không vẽ được cánh quạt

  • Thread starter KNV
  • Ngày mở chủ đề
K

KNV

Author
Em là lính mới học Proe. Sao em vẽ cánh quạt theo hướng đẫn nhưng đến phần vẽ đồ thị Graph thi không done (thoát khỏi môi trường Sketch) được.Có bác nào biết tại sao nói cho em biết với.
 
Bạn đọc kỹ lại bài mà HOÀNG KHƯƠNG đã Post nhé, rất chuẩn rồi đấy. có gì thắc mắc thì lại trao đổi tiếp
 
K

KNV

Author
Em làm đúng các bước rồi, cũng có hệ tọa độ rồi nhưng không hiểu sao cũng không được
 
Em làm đúng các bước rồi, cũng có hệ tọa độ rồi nhưng không hiểu sao cũng không được
Thế bạn thử xem lại các điểm có bị đứt chỗ nào không. Các đường phải liên tục đấy không nhất thiết phải hiệu chỉnh chiều dài tổng của đồ thị như trong hướng dẫn đâu.
Chúc bạn thành công.
 
Mình cũng vậy,làm mãi mà vẫn k được,kiểm tra nhìu lần.k thấy sai gì mà k hiểu sao vẫn k vẽ được.Nó chỉ ra được một hình bao quanh cái quạt đấy thôi chứ k như đồ thị mình đã vẽ.Mình đã nhập đúng tên của đồ thị.
 
K

KNV

Author
Cảm ơn các anh nhiều em vẽ được rồi. khi nào có gì không hiểu em sẽ nhờ các anh sau nhé.
 
lần trước lên mạng có thấy phần nói về ý nghĩa của các câu lệnh trong việc sd Graph để vẽ cánh quạt. nay lên thì không tìm thấy nữa. Có ai bít ở đâu không chỉ tui bit với.
 
Trên diễn đàn khi hướng dẫn vẽ cánh quạt, Anh Hải có nói đến việc vẽ nó = lệnh ToroidalBend, Có ai bít vẽ bằng cách này không chỉ em với. Em làm mải mà không dc.Thank!
 
N

ninoken

Author
kiếm cuốn sách pro nâng cao của thầy Thực về xem. Có đầy đủ lắm đó. Them phần bánh răng nữa.
 
Lệnh ToroidalBend là lênh cuốn một tấm phẳng tròn lại theo một góc tùy ý với biên dạng mong muốn. Cách vẽ cánh quạt theo lệnh này sẽ không chính xác như cách dùng bằng phương pháp đồ thị.
Lệnh này còn dùng để vẽ các loại vật dụng tròn xoay như ấm trà, lốp xe, lọ hoa... kết hợp với lệnh Draf Offset nữa để thêm các hoa văn trang trí
 
D

doanvu

Author
em cũng đã thử vẽ rồi nhưng đến chỗ có lệnh vẽ biên dạng,ko tiếp tục được.bác nào có tài liệu gì chi tiết hơn về các lệnh đó, cho em xin với. thanks!
 
em không bit tài liệu của thầy thực ở đâu có vậy.tui ở thài nguyên chẳng bit đâucos cả.
 
Top