Help me! 3d curve

  • Thread starter whitetiger_vn
  • Ngày mở chủ đề
W

whitetiger_vn

Author
sao mình dùng"control point"mà vẫn ko chỉnh di chuyển 4 phía được,bro nào chỉ giúp với.Hic,đang làm LV mà vẽ cái này mãi ko được,kẻo ko kịp mất.mọi người giúp với.help me!
 
W

whitetiger_vn

Author
Làm sao để vẽ trên hình chiếu cạnh ,sau đó chuyển sang hình chiếu bằng,có thể dịch chuyển đường cong theo 4 chiều được?Mọi người giúp mình với.gấp lắm a.
 
V

vongocsanh

Author
3D curve di chuyển trên mặt phẳng ưu tiên. Vì vậy, trước khi vẽ bạn phải thiết lập mặt phẳng ưu tiên bằng cách click icon Compass Toolbar trên thanh công cụ Tool Dashboard trong môi trường FreeStyle hoặc click phải lên Compass và chọn "Make XY/XZ/YZ Privileged Plane" hoặc dùng thanh công cụ Quick compass oriontation để chọn hoặc định nghĩa mặt phẳng ưu tiên. Trên mặt phẳng ưu tiên, các điểm điều khiển của 3D Curve có hình giống dấu cộng có mủi tên dùng để điều khiển điểm điều khiển di chuyển trên mặt ưu tiên. còn câu hỏi thứ hai của bạn sẽ dễ dàng trả lời được khi bạn đã biết cách điều khiển 3D Curve
 
mình đang nghiên cứu phần free style cho mình hỏi làm sao insert cái "ảnh hình otô " vào môi trường đấy nhỉ. giúp mình với mình mới học mà. thanks các bạn nhiều
 
Mình đang nghiên cứu phần free style cho mình hỏi làm sao insert cái "ảnh hình oto " vào môi trường đấy nhỉ. giúp mình với mình mới học mà. thanks các bạn nhiều
Bạn nào muốn tìm hiểu free style và muốn vẽ con xe này theo module này thì download file này về vẽ nhé. Vẽ được rồi up lên cho mọi người cùng chiêm ngưỡng Các bạn nhé.:4:


File download: http://www.mediafire.com/?imijkz220x1
 
W

whitetiger_vn

Author
thank you very much.thank you!cảm ơn sự chỉ dẫn của bro.đúng là có cao thủ chỉ mới biết cách giải quyết,tự mò mất thời gian mà vẫn ko ra cách giải quyết.xin cảm ơn bro một lần nữa.
 
Q

quynhmai88cdt

Author
ui troi oi.link die roai`.mem cap link khac nhe.tui dang can
 
Q

quangbkhn

Author
Bạn nào cho mình hỏi là : Khi mình blend được 2 surface thì làm thế nào để vo tròn 2 mặt phẳng này trong Free style .

Mình làm mãi ko được . Các bạn giúp mình với
 
Ðề: Help me! 3d curve

Chào cả nhà. Mình cũng đang bị mắc ở chỗ đưa đường 3D cuver từ các hình chiếu thành chính xác. vi dụ lấy 2 đường 3D cuver ở hình chiếu đứng và chiếu bằng để dc 1 đường 3D chuẩn. Mình ham cái này của Catia quá mà chưa có bác nào chỉ bảo cả. Thanks cả nhà.
 
Ðề: Help me! 3d curve

Câu nói của bạn đã lột tả hết ý nghĩa và phương pháp của lệnh này rồi, không biết bạn còn vướng mắc điều gì nhỉ?
 
Ðề: Help me! 3d curve

Bạn gửi mail để mình gửi cho mấy clip. Nói ko khó hiểu hơn.Hoặc trên youtube cũng có
 
Top