Hội thảo Khoa học Kỹ thuật MES Lab. (MSEC06) lần I - 2011

Bạn có quan tâm đến các Hội thảo Khoa học Kỹ thuật không?

  • Tôi không quan tâm đến các Hội thảo

    Votes: 0 0,0%

  • Total voters
    28

Nova

MES Lab. Founder & C.E.O
Author
Lưu ý:

- Topic này đưa lên những thông tin chung nhất cho hội thảo. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trong 1 - 2 tuần tới, sau khi BTC bàn bạc và thống nhất cùng các đối tác và các nhà đồng tổ chức

- Không nhầm lẫn hội thảo này với các seminar + offline hàng năm của diễn đàn. Đây là hội thảo chuyên về Khoa học và Kỹ thuật của diễn đàn.

- Hội thảo nhằm trao đổi, giao lưu kiến thức, học tập & thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học kỹ thuật, ứng dụng trong thực tế sản xuất, gắn nghiên cứu với thực hành trên diễn đàn.

=================================

A. Thông tin cơ bản về Hội thảo MSEC06 lần 1 - năm 2011

- Tên Hội thảo: Hội thảo Khoa học & Kỹ thuật MES Lab. lần 1 - 2011

- Địa điểm tổ chức: Hà Nội, Việt Nam

- Thời gian dự kiến: 10/7/2011

=======================

- Đơn vị tổ chức: MES Lab.

- Đồng tổ chức: sẽ công bố sau

- Thành viên BTC:

* Công tác tổ chức
: Nova, WMT, Lily (Kế hoạch), Worm, CADFirst, Hung_Oto38, Mina, Eule, mori, Ductt, paven8880, xnll2009, Sơn MDC, le.son4246 & Staffs

* Hội đồng chuyên môn
: BTC đã gửi thư mời đến 10 vị chuyên gia, nhà khoa học có uy tín trong và ngoài diễn đàn tham gia Hội đồng chuyên môn, phản biện và góp ý cho các báo cáo tại Hội thảo nhằm đảm bảo chất lượng chuyên môn của sự kiện.

Danh sách Hội đồng chuyên môn sau đây được sắp xếp theo thứ tự nhận lời tham gia của các chuyên gia:

1. PGS. TS Đinh Bá Trụ

2. KS. Nguyễn Đức Thắng

3. TS. Nguyễn Văn Tường

4. PGS. TS Hoàng Vĩnh Sinh

5. TS. Nguyễn Văn Hiển

6. TS. Trần Thanh Tùng

7. KS. Đào Chi Lăng

8. KS. Lê Hải

9. KS. Nguyễn Đức Dũng

10. TS. Vũ Ngọc Pi

=======================

- Nhà tài trợ chính: sẽ công bố sau

-
Đồng tài trợ: sẽ công bố sau

=======================

- Đối tượng tham dự: Nghiên cứu viên, Giảng viên, Sinh viên, Kỹ sư, Chuyên gia

- Nội dung: Các vấn đề khoa học & kỹ thuật thuộc các lĩnh vực: Vật liệu, Cơ khí, Tự động hóa, Luyện kim, KT Hệ thống công nghiệp. Các chủ đề có thể là nghiên cứu thuần túy & nghiên cứu ứng dụng hoặc dạng thức tutorials (áp dụng cụ thể) hoặc case - study

- Hình thức: Gửi bài in Kỷ yếu Hội thảo & trình bày tại Hội thảo (có 02 lựa chọn: treo poster hoặc thuyết trình). Dự kiến diễn ra trong 01 ngày.

Khách tham gia có thể Ghi danh trên diễn đàn (sẽ có topic riêng) hoặc ghi danh tại hội thảo

Người thuyết trình bắt buộc phải ghi danh trên diễn đàn trước - sẽ có hướng dẫn chi tiết

=======================

B. Các sessions & schedule dự kiến

Trước Hội thảo: Chuẩn bị phòng ốc, âm thanh ánh sáng, trang bị, nhân sự, liên lạc, in ấn,...

