Hệ thống tránh va chạm HxGN MineProtect (HxGN MineProtect Collision Avoidance System)

Author
Được sử dụng trong hơn 40.000 phương tiện giao thông trên toàn thế giới, Hệ thống tránh va chạm HxGN MineProtect cung cấp khả năng nhận biết cho người vận hành qua hình ảnh 360 độ thông qua bộ thiết bị hiển thị trong cabin và người vận hành trong các mỏ lộ thiên.

1670205490533.png
An toàn là trên hết

Những mối nguy hiểm mà các thợ mỏ phải đối mặt hàng ngày đòi hỏi nhiều hơn các giải pháp quan trọng. Thế hệ tiếp theo của HxGN MineProtect kết nối các hệ sinh thái tự hành với sự tích hợp mạnh mẽ của các cảm biến và phần mềm để giảm thiểu rủi ro do sự cố và mật độ người đông đúc, điểm mù, mất tập trung, mệt mỏi và độ dốc không ổn định.
Cốt lõi của sự tích hợp này là Hệ thống tránh va chạm HxGN MineProtect (CAS). Nó cung cấp khả năng nhận biết 360 độ của người điều khiển đối với các phương tiện và thiết bị xung quanh, cũng như chức năng tránh va chạm hàng đầu về công nghệ dựa trên dự đoán đường đi.
Thông qua thiết bị hiển thị cabin không xâm nhập, CAS bảo vệ tất cả các phương tiện khai thác, tài sản và người điều khiển phương tiện trong phạm vi 500 mét. CAS rất phù hợp với lộ trình kỹ thuật số của bạn vì khả năng phân tích đảm bảo toàn quyền truy cập và giải thích dữ liệu để cải tiến liên tục an toàn.
Được xây dựng dựa trên phần cứng tin cậy đã được chứng minh trong mọi môi trường khai thác, CAS giúp giảm thiểu bỏ sót công việc, giảm các sự việc tăng tốc và khả năng hiển thị 360 độ liên tục. Một tiện ích bổ sung tùy chọn là theo dõi radar, đặc trưng cho vị trí và chuyển động của mối đe dọa tiềm ẩn, cung cấp thông tin cần thiết cho người lái xe và người giám sát.
Quan trọng nhất là mọi người đều về đến nhà an toàn.
Các tính năng chính
Nhận thức về giao thông và tránh va chạm

CAS cung cấp cho người điều khiển phương tiện khả năng nhận biết xung quanh 360 độ khi di chuyển ở bất kỳ tốc độ nào và trong mọi điều kiện, thông qua các thiết bị hiển thị cabin không xâm nhập. Một đơn vị GNSS tính toán tốc độ và đường di chuyển của phương tiện, cải thiện tầm nhìn và nâng cao nhận thức tình huống
Xem và nhìn thấy với cảnh báo giao thông trong thời gian thực
Thông tin vị trí của từng chiếc xe được trang bị hệ thống cho phép cảnh báo giao thông theo thời gian thực. Người vận hành nhìn thấy vị trí của các phương tiện khác và nơi các phương tiện đang hướng đến. Tính năng vùng an toàn tích hợp sẵn của hệ thống dự đoán trước các va chạm có thể xảy ra và cảnh báo cho người lái xe.
Dễ dàng cài đặt và cấu hình nhanh chóng
Phần cứng hệ thống tiêu chuẩn bao gồm màn hình, thiết bị chính, ăng-ten kết hợp chứa GNSS, ăng-ten radio thời gian thực và Wi-Fi để theo dõi và báo cáo theo thời gian thực. Thật dễ dàng để cài đặt, cấu hình nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.
Theo Hexagon
 
Lượt thích: Nova

NPT

Active Member
Anh chị cho em hỏi là hệ thống tránh va chạm trên ô tô hoạt động như thế nào ạ
 
Tác động của Hệ thống tránh va chạm đối với hiệu suất nhiên liệu của xe như thế nào bác nhỉ
 
Top