inventor thong bao loi '' low memory''

  • Thread starter nguyenson16
  • Ngày mở chủ đề
N

nguyenson16

Author
mấy bạn cho minh hỏi cái mình đang sử dụng inventor 2014 tại sao khi vẽ 3D một số chi tiết đơn giản thôi mà inventor lại thông báo '' low memory'' vậy , trước mình xài inventor 2011 không bị . Mặc dù mình có tăng thêm bộ nhớ đệm theo cách trên mạng chỉ nhưng chỉ đỡ hơn 1 chút thôi. Ổ C minh còn trên 60G trống , cấu hình máy mình là máy bàn core i5 ram 4g kì vậy . Mình chuyển temp sang ổ D thì 1 số bản vẽ cũ không mở được ... Mấy bạn trả lời giúp mình nha ! Thanks.
 
Ðề: inventor thong bao loi '' low memory''

Bệnh này có vẻ khó đoán, vì mình cài inventor 2016 trên máy chíp E8700 ram 3G không card mà vẫn vẽ được bình thường. còn Temp của hệ thống thì không nên chuyển làm gì, ảnh hưởng đến nhiều chương trình khác. Còn temp của inventor thì cũng đừng di chuyển nếu không các project của bạn trước khi di duyển mà bạn chưa thiết lập lại link data thì sẽ bị ảnh hưởng nhiều đấy, như ko có cơ sở dữ liệu để tạo bản vẽ mới hoặc bu lông đai ốc bị mất hoặc nhiều hơn thế nữa từ các dữ liệu vật liệu, màu sắc... và có thể ko mở được bản vẽ.
 
N

nguyenson16

Author
Ðề: inventor thong bao loi '' low memory''

không có ai bị như mình sao , xin hãy giúp dùm , mình tìm source inventor 2011 thi không có.. chứ vẽ vậy máy báo low memory góc phải inventor lát nó tự thoát ah.... minh đã thử cài win luôn cũng vậy, source inventor 2014 thì mình down trên trang autodesk.....vậy sao vẽ những chi tiiets phức tạp được,, ai chỉ mình với ...chẳng lẽ phải cài win64bit sao mới nhận đủ ram...
+ Mình vẽ laptop i3 ram 4g win7 32 bit thì cũng bị
+ Mình vẽ trên máy bàn core i5 4g ram win32 bit cũng bị như vậy ...
Giờ làm sao đây , chán quá đi, máy mình cấu hình mạnh mà
 
Top