Ngày Hội thảo, Chủ Nhật, 10/7/2011

- 8h00 - 8h45: Ghi danh

- 8h45- 9h00: Phát biểu khai mạc

- 9h00: Hội thảo bắt đầu, song song tiến hành tại 03 phòng Hội thảo khác nhau, cụ thể như sau:

Tại phòng Hội thảo số 1:

- 9h00 - 10h00: Session 1 - Kỹ thuật Vật liệu & Luyện kim - dự kiến 03 bài, mỗi bài 20 phút bao gồm hỏi đáp
- 10h00 - 11h00: Session 2 - Kỹ thuật Cơ khí - TĐH - dự kiến 03 bài, mỗi bài 20 phút bao gồm hỏi đáp
- 11h00 - 12h00: Session 3 - CAD CAM CAE PLM & Design - dự kiến 03 bài, mỗi bài 20 phút bao gồm hỏi đáp

Tại phòng Hội thảo số 2:

- 9h00 - 12h00: Poster & model session (Treo poster hoặc trưng bày sản phẩm đã nghiên cứu chế tạo, không thuyết trình) - dự kiến 05 - 08 posters/sản phẩm

Tại phòng Hội thảo số 3:

- 9h00 - 12h00: Exhibition - Trưng bày sản phẩm, dịch vụ và giới thiệu các công ty trong ngành
- 12h00 - 1h00: Ăn nhẹ & Tea/Coffee

- 13h00: Hội thảo buổi chiều bắt đầu song song tiến hành tại 03 phòng Hội thảo khác nhau, cụ thể như sau:

Tại phòng Hội thảo số 1:

- 13h00 - 14h00: Session 4 - Tutorials - Các ứng dụng cụ thể & Hướng dẫn chi tiết - dự kiến 03 bài, mỗi bài 20 phút bao gồm hỏi đáp

- 14h00 - 15h00: Session 5 - Case Studies - dự kiến 03 bài, mỗi bài 20 phút bao gồm hỏi đáp

- 15h00 - 16h00: Session 6 - Business Solutions & Applications - Các ứng dụng & giải pháp dành cho đối tượng doanh nghiệp

Tại phòng Hội thảo số 2:

- 13h00 - 16h00: Poster & model session (Treo poster hoặc trưng bày sản phẩm đã nghiên cứu chế tạo, không thuyết trình) - dự kiến 05 - 08 posters/sản phẩm

Tại phòng Hội thảo số 3:

- 13h00 - 16h00: Exhibition - Trưng bày sản phẩm, dịch vụ và giới thiệu các công ty trong ngành
16h00: Trao giải cho các bài thuyết trình tốt nhất (BTC chọn). Bế mạc Hội thảo & Cảm ơn

17h00 - 20h00: Tiệc tối - Optional. Sẽ có form đăng ký & mức lệ phí dành cho khách tham dự (Kinh phí của Presenter, nhà tài trợ, Ban tổ chức, Staffs dự kiến sẽ được chi trả bởi nhà tài trợ)
 

Đặt mua Tài liệu Thiết kế & Phát triển sản phẩm với giá ưu đãi

Last edited:

Nova

MES Lab. Founder & C.E.O
Author
Ðề: Hội thảo Khoa học Kỹ thuật MES Lab. (MSEC06) lần I - 2011

C. Yêu cầu về nội dung báo cáo tại hội thảo

1. Báo cáo được trình bày tại Hội thảo:

a. Về báo cáo dạng phát biểu: Báo cáo viên cần chuẩn bị dạng PowerPoint, tốt nhất là phiên bản 2003 hoặc 2007. Vì gói gọn trong 15 phút trình bày nên khuyến khích các bài báo cáo có độ dài từ 15 - 25 slides, nhiều hình ảnh, ít chữ, font chữ lớn hơn 20 là tốt nhất.

