện trực quan đơn giản.
rnrnHỗ trợ nhiều tính năng đa tác vụ, chẳng hạn như Balanced Rough, Parallel machining, Superimposition and Axes Synchronization cho phép xử lý hầu hết các máy CNC đa tác vụ tiên tiến.

Chế độ Machine Preview với mô hình máy 3D đầy đủ được thiết kế để cung cấp cho khách hàng một hình ảnh rõ ràng về quy trình, ở bất kỳ giai đoạn lập trình nào, mà không cần chạy mô phỏng gia công.

MCO – Quản lý hoạt động của máy

Chức năng mạnh mẽ này cho phép bạn chèn các hoạt động kiểm soát khác nhau cho có kết quả lệnh đầy đủ máy CNC của bạn và kích hoạt giải pháp khác nhau và các thiết bị.

Cài đặt máy

Quản lý các phần được gắn trên máy CNC của bạn và tạo ra các mối quan hệ giữa các phần hệ tọa độ và phối hợp hệ thống máy, cũng như xác định các trục cho mỗi bảng.

Gia công trục C

Dễ dàng xác định gia công trục C bằng cách chuyển đổi bất kỳ hoạt động 2.5D cho trục C chuyển động, hỗ trợ cắt và xuất G-Code nhanh chóng. Nâng cao phối hợp giữa Split, Polar và Descartes.

Chuyển giao giữa các trục chính

Dễ dàng kiểm soát việc chuyển giao giữa trục chính và trục phụ của bạn sử dụng, sẵn sàng thực hiện điều khiển điều hành máy.



Xem thêm tại https://camsolutions.vn/giai-phap/solidcam-gia-cong-phay-tien-nang-cao-mill-turn-advanced-p40.html

Thông tin liên hệ:

ViHoth Corporation - Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Kỹ thuật cao ViHoth

Đại diện phân phối ủy quyền của hãng phần mềm SolidCAM tại Việt Nam

Trụ sở: Lô B6-X3, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: +84-24-3797 0256 - Hotline: 0982 018 497 - Email: info@vihoth.com

Website: https://www.camsolutions.vn | https://www.vihoth.com
 
Top