Hỏi về hiệu chỉnh kích thước trong VISI

  • Thread starter ngocvu1606
  • Ngày mở chủ đề
N

ngocvu1606

Author
Hiện em đang sử dụng phần mềm visi 17.Các anh cho em hỏi phần mềm này không hiệu chỉnh được kích thước như 1 số phần mềm khác như solid works, inventor...uh?em vẽ mấy bản 2D thôi mà mắc phần kích thước quá.Anh nào biết xin chỉ giúp.Em cảm ơn

Lấn sau nhớ đặt tiêu đề có dấu em nhé!
 
Last edited by a moderator:
Ðề: Hỏi về hiệu chỉnh kích thước trong VISI

@ngocvu1606 : Visi series là phần mêm không tham số, các kích thước đã vẽ rồi thì không hiệu chỉnh kích thước như các phần mềm tham số Solid work, Inventor được. Có một số lệnh trong visi dùng để hiệu chỉnh như trong module Modelling --> Move a face dùng để thay đổi chiều cao và edit cylindrical face để thay đổi bán kính các trụ tròn. Cậu chịu khó tìm trên Youtube các đoạn video giới thiệu và trình diễn các tính năng của visi rồi qua đó quay chậm lại tìm hiểu kỹ để học hỏi. Không khó lắm đâu. chúc cậu thành công.
 

lddung

Chuyên gia cao cấp
Ðề: Hỏi về hiệu chỉnh kích thước trong VISI

Hôm trước đi hội thảo mới gặp được anh Sufcad..Nom phát tướng và dáng "ông lớn" lắm! Đây là 1 trong số các cao thủ món Visi ở ngoài này..Đề nghị tiền bối nhiệt tình giúp đỡ bồi dưỡng lớp trẻ! (xin phép Spam giới thiệu tý :3:)
 
O

okeanos

Author
Ðề: Hỏi về hiệu chỉnh kích thước trong VISI

Để hiệu chỉnh kích thước trong Visi bạn vào Annotation-Edit dimension sau đó chọn vào kích thước mà mình cần sửa,bạn có thể chọn tất cả.Ở đây nếu bạn muốn sửa chiều cao của kích thước thì bạn rê chuột chọn vào nó và di chuyển.Còn bạn muốn chỉnh sửa chữ,thuộc tính và dung sai kích thước thì khi chọn vào kích thước cần sửa để ý bên trên có icon trang sách,chọn vào đó sẽ hiện ra Dimension properties.Chúc bạn thành công.
 
Top