Không có mẫu bắt buộc dành cho Powerpoint, các bạn tự do design theo ý mình.

Đối với báo cáo viên đăng ký trình bày poster, không cần chuẩn bị powerpoint, thay vào đó, bạn cần design 1 poster khổ A0 trình bày về nghiên cứu của mình để treo tại Hội thảo.

Không có mẫu bắt buộc dành cho Poster, các bạn tự do design theo ý mình. Chỉ có mẫu gợi ý tham khảo.

2. Full Manuscript - Bản thảo đầy đủ:

Trước khi đọc báo cáo tại Hội thảo, báo cáo viên sẽ phải nộp bản Full Manuscript - bản đánh máy đầy đủ theo mẫu sẽ đính kèm bên dưới. Bản này sẽ được in ở trong cuốn sách Kỷ yếu của hội thảo phát cho người tham dự.

Bắt buộc với cả báo cáo thuyết trình và poster. Bắt buộc theo mẫu đính kèm bên dưới.

3. Abstract - Bản tóm tắt

Trước khi nộp Full Manuscript, báo cáo viên cần nộp bản Abstract để BTC thẩm duyệt và nắm được bạn định trình bày vấn đề gì.

Bắt buộc với cả báo cáo thuyết trình và poster. Bắt buộc theo mẫu đính kèm bên dưới.

D. Mẫu quy định về kiểu cách/định dạng bài nộp & các thời hạn cần nhớ

Quy định chung: Các bài tham gia cần có nội dung khoa học, kỹ thuật, công nghiệp, phù hợp với các mục của Hội thảo đã nêu trên.

Các bài tham gia cần được chuẩn bị kỹ càng và nghiêm túc.

1. Mẫu abstract (Thời hạn nộp: 11h00 ngày 10/4/2011)

File đính kèm:

2. Mẫu FullScript (Thời hạn nộp: 11h00 ngày 10/6/2011)

File đính kèm:

3. Mẫu Poster (tham khảo)

- Lời khuyên - hướng dẫn làm poster khoa học: http://www.swarthmore.edu/NatSci/cpurrin1/posteradvice.htm

- Một số mẫu poster tham khảo, download tại:

- Lưu ý: Poster nên thiết kế bằng phần mềm powerpoint rồi in tại các nhà in bản vẽ có in A0 màu.
 
Last edited:

Nova

MES Lab. Founder & C.E.O
Author
Ðề: Hội thảo Khoa học Kỹ thuật MES Lab. (MSEC06) lần I - 2011

E. Các thông tin khác

1. Cách gửi bài:

- Abstract: Gửi đến email meslab.org@gmail.com, đính kèm abstract theo mẫu, tiêu đề email như sau:
"msec06_2011_abstract_tennguoi_baocao"

- Full Manuscript: Gửi đến email meslab.org@gmail.com, đính kèm Full Manuscript theo mẫu, tiêu đề email như sau:
"msec06_2011_fullmanu_tennguoi_baocao"

- Poster (không bắt buộc): Thí sinh muốn gửi file poster đã design cho BTC tham khảo, xin gửi đến email meslab.org@gmail.com, đính kèm Poster, tiêu đề email như sau:
"msec06_2011_poster_tennguoi_baocao"

2. Khuyến khích và hỗ trợ

a. Tất cả báo cáo viên (presenter) sẽ được free kinh phí tham dự hội thảo & tiệc offline.

b. Các presenter ở tỉnh ngoài HN sẽ được BTC bố trí chỗ ở = h
cùng các MESIAN Hà Nội, trừ trường hợp presenter muốn ở chỗ khác.

c. Các presenter thuộc Bắc Trung Bộ sẽ được hỗ trợ 100K, Nam Trung Bộ 200K, Nam Bộ 300K tiền hỗ trợ đi lại (cho mỗi bài phát biểu).

d. Có 06 sesions, dự kiến khoảng 18 bài phát biểu, mỗi session 3 bài. Trong mỗi session, bài phát biểu được đánh giá là hấp dẫn, thú vị nhất (nội dung, cách trình bày, tương tác với người nghe,...) sẽ được tặng 200K tiền thưởng.

e. Tất cả các báo cáo sẽ được in thành sách kỷ yếu, phát hành tại Hội thảo cho khách tham gia.

