Hỏi cách hàn TIG inox 430 mà không bị gẫy, rách tôn

Ðề: Hỏi cách hàn TIG inox 430 mà không bị gẫy, rách tôn

bạn điều chỉnh dòng hàn sao cho phù hơp, nhưng đừng thấp quá là ko có hồ quang, càng dày dòng hàn càng cao, dòng cao thì nó sẽ ngẫu , còn áp cao thì độ rộng mỗi hàn lớn
 
Ðề: Hỏi cách hàn TIG inox 430 mà không bị gẫy, rách tôn

thử tham khảo cái này xem bạn nhé

[FONT=&quot] [/FONT][FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot] [/FONT][FONT=&quot][/FONT]
 
Ðề: Hỏi cách hàn TIG inox 430 mà không bị gẫy, rách tôn

cách tốt nhất là gia nhiệt cho nó. vừa hạn chế cong vênh lại đảm bảo không bị co rút đột ngột sinh ra gãy.mình có 1 cái máy như thế. Mình bổ sung là nó sẽ không gãy mối hàn nhưng sẽ gãy ở mép của mối hàn.
 
Ðề: Hỏi cách hàn TIG inox 430 mà không bị gẫy, rách tôn

Quan trọng nhất là chỉnh dòng bạn à, bạn cứ hàn thử rồi chỉnh từ từ, nếu vật liệu chưa chảy hay ngấu chưa như ý thì bạn tăng dòng lên dần dần, khi nào thấy oke rồi thì ngưng, còn với vật liệu mỏng thì ngược lại, còn hàn đẹp hay không thì phải do tay nghề, làm dần sẽ quen thôi bạn à
Khi nào bên bạn cần máy móc hàn cắt liên hệ mình nhé
http://www.5giay.vn/may-moc-cong-ng...sm-trang[/MEDIA]-thiet-bi-nghanh-han-cat.html
 
Top