Hướng dẫn cài NX9.0 Full Setup Cr@ck On Windows 8

Author
Xin chào tất cả các bạn.
Hôm nay mình chia sẻ với các bạn cách cài đặt NX trên Windows 8 một cách chi tiết và thành công 100%.

VIDEO : TẠI ĐÂY

Phiên bản chính thức NX 9.0 đã được phát hành vài ngày trước, phiên bản mới này chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành 64bit với yêu cầu cấu hình máy mạnh hơn so với các phiên bản trước.
Sau đây tôi sẽ giới thiệu một số tính năng mới phần CAD quan trọng trong phiên bản NX 9.0 này. Một số tính năng được giới thiệu trước khi phát hành nhưng vẫn chưa thấy xuất hiện ở phiên bản NX 9.0 này, chúng ta đành chờ đợi các bản update tiếp theo để cùng trải nghiệm.
Giao diện
NX 9.0 thay đổi sang giao diện Ribbon hoàn toàn mới giúp người dùng tối ưu diện tích màn hình đồ họa. Người dùng cũng dễ dàng thêm và thay đổi các menu để thuận tiện nhất với sở thích và công việc của mình.Người dùng cũng có thể sử dụng giao diện cũ như các phiên bản trước đơn giản bằng cách thay đổi tùy chọn trong User Interface Preferences
1. Sketching

+ Lên kích thước :
Khi tạo kích thước với nhiều hơn các tùy chọn giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa và ghi chú kích thước trong sketch.
+ Đồng bộ hóa trong 2D
Công cụ Synchronous modeling là một trong những thế mạnh của NX từ các phiên bản trước, với cách thiết kế, chỉnh sửa tự do giúp nâng cao tốc độ cũng như hiệu quả thiết kế. Ở phiên bản này người dùng sẽ được trải nghiệm thêm các tính năng đồng bộ hóa trong sketch.
Chỉnh sửa các đối tượng 2D dễ dàng, hệ thống gợi ý thông minh dễ dàng nhận ra các tính chất hình học tương đồng và gợi ý người dùng. Các đối tượng không cần dàng buộc hệ thống vẫn dễ dàng nhận ra và gợi ý.
+ Sketch group
Tùy chọn mới này cho phép ràng buộc cứng một nhóm đối tượng, giúp quản lý và chỉnh sửa dễ dàng các đối tượng 2D.
2. Modeling
3. Drafting
Cập nhật thêm một số tính năng mới và thay đổi giao diện giúp tăng tốc độ tạo và quản lý bản vẽ 2D
 
Top