3. Tham gia Hội thảo:

a. Quy mô dự kiến của Hội thảo khoảng 150 - 200 người, phân bố trên 03 phòng Hội thảo.

b. Tất cả các thành viên MES & người ngoài MES, các bạn bè đồng nghiệp có cùng quan tâm về chủ đề hội thảo này đều được hoan nghênh tham gia. Hội thảo hoàn toàn miễn phí, không thu phí tham gia.

c. Các kinh phí: phòng ốc, bàn ghế, in ấn, trà, cafe, bánh kẹo, hoa quả,...do BTC và Nhà tài trợ chi trả.

d. Ăn nhẹ buổi trưa miễn phí nhưng yêu cầu các bạn đăng ký tham gia tại đây. (BTC chuẩn bị đúng số suất ăn theo đăng ký)

e. Tiệc giao lưu buổi tối diễn ra vào lúc 18h00, hoan nghênh các anh chị em tham gia để cùng giao lưu đông vui hơn theo tinh thần offline của MES. Mức đóng góp như sau:

- Sinh viên: 50K
- Anh em đi làm: 100K (nhiều càng tốt
)
- Phụ nữ & Trẻ em: Miễn phí


(kinh phí dành cho Nhà tài trợ, Hội đồng chuyên môn, BTC, khách mời, Báo cáo viên, Staffs hội thảo do BTC và Nhà tài trợ chi trả)
 
Last edited:

Nova

MES Lab. Founder & C.E.O
Author
Ðề: Hội thảo Khoa học Kỹ thuật MES Lab. (MSEC06) lần I - 2011

F. Kêu gọi

1. Đăng ký tham gia Hội thảo - thuyết trình, treo poster và tham quan.

Hội thảo bắt đầu nhận đăng ký đặt chỗ tham gia thuyết trình, treo poster cũng như đặt chỗ tham gia ngay từ hôm nay.

Xin các bạn đăng ký bằng cách reply ngay tại đây hoặc email đến meslab.org@gmail.com (tiêu đề thư "msec06_2011_dangky). Nội dung reply hoặc email như sau:

Họ và tên: (Xin ghi đủ)

Nick MES: (Ghi chính xác)

Nghề nghiệp: (SV hay Kỹ sư, Giảng viên, Kỹ thuật viên, Quản lý,...)

Đến từ: (ví dụ: Nghệ An)

Email liên hệ: (email hay dùng)

Điện thoại: (để liên hệ khi cần thông báo gấp, nếu không muốn công khai, có thể email đến BTC)

Đăng ký tham gia các hạng mục sau
: (không tham gia mục nào, xin bạn xóa mục đó là được :) )

* Tham Quan & Nghe hội thảo (chúng tôi sẽ chuẩn bị suất ăn trưa - free)

* Thuyết trình tại Hội thảo (chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn)

* Treo Poster tại Hội thảo (chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn)

* Tham gia tiệc giao lưu buổi tối (100K hoặc 50K cho SV)

Ý kiến đề xuất: (Nếu bạn có ý kiến gì, xin ghi thêm vào đây)
Nếu bạn tham gia tiệc offline buổi tối, bạn có thể chuyển tiền cho BTC theo thông tin TK như sau:

Tên Ngân Hàng: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank - Chi nhánh Ngã Tư Sở (Hà Nội)
Chủ Tài Khoản: Trần Anh Tuấn
Số tài khoản: 11023060654011
Hướng dẫn: Các bạn gửi tiền rất đơn giản bằng cách đến bất cứ phòng giao dịch nào của Techcombank và yêu cầu chuyển. Hoàn toàn miễn phí chuyển. Phần ghi chú bạn nhớ ghi rõ "offline msec06_tenban". Sau khi chuyển, xin bạn vào Topic này reply thông báo đã chuyển để chúng tôi xác nhận.

2. Tuyên truyền cho Hội thảo.

Cũng như cuộc thi NPD 11, kính mong tất cả anh em trên diễn đàn hỗ trợ quảng bá Hội thảo đến tất cả anh chị em đồng nghiệp, bạn bè,...ở các Diễn đàn bạn, các Trường, Khoa, Lớp, các công ty xí nghiệp để mọi người cùng biết, tham gia & phát biểu tại Hội thảo, tạo nên hoạt động học thuật bổ ích và giao lưu hợp tác.

Tuyên tuyền có thể thực hiện thông qua hình thức post bài trên các diễn đàn, website, nhắn tin Yahoo, post lên Facebook, Twitter hay email, truyền miệng đến bạn bè.

Đừng quên đính kèm link đến Topic này để mọi người có thể tìm đến đúng chỗ, cập nhật những thông tin mới nhất của Hội thảo lớn này :)

Xin chân thành cảm ơn các bạn.

3. Tài trợ cho Hội thảo

Ban Tổ chức chính thức tuyên bố bắt đầu chiến dịch chuẩn bị cho Hội thảo và kêu gọi các cá nhân, doanh nghiệp cùng tham gia tài trợ cho Hội thảo.

Kinh phí tài trợ sẽ được dùng để in ấn kỷ yếu, thuê phòng ốc, thiết bị hội thảo, hỗ trợ báo cáo viên, giải thưởng cho báo cáo xuất sắc, trà nước, bánh kẹo, suất ăn trưa,...

Các Nhà tài trợ, tùy theo % đóng góp cho Quỹ Hội thảo, sẽ được đặt là Nhà tài trợ chính hoặc đồng tài trợ.

Quyền lợi của Nhà tài trợ:

1. Được gắn tên với tư cách tài trợ trong tất cả các chiến dịch truyền thông cho Hội thảo và Topic về hội thảo (Mãi mãi ^^)

2. Được gắn logo trên banners dành cho Hội thảo

3. Được giới thiệu với tư cách nhà tài trợ trong Hội thảo

4. Được trưng bày sản phẩm, công nghệ, quảng bá dịch vụ ở session "Triển lãm" của Hội thảo - Phòng Hội thảo số 3.

5. In poster quảng cáo trong kỷ yếu Hội thảo

6. Giao lưu gặp gỡ nhiều đối tác & khách hàng tiềm năng tại Hội thảo.

Thông tin chi tiết, xin liên hệ BTC tại email: meslab.org@gmail.com (tiêu đề: "msec06 - đăng ký tài trợ sự kiện)

Xin chân thành cảm ơn các nhà chuyên môn, các báo cáo viên, các nhà tài trợ, các thành viên, quý thính giả sẽ tham dự & làm nên một Hội thảo khoa học kỹ thuật - MES Lab. MSEC06 2011 - thành công rực rỡ

Tháng Hai, 2011

Thay mặt BTC,

Nova
 
Last edited:

Nova

MES Lab. Founder & C.E.O
Author
Ðề: Hội thảo Khoa học Kỹ thuật MES Lab. (MSEC06) lần I - 2011

Cập nhật ngày 15 tháng 2 năm 2011:

* Hội đồng chuyên môn: BTC đã gửi thư mời đến 10 vị chuyên gia, nhà khoa học có uy tín trong và ngoài diễn đàn tham gia Hội đồng chuyên môn, phản biện và góp ý cho các báo cáo tại Hội thảo nhằm đảm bảo chất lượng chuyên môn của sự kiện.

Danh sách Hội đồng chuyên môn sau đây được sắp xếp theo thứ tự nhận lời tham gia của các chuyên gia:

Các chuyên gia, nhà khoa học đã nhận lời mời tham gia Hội đồng chuyên môn:

1. PGS. TS Đinh Bá Trụ

2. KS. Nguyễn Đức Thắng


3. TS. Nguyễn Văn Tường


4. PGS. TS Hoàng Vĩnh Sinh


5. TS. Nguyễn Văn Hiển


6. TS. Trần Thanh Tùng


7. KS. Đào Chi Lăng


8. KS. Lê Hải

9. TS. Vũ Ngọc Pi

10. KS. Nguyễn Đức Dũng


Chúng tôi cũng đã thêm thông tin này vào post đầu tiên của Topic để các bạn tiện theo dõi.
 
Last edited:
Ðề: Hội thảo Khoa học Kỹ thuật MES Lab. (MSEC06) lần I - 2011

ủng hộ cả hai tay,lâu lắm rùi mới được dự hội thảo cùng cả nhà.Lần này mấy anh chị cố gắng làm hoành tráng vào nhá,có gì cần cứ em tin mọi người sẽ cùng ủng hộ hết sức
 
Last edited by a moderator:

hvsinh

New Member
Ðề: Hội thảo Khoa học Kỹ thuật MES Lab. (MSEC06) lần I - 2011

Hi,
Ý tưởng hội thảo rất hay, nội dung sát với thực tiễn.
Để có hiệu quả hơn, tôi có mấy đề xuất:

- Quy mô hội thảo: theo như kế hoạch thì hội thảo này là khá lớn, có thể lên tới cả trăm người. Do đó cần có người có kinh nghiệm tổ chức hội thảo, nếu không sẽ rất lúng túng và lộn xộn. Nova xem có thể nhờ/thuê ai đó chuyên tổ chức đứng ra làm, chúng ta thực hiện để lấy kinh nghiệm tổ chức lần sau.
Ngoài ra theo tôi nên chỉ là 2 phòng: 1 phòng hội thảo, 1 phòng trưng bày demo... Cả 3 topic nên làm nối tiếp nhau. Khi đó có mấy điểm lợi như sau: mọi người có thể nghe từ đầu và theo dõi các báo cáo, khi không thích thì sang phòng trưng bày xem; nếu số lượng người tham gia ít thì có thể tập trung theo dõi "hoành tráng hơn" và đặc biệt là ít đi lại lộn xộn, kinh phí sẽ ít đi (nếu tiết kiệm có thể để phòng trưng bày ở hành lang thay vì thuê hẳn 1 phòng to). Một điều nữa là quy mô hội thảo sẽ vừa phải - đủ sức manager. Lần đầu làm cần đưa uy tín lên đầu, không cần "hoành tráng" quá.

- Hội đồng phản biện: theo tôi nên chia ra thành 03 hội đồng (theo 3 topic hội thảo như dự kiến). Khi đó sẽ thấy thiếu chuyên gia lĩnh vực nào để tìm người phản biện thuộc lĩnh vực đó, tránh phản biện không đúng chuyên ngành. Riêng cá nhân tôi thì có thể mời 1 số chuyên gia đầu ngành (GS, TSKH), đang tại chức hoặc đã nghỉ hưu tham gia phản biện. Nova có thể gửi cho tôi 1 số thông tin chi tiết để tôi mang đến hỏi các chuyên gia xem có tham gia được kô

- Bài báo đăng trong tập san của hội thảo: theo tôi nên có nhiều bài, nhiều mức độ khác nhau. Những bài có chất lượng thì có thể hỗ trợ đăng trong tạp chí khoa học trong nước (cái này tôi có thể giúp). Bài nào hay thì Ban tổ chức sẽ giúp sửa chữa và hỗ trợ để gửi cho tạp chí hay hội thảo nước ngoài. Tất nhiên kinh phí đăng thì tác giả tự lo (ban tổ chức có thể đưa ra danh sách hội thảo hay tạp chí nước ngoài phù hợp để tác giả gửi). Còn các bài báo cáo trực tiếp ở hội thảo chỉ cần ít thôi nhưng chọn có chất lượng, nên chia làm 2 mảng: định hướng nghiên cứu & phát triển và ứng dụng cụ thể. Các demo, tutorial, case studies nên để thành đĩa CD và shown trực tiếp ở ngoài phòng hội thảo - kiểu như 1 triển lãm mini và các công ty tài trợ có thể tham gia trưng bày và giới thiệu.

Mấy kinh nghiệm còm với mong muốn hội thảo thành công tốt đẹp

Rgs,
 

Mesia™

Đại diện Doanh nghiệp
Hội thảo Khoa học Kỹ thuật MES Lab. (MSEC06) lần I - 2011 được dời đến tháng 9

Kính thưa toàn thể A/C/E MESIAN.

BTC xin trân trọng thông báo Hội thảo Khoa học Kỹ thuật MES Lab. (MSEC06) lần I - 2011 Sẽ được dời đến tháng 9 năm 2011 vì một số lí do sau:

1. Tháng 7 do sinh viên các trường đang trong thời gian nghỉ hè nên không tiện cho các bạn tham gia
2. Các bạn sinh viên ra trường năm nay bận mải với công tác xin việc
3. Trong thời gian nghỉ hè các thầy cô thường tổ chức đi du lịch, nghỉ mát.
4. Tại thời điển này số lượng thành viên MESIAN đăng kí tham gia Hội thảo chưa nhiều.

Thay mặt BQT.

Mesia kính báo!

 
Last edited by a moderator:

hvsinh

New Member
Ðề: Hội thảo Khoa học Kỹ thuật MES Lab. (MSEC06) lần I - 2011 Rời đến tháng 10

Hi,
vào lúc đó sẽ rất thuận tiện và có nhiều thành phần cùng tham dự.
Admin chú ý việc kêu gọi viết bài vì chỉ còn hơn 2 tháng nữa là đến mà chưa có kêu gọi viết bài gì cả.
Cần có hẳn 1 ban thư ký để làm việc và tập hợp bài viết, còn gửi phản biện, lên chương trình hội thảo,... nhiều việc lắm
Hết tháng 6 rùi
Rgs,
 

Nova

MES Lab. Founder & C.E.O
Author
Ðề: Hội thảo Khoa học Kỹ thuật MES Lab. (MSEC06) lần I - 2011

Sau khi tham khảo phản hồi và căn cứ điều kiện cụ thể của diễn đàn và các đối tác, hội thảo được dời lại vào DỊP TRUNG THU 2011 và có đôi chút điều chỉnh về nội dung. BTC sẽ liên tục cập nhật tại đây

Trong Hội thảo này, ngoài các vấn đề Kỹ thuật đã nêu, tôi sẽ giới thiệu 02 dự án và 1 vấn đề.

1. MES Lab. Business Center - Nơi giao thương miễn phí hoàn toàn cho các Doanh nghiệp - diễn đàn riêng

2. Dự án xã hội hóa MES Lab. - cơ hội cho các thành viên có kiến thức chuyên môn trên MES

3. Cách xin học bổng học sau đại học ngành Kỹ thuật tại Hàn quốc. (Free)
 
Last edited:

Nova

MES Lab. Founder & C.E.O
Author
Ðề: Hội thảo Khoa học Kỹ thuật MES Lab. (MSEC06) lần I - 2011

Lịch trình làm việc của BTC như sau:

1. Fix lịch và phương thức tổ chức

2. Soạn thư mời và gửi đến các địa chỉ định trước => giới hạn đối tượng tham gia

3. Tổng hợp presentation và gửi phản biện

4. Lên kịch bản chương trình và Venue

5. Hội thảo
 
Top